ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ครั้งที่ 4 เเบบเสียวๆกับน้องมุตา Lovely spa  (อ่าน 102 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายสตีฟ

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 160
  • Like: 7
ครั้งที่ 4 เเบบเสียวๆกับน้องมุตา Lovely spa
« เมื่อ: พฤษภาคม 16, 2024, 11:55:08 AM »
ครั้งที่ 4 แล้วครับกับน้องมุตา  โอ้บอกได้เลยว่ามีทุกรสชาติจริงๆครับ  สำหรับน้องคนนี้  เธอยอดเยี่ยมทั้งรูปร่างหน้าตา และทำให้ผมได้มีความสุขสุดๆ ไม่ว่าจะงานบริการที่ยอดเยี่ยมรวมถึงการดูแลของน้อง  ผมนี่คิดถึงน้องสุดๆเลยครับ  ผมได้โทรเช็คจาก pr คนเก่งของ lovely spa แห่งนี้  น้องจะมาในช่วงค่ำๆครับ ผมเดินทางมาถึงที่ร้านประมาณสามทุ่มครับ จิบน้ำไปพรางๆซัก 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับ น้องเจอผมก็เหมือนจะอมยิ้มนิดๆแต่ก็คงงงๆที่อยู่ๆผมก็โผล่ไปเซอร์ไพร้ เดินตามน้องขึ้นห้องไป รูปร่างสรีระไม่ต้องพูดถึง ไม่มีที่ติเลยสำหรับผม ขาวโอโม่ ตัวเล็ก เอวคอด พอถึงห้องก็ไม่รีบไม่ร้อนครับ คุยกันกับน้องไปแบบคนที่คุ้นเคยกันเรื่อยๆเหมือนเป็นลูกค้าประจำกันเลยก็ว่าได้ ความเขินอายค่อยๆเลือนลางไปเรื่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงและเข้าใจกันมากกว่า
      น้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม เนื้อตัวน้องสวยมากๆสวยขึ้นด้วยซ้ำครับ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นสวยงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงาม ดูสะอาดตา พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด อมให้เเบบผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ
       ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลยจนน้องชายของผมชูชันเต็มที่ หลังจากนั้นน้องก็จับไมค์มาร้องเพลงเเบบมิดด้าม ร้องได้ดี เสียวมากจนเเทบจะจอดรถ น้องใส่เกราะป้องกันให้ผม เเล้วเราก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกัน หลายต่อหลายท่า ทั้งรุกเเละรับ จนเสร็จสมอารมณ์หมาย น้องเช๊ดทำความสะอาดเบื้องต้นให้ผม พากันไปล้างให้สะอาด กลับมานอนเล่นคุยกัน พอเริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที เทเจลใส่น้องชายผม หลังจากนั้นรูดขึ้นลง จนเเพ้เเตกไปอีกครั้ง พุ่งเเบบหมดหลอด น้องตามใจสุดๆเลยครับ อารมณ์ร่วมของน้องเองก็เจ๋งไม่แพ้กัน  สุดยอดครับน้องมุตาคนนี้ เธอเป็นคนที่งานบู๊ที่สุดคนนึง มีพิษสงร้ายกาจมากๆ ตามใจเเบบสุดๆเเต่ก็ขอสุภาพกับน้องไว้นะครับ นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ  ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้องมุตา ขอบคุณ lovely spa แห่งนี้จริงๆ ที่มาช่วยสร้างความสุขให้ผม  วันนี้ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ