ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องนาเดียร์ april spa กับออร่าที่ควรค่าสมการรอคอยครับ  (อ่าน 633 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
เช๋ค Timeline ของร้าน April แล้วพบว่าน้องที่เล็งไว้คือน้องนาเดียเข้าร้านครับ เลยสอบถาม PR ว่าน้องว่างกี่โมง ผมว่าว่างตรงกันพอดีก็เลยจองไว้ครับตั้งแต่ตอนกลางวันเลยดูหื่นมากเหมือนเดิม 555 ผมเคยเจอน้องคนนี้เดินสวนกันผมลงมาน้องเดินขึ้นงานรู้สึกได้ว่าออร่าเตะตามากเลยติดอยู่ใน List ของผมตั้งแต่วันนั้น

พอถึงเวลาที่นัดหมายก็เดินเข้าร้านไปน้องนาเดียก็พร้อมแล้วครับ แว๊บแรกที่สัมผัสได้คือรู้สึกว่าน้องเป็นคนคุยเก่งร่าเริงทำให้อยู่ด้วยแล้วไม่เกร็งตั้งแต่นาทีแรกเลยครับ หน้าตาสวยเหมือนครั้งที่เคยเจอครั้งก่อนออกแนวลูกครึ่งปากนิดจมูกหน่อยผมยาว น้องอยู่ในชุดเสื้อเอวลอยนิดๆ เผยให้เห็นความขาวของผิวตรงท้องของน้อง กับกางเกงขายาว พอขึ้นไปถึงห้องเราก็ยังคงคุยกันแบบไม่มีช่องว่างให้เคอะเขินสอบถามจนชินกันทั้งสองฝ่าย แล้วน้องก็เป็นฝ่ายชวนกันไปอาบน้ำทำความสะอาดกันครับ ผมเพิ่งสังเกตว่าสัดส่วนของน้องที่เห็นผ่านเสื้อผ้านั้นเป็นสัดส่วนแบบที่ไม่มีบรามาเสริมเติมแต่งแต่อย่างใด ของแท้เลย จุกเป็นสีชมพูอ่อนทรงสวยและดูเฟิร์มมากๆทั้งตรงไฟหน้าและทั่วทั้งตัวของน้องเลยครับ ที่เฟิร์มน่าจะเป็นเพราะว่าน้องเป็นคนที่เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย แถมผิวยังขาวเหลืองผ่องอีกต่างหากยังไม่ทันไรผมก็หื่นแล้วครับ งานอาบน้ำเป็นไปตามมาตรฐานถูทั่วทั้งตัวเน้นเฉพาะจุดที่ต้องเน้นเสร็จแล้วผมก็มานอนรอที่เตียงครับไม่นานน้องก็ตามมา

งานเริ่มตั้งแต่ตอนที่น้องออดอ้อนซบอยู่ข้างๆตัวผมคุยกันอย่างสนุกสนานต่อมาแล้วเราก็เริ่มเข้าโหมดหื่นกัน น้องเริ่มด้วยการโจมตีที่หัวนมของผมเสียงดังจุ๊บๆเป็นพักๆผมตอบโต้ด้วยการสัมผัสไม่ดีไฟหน้าที่เก็บความหื่นมาไว้ตั้งนานตั้งแต่ตอนอาบน้ำ ความนุ่มความแน่นอยู่ในระดับที่พอดีจริงๆครับมีเสียงตอบรับ อือๆ เป็นพักๆ ผมได้ความมั่นใจเพิ่มทุกไลค์ต่อลงไปที่บั้นท้าย ต้นขา  แล้วก็วนเวียนไปที่ปากถ้ำสัมผัสได้ว่าปิดสนิทมากครับกว่าจะคลำเจอจุดโฟกัสได้นานพอดู สัมผัสขึ้นลงอย่างเข่าเบาน้องตอบสนองทั้งทางเสียงและการกระตุกของบั้นท้ายเป็นระยะๆ น้ำเริ่มออกมาตรงปากถ้ำจากนั้นน้องก็ขยับลงไปส่วนล่างของผมบ้าง งานวันนี้เป็นระดับ 2 นะครับน้องลงไปที่ด้านล่างแล้วใช้ลิ้นโจมตีแถวๆลูกป๋องแป๋งและซอกขาทั้งสองข้างของผมผมแค่มองแน่นอนตอนนี้ก็ฟินจะแย่แล้วครับ และแล้วงานหลักก็เริ่มขึ้นน้องหยิบเสื้อเกราะมาสวมแล้วเริ่มร้องเพลง ซึ่งต้องบอกว่ามีส่วนผสมระหว่างความสยิวกับความละมุนอยู่ด้วยกันอย่างลงตัวครับ ผมเห็นหน้าสวยๆก้มลงไปที่ไมค์แล้วก็เล่นกับไมค์พร้อมกับสบตาผมเป็นระยะๆปืนแทบจะลั่นตั้งแต่ตอนนั้น ผมจำได้ไหมกระทั่งตอนที่เส้นผมเล็กๆนุ่มสลวยของน้องพาดอยู่บนหน้าขาของผมเหมือนโดน Build 2 จุดไปพร้อมๆกัน จังหวะการร้องเพลงน้องก็มีทั้งช่วงละมุนและดุดันจนกระทั่งเตียงสั่น เพราะผมฟินไปได้เกินครึ่งทางแล้วรู้ตัวว่าคงไปต่อได้อีกไม่นานเลยขอสลับเป็นฝ่ายรุกบ้างให้น้องนอนลงคราวนี้ผมลองก้มหน้าไปประกบใกล้ๆหน้าน้องนาเดียค่อยๆจูบเบาๆน้องก็ตอบรับครับค่อยๆส่งลิ้นผ่านเข้าไปน้องก็ตอบรับเช่นกันส่วนมือผมก็ลุกผมอาจทำต่อปากผมก็สลับลงมาชิมไฟหน้าคู่งาม อาการกระตุกของน้องก็เริ่มชัดขึ้นและถี่ขึ้น แต่น้องนาเดียไม่ยอมให้ผมอยู่ฝ่ายเดียวแต่โจมตีที่ใหม่ของผมด้วยมืออีกอย่างต่อเนื่องผมให้สัญญาณกับน้องว่าอยากจะถึงฝั่งฝันในท่านี้เลยแล้วก็ประกบปากเข้าหากันอีกครั้งจบไปยกแรกและยกเดียวแบบเต็มอิ่มเลยครับ เสร็จแล้วน้องบอกว่าหนูก็ฟินเหมือนกัน เพราะแพ้ทางการ Build แบบนุ่มนวลนุ่มนวลแบบของผม คริๆๆ ถ้ามีโอกาสไปหาน้องนาเดียร์ก็ทะนุถนอม โจมตีน้องแบบนุ่มนวลๆ นะครับ แล้วน้องจะทอนตอบแทนให้พี่ๆ อย่างสาสมแน่นอน

สรุปงานน้องนาเดียร์ april spa
รูปร่าง 10/10 ไม่บางมาก แต่ว่าเฟิร์ม อก เอว สะโพกชัดหน้ากระหน่ำ
หน้าตา 9.5/10 สวยตามโปรไฟล์ที่่ร้านโปรโมทครับ คมแบบลูกครึ่งด้วย
งานบริการ 9/10 บริการดี คุยเพลิน อยู่ด้วยแล้วสบายใจ หายเหนื่อยแน่นอน
งานเสียว 10/10 หายากครับที่กระตุกรับการปลุกเร้าด้วยมือ และสบตาเราตอนร้องเพลงอย่าเร่าร้อน

ออฟไลน์ 🦊WolfWallstreet🦊

  • ลายแทงเด็ดๆอัพเดทตลอดดูที่ลายเซ็น
  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 5,122
  • Like: 1054
คะแนนดี หุ่นดี ขาสวย น่าสนใจครัช :002: