0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ขอบคุณครับที่เข้าใจ เรื่องส่วนลดผมขอไม่รับนะครับ แค่อยากให้ลองคุยกะน้องๆหน่อยก็ดีนะครับ ว่าหากมีข้อจำกัดเรื่องความเหนื่อยล้า จากการทำทำต่อเนื่องหลายรอบ แล้วงานบริการจะแย่ลงก็ควรจะ กลับบ้านพักผ่อน หรือ มีข้อจำกัดเรื่องสเปคลูกค้า ที่ต้องหล่อตี๋ ก็ควรจะแจ้งทาง PR ไว้นิด เผื่อจะได้แจ้งลูกค้าไว้ให้ทำใจ เพราะหากงานบริการแย่ ผลเสียจะตกอยู่กับทางร้านซะมากกว่า ^^"ก็อย่างที่บอกไม่ใช่ความผิดร้านหรอกครับ ขอบคุณครับ
เอาใหม่ ๆ สู้ ๆ เอเลี่ยน เอาใจช่วย