ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกพีช @April spa รังสิต ขาว หมวย งานดี จะขึ้นกี่ครั้ง ก็ไม่ผิดหวัง  (อ่าน 510 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ dvr

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 47
  • Like: 1
   น้องลูกพีช @April spa. รังสิต   ตัว top อันดับต้นๆของ ร้าน  มาแค่  เสาร์  อาทิตย์   วันนี้ วันเสาร์ เราก็ไม่รอช้า  โทรถาม น้องเข้ามาไหม PR ตอบว่ามาค่ะ  พี่จะมารอบแรก เลยไหม  เรารีบตกลงทันที  ถึงห้อง  ก็แบบว่า อารม อย่าได้ฟิลลิ่งใหม่  (ผมแค่ขึ้นหลายรอบแล้ว)  วันนี้เลย ขอแบบ ยังไม่ถอดเสื้อผ้า และ อาบน้ำ นัวกัน บนเตียง ได้ฟิลลิ่ง
ฟิวแฟน  5-10 พอได้ อารม ประมาณ น้องก็ชวนไปอาบบน้ำ  เพราะ จะได้  ทำอะไร ได้มากกว่า  (ขจัดกลิ่นซ้อนเร้นของทั้งคู่ด้วย)  อาบน้ำได้สักพัก ก็เริ่ม กระบวนการบิว อารมกันตรวนี้ล่ะ  เราเริ่ม จากไฟหน้า น้องก่อน เลย (ไฟหน้าขนาด ปกติ หญิงไทย) จากบน ค่อยๆ ลงล่าง  น้องมีอารม ร่วมดีมาก อารม ฟิวแฟน ดีจัง  ทำได้ทุกอย่าง  ไม่ขัดใจเลย
ผลัดให้  น้องทำบ้าง  น้องเริ่มปาก เราก่อนเลย  ค่อยจากบนลงล่าง  งานดี  ไม่มีตกหล่น  ถึงตอนกลืนน้องชาย  ก็จัด  สุดโคนกันเลยทีเดียว (แต่ น้องไม่ได้ จะสุดทุกดอกนะ เห็นใจน้องเลย เพราะ มันจะติดคอ 555) แต่น้องก็พยายาม ทำให้สุด  ผลัดกันรุกและรับ ค่อย นัวกัน แบบไม่ให้ขาดตอน มาลงต่อที่เตียง  จัดกันบนๆล่าง ๆ 69 บ้าง  นอนตะแคงบ้าง  จนเสรีจในที่สุด   จริงๆ  ผมขึ้น น้องลูกพีชหลายรอบ  ทุกๆ รอบไม่เคยผิดหวังจริงๆ ทั้งงานบริการ และ หน้าตารูปร่าง 
หน้าตา : 9.0  ขาวหมวย  (จีน+ญี่ปุ่น ) 
รูปร่าง : 9.0บางๆ  ไม่กรอบ
ไฟหน้า : 8.5 ตามสไตล์ หญิงไทยปกติ  (ถ้าชอบใหญ่ๆ  ผ่านได้เลย)
ผิวพรรณ : 9.0 ขาวละเอียด
งานบริการ  : 9.5