ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน น้องพรีมมี่ ร้านลัคกี้ มาสสาจ ร้านดี ๆ เป็นอย่างนี้นี่เอง  (อ่าน 285 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ pillowmatic

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 64
  • Like: 11
วันนี้มีโอกาศได้ไปร้าน ร้านลัคกี้ มาสสาจ วงแหวนกาญจนา-บรมราชชนนี มาครับ หลังจากที่ไม่ได้ไปเป็นเวลานานเพราะติดปัญหา Line ไม่เห็นข้อความ

พอเข้าไปถึงก็บรรยากาศเดิม ๆ ครับ พีอาร์ทักทายดีให้ข้อมูลแบบจริงใจเหมือนเคย วันนี้ไม่ได้เลือกมาจากบ้าน ตอนแรกกะว่าจะมาดูหน้างานว่าใครน่ารักบ้าง พีอาร์โชว์รูปเท่านั้น ถึงกับอุทานขึ้นมาในใจ พรีมมี่น่ารักว่ะ แล้วพีอาร์ก็แนะนำคนอื่น ๆ ต่อไปตาม step อะนะครับ ผมก็ถามไปว่าถ้าชอบแบบนี้ พรีมมี่ ตรงมั้ย PR บอกว่า ได้ ก็เลือกทันทีเลยครับ แต่คิดไปคิดมา เอ้าา าาา ลืมดูตัวจริง แต่พอเข้าห้องไปแล้วก็  :81: :81: ตัวจริงน่ารักมากกกก กอไก่ ห้าสิบล้านตัว

ก่อนไปต่อขอแนะนำเลยว่าใครสาย GF มาได้เลยครับ คนนี้ไม่มีหล่น

หลังจากที่ขึ้นห้องไป น้องยิงมุกมาอันนี้เรียกว่าการ์ดตกเลย ละลายพฤติกรรมได้ดีมาก ช่วยลดความเกร็งของสายหวานแบบผมไปมาก

ต่อมาน้องพาอาบน้ำ เอาจริง ๆ ตั้งแต่เที่ยวแบบนี้มาไม่มีใครเคยอาบสะอาดแบบนี้นะ 5555 เรียกว่า สะอาดจนไม่ต้องกลับบ้านไปอาบต่อของแทร่ ที่สำคัญมือน้องนุ่มมว้ากกก ก ก ก จับตรงไหนวูบวาบตรงนั้นเลยทีเดียว

หลังจากอาบน้ำแล้วก็มานอนคว่ำรอ น้องก็มานวดให้ น้องไม่เน้นนวดหนัก เน้นสัมผัส อะไรไม่สำคัญเท่ามือน้องโดนตัวเรามันนุ่มนิ่ม อย่างฟินเลยครับ คุยไปนวดไป น้องน่ารักคุยเก่ง คุยไปหัวเราะไปแต่ไม่ใช่คุยแบบพาเครียดนะครับน้องแค่รักษาความไม่เกร็งไว้เพียงเท่านั้น สร้างบรรยากาศการอยู่ด้วยกันเป็นอย่างดีครับ


สำหรับเนื้องานที่น้องทำก็เรียกว่า "ดีมาก ๆ ครับ" งานฟีลแฟน แม้หน้าอกหน้าใจไม่ใหญ่แต่อารมณ์ร่วมมาดีครับ ผมไม่เน้นงานจบ แค่งานมาตรฐานก็จุกแล้ว จริง ๆ เพราะร้านนี้ดีมาก เป็นร้านมาตรฐาน มีขั้นตอนการให้บริการชัดเจน แต่น้องก็ทำตามมาตรฐานร้านดีมาก ไม่ลงก่อนเวลา พาลูกค้าเสร็จ 2 ครั้ง (แล้วแต่ความสามารถลูกค้า)

สวย ดี น่ารัก อยากไปอีกเลยครับ

ฝากน้องพรีมมี่ด้วยนะครับ แต่ยังไงผมฝากน้องพรีมมี่กับตัวเองไว้แล้วด้วยครับ ยังไงไปซ้ำแน่นอน