ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน น้ำฟ้า April Spa  (อ่าน 272 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Blissz

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 26
  • Like: 1
ส่งการบ้าน น้ำฟ้า April Spa
« เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2024, 10:33:50 AM »
อยากจะแวะไปผ่อนคลาย เปิดเชคดู น้องหลินไม่เข้าอีกแล้ววววว - - ว่างไม่ตรงกันเสียทีเลยยังไม่ได้ซ้ำรอบ 2
แต่เมื่อใจมันอยากไปแล้วก็เลย เอาฟ่ะ ลองน้องใหม่ๆก็ได้เอาแบบคอร์ส B2B ก่อนตามสเตป

ทักหา PR อยากลองน้องโบนัส เห็นคนชมกันเยอะ PR ก็เชียร์แต่สรุป ไม่ทันโดนตัดหน้าซะก่อน ผมก็เลยถ้างั้นขอเลือกเองละกัน (จริงๆ PR มีแนะนำน้องคนอื่นอีก)
อยากเลือกเองด้วยเซ้น ที่วันก่อนหางตาเหลือบไปเห็นแว๊บๆตอนมีลูกค้ามาขึ้น ผมพิมพ์ตอบอย่างมั่นใจ ผมขอจองน้ำฟ้าครับ

ฝ่ารถติดไปกว่าจะถึงเพราะฝนตกพรำๆก่อนหน้าไม่นาน รถเลยติด ไปถึงจ่ายเงินตามสเตป และแล้วนางฟ้าก็มารับตัว แว๊บแรกไม่ได้สังเกตเท่าไหร่เดินตามขึ้นไปถึงห้องละค่อยพิจารณา น้องมีสิววัยรุ่นนิดหน่อย ผิวพรรณไม่ขาวไม่ดำ ทีนี้เลยต้องมาลุ้นบอดี้กันหน่อย ก่อนถอดก็คุยทักทายกันน้องเฟรนลี่นะคุยดีคุยได้เรื่อยๆ

พอถอดออกมา โอเชชชชช นมสวยยยยยย ถึงจะไม่ใหญ่อะไรมากมาย แต่ทรงดีมากๆ จุกเล็ก พอได้สัมผัสก็คือแน่นเลย ของดี อาบน้ำก็ตามมาตรฐาน ไปต่อบนเตียงเลยดีกว่า

มาทีเตียงน้องก็นวดให้ก่อน อยากจะบอกว่า น้องนวดเป็น นวดดีที่สุดในร้านเลยนะ (เท่าที่เที่ยวร้านนี้มา) น้ำฟ้ารู้จังหวะ รู้ตำแหน่งการกด อาจจะไม่ได้กดแรงแบบหมอนวดมืออาชีพ แต่ก็ถือว่านวดดีเลย นวดไปคุยไปผมนอนหงายอยู่ดูบอดี้น้องไปด้วย นมสวยจริงๆๆ

สักแปบก็เข้าเนื้องานจริงดีกว่า น้องจับไปอมสดให้ น้องถามว่าพี่ให้อมสดไหม ผมบอกได้ๆชอบแบบสด น้องก็จัดให้ น้องอมเบาๆแล้วเอาลิ้นเลียหัว เป็นสไตล์เบาๆไม่ดุดัน ไม่ได้สโตรกแบบขึ้นสุดลงสุด สักพักผมขอพลิกตัวขอบิ้วน้องแทน  น้องมีข้อห้าม 2 ข้อคือ ห้ามจูบกับห้ามเลีย คือผมก็ไม่ว่าอะไรนะ ก็เจอมาบ้างแต่น้อยที่จะห้ามสองอย่างพร้อมกัน

มันก็เลยเหลือจุดเดียวที่ให้จู่โจมคือ นม ซึ่ง อร่อยมาก... ผมดูดไปสลับข้างไปๆๆมาๆๆ พร้อมกับบีบไปด้วย น้องมีครางเบาๆ หลับตาพริ้มมมเลย จุดนี้ก็ได้อารมณ์อยู่ชอบการครางเบาๆ ผมเลยถามว่าแล้วพี่จับล่างได้ป่ะ น้องพยักหน้าบอกได้ค่ะ (ผมคิดในใจ โอเคก็ยังดีให้จับ 5555) แต่พอจับเท่านั้นแหละ โอ้โหหหหห แฉะเวอร์ร์ร์ร์ มันได้อารมณ์ +200% ก็ตรงนี้แหละ

ผมชอบมากๆ เวลามาเที่ยวแล้วน้องมีอารมณ์ร่วม ซึ่งอาการที่ชี้ชัดที่หลอกกันไม่ได้คือ ความแฉะ ผมพูดว่าแฉะมากเลยค่ะ "น้องบอกว่าหนูเสียวมาก มีอารมณ์สุดๆแล้ว" ผมก็บรรเลงนิ้วต่อไปแต่เสียดายน้องไม่ให้เลีย ไม่งั้นจะได้โชสกิลปาก 555

มันแฉะแบบดีมากกก ยิ่งจับยิ่งแฉะ มาแบบไหลๆเลย แต่ผมไม่ได้ซื้อคอร์สจบไว้ เลยถามน้องว่าพี่เอานิ้วสอดได้ไหมคะ น้องบอกไม่ได้ค่ะ...ช็อตไปอีก 1 ฟีล 555555555 แต่ก็เข้าใจนะเพราะเราซื้อแค่ B2B ผมเลยทำแบบเดิมไปอีกหน่อย แต่น้องบอกน้องไม่เสร็จด้วยมือ จะเสร็จด้วยสอดใส่มากกว่า แต่ผมก็ใจแข็งไม่เปิด option ในห้อง

ก็เลยพลิกตัวกลับมานอน ให้น้องอมต่อ สักพักมันฝืดๆ น้องเลยขอใส่เจลแล้วน้องก็จัดการให้จนเสร็จคามือไป

เสร็จแล้วก็อาบน้ำแต่งตัว เวลาเหลือแต่ผมคิดว่ารอบเดียวก็เต็มที่ละ จริงๆน้องบอกว่าสองรอบก็ได้นะคะไม่ต้องอั้น (น้องพูดตั้งแต่แรกๆ ตอนบิ้ว) แต่เดี๋ยวนี้ถ้าผมจะสองรอบ ร่างกายต้องพร้อม และองค์ประกอบอื่นๆอีกหลายอย่าง ก็เลยจัดแค่ 1 น้ำ ตามมาตรฐาน

สรุปเลยนะ
หน้าตา 7.5/10 ไม่หมวย ไม่ไทย อารมณ์แบบกลางๆ หน้าอาจจะไม่ได้ใสกิ๊กแต่ยิ้มแย้มดี
นม 8.5/10 นมสวย แน่นบีบสู้มือ จุกสวย เรียกว่าของดีเลยแหละ ถึงจะไม่ใหญ่นัก แต่ใหญ่กว่าที่คิดนะ ร้านบอกอก 32 นิ้ว แต่ถอดมาใหญ่กว่าที่คิดเยอะ นมน้องซ่อนรูปอยู่
บอดี้ 8.0/10 บอดี้ใช้ได้เลย แต่แอบมีพุงนิดๆ แขนขาเรียว มีก้นพอประมาณ แต่ไม่ใช่บอดี้ที่แนวฟิตแอนเฟิร์ม
บริการ 8.0/10 อารมณ์ร่วมตอนแฉะคือ อเมซิ่ง เรียกว่านำพาผมไปถึงจุดพีคได้เลย แต่เรื่องการอมสดอาจจะเบาๆหวานๆไปนิดนึง
พูดคุย 8.5/10 อาจจะไม่ใช่สายคุยสนุกตลก แต่เป็นสายคุยได้เรื่อยๆ มี mindset ที่ดีในการเลือกเส้นทางชีวิต เหรียญมีสองด้านในทุกๆคน

ถ้าให้สรุปนะ ผมคิดว่าน้องน่าจะเหมาะกับคนซื้อ Full Course แต่แรก เพราะจังหวะแฉะคือ อารมณ์พลุ่งพล่าน ถ้าได้สอดใส่ผมว่า น้องน่าจะเอาเรื่องแน่ๆ

ออฟไลน์ redhot69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 15
  • Like: 1
Re: ส่งการบ้าน น้ำฟ้า April Spa มีบวกมีลบ ว่ากันตามจริง
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2024, 09:00:05 AM »
ชอบครับ ติดตามผลงาน FC FC  :037: :037:

ออฟไลน์ Blissz

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 26
  • Like: 1
Re: ส่งการบ้าน น้ำฟ้า April Spa มีบวกมีลบ ว่ากันตามจริง
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มิถุนายน 02, 2024, 10:21:24 AM »
55555 ขอบคุณครับ ๆ