ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: "โซดา" ที่ร้าน april กินแล้วไม่มีบาดคอเลยครับ  (อ่าน 4418 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
เมื่อสองวันก่อน สบโอกาสอีกแล้วครับ หัวหน้าใช้ไปหาลูกค้าแถวรังสิต หุหุ ไปบ่อยๆก็ได้นะครับ เพราะผมมีร้านในดวงใจอยู่ร้านนึง ตามชื่อเรื่องเลยครับร้าน april spa รังสิต จากเดิมที่เคยไปครั้งก่อนประทับใจบรรยากาศร้าน และ pr ที่เอาใจใส่ดูแลอย่างดีระดับ vip ตลอดเวลา คราวนี้ไปแบบเสี่ยงดวงเหมือนเคย ไม่จอง ไม่นัด ให้ชะตามันพาไปอย่างเดียว เพราะไม่รู้ลูกค้าที่ผมไปพบจะชวนคุยนานรึป่าวเวลาเลยไม่แน่นอน เดินเข้าร้านไปมีลูกค้าอยู่คนนึง ทราบว่าท่านกำลังรอขึ้นกับน้องตัวท็อปของร้านอีกคนนึง แอบอิจฉาอยู่เหมือนกันเพราะผมก็เล็งน้องคนนั้นไว้เหมือนกัน แต่ว่าไม่เป็นไรครับเดี๋ยววันหลังแวะไปใหม่

ตัดกลับมาที่เรื่องของนางเอกของผมคับ น้อง "โซดา" ที่ร้านเขียนคำโปรยไว้ว่า...

ดีเจโซดา หรือโฟร์ (มด) กันแน่!!
ความซ่าที่ลงตัว ความหอมของเนื้อตัวที่สดใหม่
มาไม่นาน รีบคว้าก่อนหลุดไป!!
ความเนียนใส ขาวผ่อง
สัดส่วน 36-25-35

ไอ้ผมก็คนมีอายุ ตอนแรกก็ไม่เก๊ตว่าโฟร์ไหนว้าาา กลับมาแล้วต้องมาหาข้อมูลเพิ่มปรากฎว่า เฮ่ย!! เหมือนโฟร์จิงว่ะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสาววัยรุ่นเตะจมูกตามคำโฆษณาจริงๆ เปิดประตูร้านเข้าไปน้องมาทักทาย โอ้โห น้องทักว่าอะไรไม่ได้ฟังเลย เจอความขาวอมเหลืองนวลๆ เข้าไปใจสั่นแล้ว มาในชุดเสื้อเปิดไล่สีขาว กางเกงขาสั้นสีดำยิ่งเร่งให้พลังลมปราณของผมลงไปรวมอยู่ที่ท่อนกลางตัวผมเข้าไปอี๊ก สอบถามแล้วคุณ pr บอกว่ามีน้องอยู่คนเดียว และว่างเวลาเดียว อะไรจะลงล็อคเหมือนพรหมลิขิตให้ผมมาเจอขนาดนั้น เลือกเลยครับไม่ลังเล

ระหว่างเดินขึ้นไปที่ห้องด้วยกันก็คุยกันเป็นกันเองครับ ผมก็มองหน้าน้องบ้าง มองไหล่ขาวๆ ขาขาวๆ ไปบ้างพอเข้าไปถึงห้องก็ชวนกันไปอาบน้ำครับ เปิดไฟหน้ามาตะลึงอีกรอบครับ เพราะทรงสวยเต็มมือ จุกสวยครับ น้องอาบน้ำให้เสร็จผมก็มานอนรอ พอน้องอาบน้ำตัวเองเสร็จก็มาที่เตียงแล้วก็เริ่มนวดขาเฉี่ยวไปเฉี่ยวมาหวาดเสียวอยู่หลายที ผมเลยพยักหน้าทักทายและเชื้อเชิญทั้งด้านบนและล่าง น้องก็เริ่มงานครับ จัดผมแบบนุ่มนวลๆ เรียกว่าซุกไซ้ซอกคอ ติ่งหู และนมของผมแบบตัวไม่เว้นช่องไฟ เนินอกของน้องแทบไม่มีจังหวะห่างตัวผมเลย ผมก็ตอบแทนน้องด้วยการใช้มือสำรวจถ้ำสลับกับไฟหน้าจนน้องตอบรับเป็นเสียงครางในลำคอเบาๆ เป็นระยะ ยิ่งน้องครางผมก็ยิ่งฮึด รู้ตัวอีกทีทั้งแข็งทั้งปริ่ม ไม่ไหวแล้ว เลยกระซิบบอกน้องว่ายาวเลยค่ะอย่าหยุดมือนะ แป๊บเดียวเสร็จน้องโซดาไป 1 น้ำ จากนั้นก็พักผ่อนครับ นอนมองตากันไป น้องก็นวดขาให้อีก ตามสคริปต์ลำดับงานที่คุยกันไว้ ( คือ เปิดก่อน 1 น้ำ นวดผ่อนคลาย แล้วก็ปิดอีก 1 น้ำ  :012: :034: ) แต่ว่าระหว่างนวดนั้น เหมือนฟิลลิ่งมันก็กำลังจะมา และน้องโซดาก็มีเซนส์ครับจับได้ว่าจังหวะมาแล้ว จึงเริ่มจัดการน้องชายผมต่อเป็นรอบที่สอง เนื้องานยังคงเหมือนน้ำแรกเลยครับ นัวดีไม่มีตก ยอมน้องโซดาไปเป็นรอบที่สอง นี่แค่คอร์สระดับหนึ่งยังพริ้วขนาดนี้ สุดยอดจริงๆ ครับ

สรุปงานน้องโซดา
รูปร่าง 9/10
หน้าตา 9/10
งานนวด ให้คะแนนไม่ได้ เพราะนวดแป๊บเดียว
งานบริการ 10/10 เอาใจใส่ดูแลดีครับ คุยเป็นกันเอง ยิ้มแย้มตลอด
งานนัวและงานเสียว 10/10 ชอบเป็นการส่วนตัวครับเพราะชอบแนวนุ่มนวล โรแมนติกๆ (ไม่เน้นบู๊) อยู่แล้วด้วย

ค่าใช้จ่าย 1499 แต่ว่าได้ส่วนลด 200 เหลือ 1299 ครับ ตอนแรกที่ได้ส่วนลดแอบนึกว่าสงสัยเราจะหน้าตาดีถูกใจ pr เขาเลยลดให้ ที่ไหนได้ ส่วนลดนี้มาจากการส่งการบ้านค้าบบบบ  :034: :84:




ออนไลน์ April Spa รังสิต-คลอง 1 (0655354749)

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 7,548
  • Like: 8
  • เพศ: ชาย
  • http://foldoutcouch.org - fold out couch
Re: "โซดา" ที่ร้าน april กินแล้วไม่มีบาดคอเลยครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2020, 09:47:03 AM »

ขอขอบคุณคุณลูกค้ามากๆสำหรับการบ้านค่ะ
และขอมอบส่วนลด 200 บาท สำหรับใช้ครั้งต่อไปได้เลยค่ะ



โปรโมชั่นร้าน



สอบถามเพิ่มเติม ไลน์ aprilspa หรือโทร 065 535 4749

แผนที่ร้าน