ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้อง นาเดียร์ @april spa​ ลูกครึ่ง สวย น่ารักตัวเล็ก หุ่นดี ไฟหน้าชัดเจนงานตามใจ  (อ่าน 792 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pongsakorn_sam

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 8
  • Like: 2
หลังจากทำงานอันเหน็ดเหนื่อยมานานหลายวัน ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง (วันหยุด) :032:
หลังจากที่เพื่อนๆ คอยเป่าหูมานานถึงความรู้สึกสุดประทับใจในตัวน้องนาเดียร์มานาน
วันนี้ได้มีโอกาสมาสัมผัสจริงว่าจะเป็นไปตามที่เพื่อนได้เป่าหูมาไหม(เบื่อแล้วเป่าหูอยากให้น้องนาเดียร์มาเป่าน้องให้บ้าง อิอิ)
เริ่มด้วยการทักมาถามทางร้านว่าเวลานี้น้องว่างไหม แอดมินทางร้านน่ารักมาก ตอบไวมาก และพอได้รู้ว่าน้องว่างเราก็จองไปเลยสิครับ(ฮึๆ วันนี้แหละเสร็จกุแน่)
มาถึงหน้าร้านตื่นเต้นมาก ร้านสะอาด สวยงาม ดูหรูหรา ต้อนรับอย่างดี หลังจากได้เห็นรูปน้องมานาน พอได้เจอตัวจริงบอกเลย ตื่นเต้นหนักกว่าเดิมอีก คือ
น้องสวยมาก ตัวเล็ก น่ารักมาก ขาวด้วย มีความแขกๆ ลูกครึ่ง  ด้วยความเขินเลยไม่กล้าจ้องมาก น้องก็พาเดินขึ้นไปที่ห้องระหว่างทางก็มีจังหวะเหล่ตามองน้อง หุ่นคือดีมาก  :002:

ไปถึงห้อง ได้มีจังหวะคุยกัน น้องชวนคุยเก่ง เฟรนลี่มาก เสียงน้องคือน่ารักมาก ไพเราะสะเนาะหูมาก และได้มีโอกาสมองหน้าน้องชัดๆ คือแบบ โอ้ว สวยจังเลย คนหรือเปล่าเนี่ย
หลังจากเริ่มหายเกร็งน้องก็ชวนไปอาบน้ำ จังหวะน้องถอดชุดคือแบบ โอโห ซ้อนรูป ไฟหน้าใหญ่ชัดเจน เอวโค้ง สะโพกเป็นสะโพก ส่วนเว้าโค้งชัดเจนมาก แบบ ฮึยยย อยากเข้าไปตะครุบมาก แต่เราต้องอดทนไว้ สุภาพบุรุษไว้ก่อน ยังไม่ถึงเวลาของสัตว์ร้ายในตัว :002:
ตอนอาบน้ำ น้องก็เอามือนุ่มๆของน้องมาลูบตัวเราไปทั่วๆ จากบน ลงล่างไปถึงน้องชาย น้องก็ทำความสะอาดน้องชายให้ มือน้องนุ่มมาก บอกเลยสามารถจบภารกิจในตอนนั้นได้เลย ผมเลยรีบหันหลัง
น้องก็เอาไฟหน้าใหญ่ๆนิ่มๆ มากอดถูหลังเรา โอโห ฟินนนนนมากกกก แต่เราต้องอดทนไว้ ฮึบๆ เพื่อไปทำภารกิจหลักลุล่วง (ใจเย็นไว้ลูก) หลังจากน้องล้างตัวให้สะอาดเรียบร้อย

ไปถึงเตียงน้องก็บอกให้ผมนอนที่เตียงเลย คุยกันนึดนึง แล้วน้องก็เริ่มรุกเข้ามาเลย โดยการเริ่มเอามือจับน้องชาย และเริ่มใช้ลิ้นมาลูบไล้ตัวจนขึ้นมาถึงหัวนมของผม และถามว่าพี่เสี่ยวตรงไหนมากสุด
ผมก็บอกไปว่า ตรงน้องชาย น้องก็ไม่รีรอ ลงไปสเปรย์ ให้เรา บอกให้เน้นตรงไหนก็ทำ คือตามใจทุกอย่างเลย แล้วจังหวะสเปรย์น้องก็มองมาที่ผม คือแบบ โอโห วิวดีมาก ชอบสายตาที่น้องมองมาในขณะที่สเปรย์มากๆ
ฟินสุดๆ จนต้องบอกให้น้องพอก่อนๆ เริ่มกันเลยเถอะ เดี่ยวไม่ได้ปฎิบัติภารกิจ น้องกำลังจะขึ้นให้ ผมก็บอกน้องขอเป็นคนใส่เองดีกว่า(คุมเองดีกว่า เดี่ยวจะบินเร็ว5555+) น้องก็นอนลง ผมก็จัดการ เล่นกับน้องไปก่อน หอมจูบคอลูบไล้ไซคอไปทั่ว มือก็จับไฟหน้าน้องไป ขยำไปมันส์มือมาก (อดทนมากนานแล้ว อยากมาตั้งแต่ตอนน้องถอดชุดแล้ว) ทั้งตัวน้องคือนุ่มนิ่มเด้งสู้มือมาก
แล้วก็ลงมาดูดไฟหน้าน้องแบบเต็มคราบ ดูอมคลึงเขี่ยขยำมือหนึ่ง ดูดอีกฝั่งหนึ่งคือฟินมาก น้องก็เริ่มมีเสียงร้องออกมา คือแบบฟินมาก เพราะสะเนาะหูมาก
แล้วมือเลื่อนลงไปถึงข้างล่างค่อยๆเล้าโลมน้องสาวอย่างเบามือ คลึงไปเรื่อยๆจนน้องเริ่มร้องดังขึ้น มีอารมณ์มากขึ้น และบอกว่าพี่ หนูจะเสร็จแล้ว แต่หนูอยากเสร็จด้วยน้องชายพี่มากกว่า มันฟินกว่า

ผมที่ได้ยินคำนั้นก็ไม่รอช้า ปลดปล่อยสัตว์ร้ายในตัวออกมา  :032: บุกเข้าไปในเขตหวงห้ามของน้องอย่างรวดเร็ว เริ่มต้นด้วยท่ามาตรฐาน สัมผัสแรกที่ได้คือ อุ่น แน่น ดีจังเลย ฟินมาก
ผมก็ค่อยๆขยับช้าๆก่อน ค่อยๆปรับตัวจนเริ่มเข้าที่ คุมจังหวะก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ น้องก็เริ่มร้องขึ้นเรื่อยๆ ระหว่างนั้นได้มีจังหวะสบตากับน้อง คือ ดวงตาน้องสวยมาก มองแล้วหลงเลย บวกกับสีหน้า
ฟินๆ เคลิ้มๆ ของน้องด้วยแล้ว คือ โอ้ว หลงหนักกว่าเดิมอีกครับ มือก็เริ่มเปลี่ยนไปจับไฟหน้าน้องไปด้วย ซอยไปด้วย คือฟินทั้งมือ ทั้งน้องชายมาก ระหว่างนั้นน้องก็มีเด้งรับและร่อนเอวอย่างเข้าจังหวะด้วย เอวน้องดีมากๆ ฟินสุดๆ หลังจากนั้นก็โน้มตัวลงไปกอด น้องตัวหอมมาก ผมหอมด้วย สูดเข้าไปเต็มปอด ตัวนิ่มทั้งตัวเลย
อยากเอากลับไปกอดที่บ้านเลยครับผมมมมม ผมก็ถามน้องว่า ชอบท่าไหน น้องบอกท่าดอกกี้ เราก็มีรีรอ รีบเปลี่ยนอย่างไว จังหวะน้องหั่นหลัง ทำท่าก้มโค้ง ยกสะโพกขึ้นมา ผมก็ไล่สายตาลงมา เห็นแผ่นหลังน้อง ช่วงตัวเว้าโค้งชัดเจน
จนมาถึงบั้นท้ายอันใหญ่กลมได้รูป จับได้เต็มไม่เต็มมือมาก ผมก็รีบส่งน้องชายเข้าไปสำรวจอย่างว่องไว แล้วน้องก็บอกว่า ตีได้นะคะ ผมก็นี้แบบโอ้ว จัดให้เลยครับ อยากทำอยู่แล้ว ตีไปคือเด้งสู้มือมาก ทั้งตีทั้งขยำมันส์มาก น้องก็ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ตอดแรงขึ้นเรื่อยๆ ผ่านไปสักพักและอยู่ๆเสียงนาฬิกาก็ดังขึ้น เตือนว่าจะหมดเวลาแล้ว
จังหวะนั้นคือมันฟินมาก จนลืมเรื่องเวลาไปเลย เหมือนตกอยุ่ในภวังค์ คือมันฟินมาก สนุกมากจนไม่อยากหยุดเลย อยากจะดำเนินภารกิจนี้ต่อไปอีกนานๆเลย :006: แต่ด้วยความทีมีธุระต่อ จึงต้องฝืนตัวเองให้เสร็จภารกิจนี้ให้ทันเวลา และด้วยความอยากเห็นหน้าน้องตอนเสร็จภารกิจ เลยบอกน้องว่าเปลี่ยนท่ากัน เป็นท่านอนหงาย น้องอยู่ข้างล่าง ผมก็จับขาน้องทั้ง 2 ข้างพาดขึ้นมาบนไหล่ และเริ่มกระหน่ำ อย่างรุนแรงและรวดเร็ว น้องก็ร้องดังขึ้นเรื่อยๆ ตอดแรงขึ้น ทั้งหน้าทั้งเสียง เร้าอารมณ์สุดๆ  ผมก็เร่งขึ้นเรื่อยๆ จน
เราทั้งคู่ถึงสวรรค์ไปพร้อมกันเลย อ่าาาาา ฟินสุดๆ เหงื่อท่วมตัวกันไปเลย ถือว่าภารกิจนี้สำเร็จทั้งคู่

เราทั้งคู่ก็รีบลุกขึ้นไปอาบน้ำด้วยกัน น้องก็ล้างตัวให้สะอาดอย่างเบามือ สบายตัวมากๆ เสร็จแล้วก็พูดคุยกันนิดหน่อย น้องก็บอกว่าไว้มาต่อกันอีกนะคะ หนูชอบ (ไม่ต้องห่วงของดีงี้พี่มาอีกแน่นอน :032:)
แล้วก็กอดกันสักแปปนึง คือตัวน้องนุ่มมาก ไม่อยากปล่อยเลย ฮือออ  :004: ก่อนน้องจะพาลงมาส่งที่ข้างล่าง โบกมือบ๊ายบายกัน haveปี้เอนดิ้ง :044:

งานอาบน้ำ 9/10
งานบริการ 10/10
ความสวยน่ารัก 10/10
รูปร่างสัดส่วนน้อง สำหรับคนชอบมีไฟหน้าแบบผมบอกเลย ไม่ผิดหวัง 10/10 ไปเลย
ลีลาน้อง 10/10