ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องปิ่น สายบู๊ล้างผลาญ แห่งบ้านเกอิชา  (อ่าน 2021 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jwtbkk

  • Level 0 กะปู๋แรกเกิด
  • *
  • กระทู้: 1
  • Like: 0
ปกติชอบสายหวาน คราวก่อนที่ไปบ้านเกอิชาครั้งแรกได้เห็นฝีมือน้องใหม่แห่งสำนัก ดูน้องตั้งใจดีมาก คิดว่าเดอะเทรนเนอร์น่าจะเจ๋งน่าดู

ได้โอกาสที่จะไปซ้ำ ถึงการเดินทางจะไกลแค่ไหนแต่ก็คุ้ม ใช่ว่าเป็นเพราะส่วนลดจากการส่งการบ้านครั้งก่อน แต่มาเพราะความน่ารักของเด็กในร้าน และฝีมือที่ท่านเจ้าสำนักได้ฝึกฝน และหากระบวนท่ามาสนองความสุขให้กับลูกค้าอย่างเราๆ

 :044: :044: :044: :044:

คราวนี้ตั้งใจมาเสี่ยงดวงว่าจะได้เจอน้องคนไหน พอถึงร้านนั่งคุยกับ PR  นั่งสไลด์ไอแพดกันไปมา น้องในร้านนี่มีให้เลือกเยอะจนตาลาย สไลด์ผ่านแล้วแอบเสียดายหลายคนเพราะน้องไม่ว่าง จนในที่สุดเลือกเหลือมาสองคน ก็ถามน้อง PR ไปตรงๆ ว่าน้องเป็นแบบไหนยังไง  PR ก็ตอบกันตรงๆ และแล้วก็ได้ผลสรุปคืนนี้จะได้ปะทะกับน้องปิ่น แห่งบ้านเกอิชา

 :048: :048: :048: :048:

หน้าสวย ผิวขาว หุ่นดีมีน้ำมีนวล ขี้เล่น สายบู๊ นี่คือนิยามของน้องปิ่น
ห้องซ่อนกิ๊ก น้องปิ่นพาเดินเข้าไปในห้องนี้ โดยที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัว ก็โดนน้องลวนลามไปรอบนึง มือมา ซาวด์ขี้เล่นมา ช่วยเราผ่อนคลายไปได้จากที่เกร็งๆ
น้ำเปล่า มะตูน น้ำขิง เก็กฮวย เป็นเมนูเวลคัมดริ๊งค์ของที่นี่มีให้เลือก สามารถดับกระหายจากการเดินทางรถติดหนักๆ ได้เป็นอย่างดี

ตัดภาพไปที่ห้องน้ำ น้องอาบน้ำให้ดูช่างใส่ใจเรามาก ค่อยๆขัดให้ทุกซอกทุกมุม จนสะอาดไปทั้งตัว จากนั้นก็ถึงเวลา น้องค่อยๆลากเก้าอี้เชือดมาไว้กลางห้องน้ำ

แว้บแรกที่เห็น โอ้ว! ใครช่างดีไซน์เก้าอี้หน้าตาแบบนี้นี่ วางตัวลงบนเก้าอี้ประหลาดแล้วรู้สึกแปลกๆ ในจังหวะเดียวกันนั้นก็มีกระบวนท่าจากน้องปิ่นมา ไม่ว่าจะเป็นถูหน้า ถูหลัง ล้วงลับ ควักไส้  มันช่างฟินเป็นบ้า ซาวด์เอวีน้องดังจนอายห้องข้างๆ แต่ลืมไปทุกคนต่างมาด้วยเป้าหมายเดียวกัน และในที่สุดก็ต้องพ่ายแพ้ไปในรอบแรก

เช็ดตัวเดินขาสั่นไปที่เตียง ตัวถึงที่นอนได้นอนหอบอยู่สักพัก คิดว่าไม่ไหวแล้ว หมดแรงตั้งแต่เวลายังผ่านไปไม่นาน น้องปิ่นออกมาจากห้องน้ำขอตัวไปเอาผ้าต้มไข่ก่อน ทางร้านก็ช่างคิดหาวิธีให้น้องมาปรนเปรอความสุขเสียจริงๆ

แอร์เย็นๆ นอนผ่อนคลายเกือบจะหลับ จู่ๆ น้องก็เอาผ้าร้อนๆ มาประคบที่ต้นขาทำให้เลือดสูบฉีดอีกรอบ ระหว่างประคบผ้าร้อน เอาผ้าขนหนูห่อตัว น้องก็บีบๆ นวดๆ ได้คุยกันไป หัวเราะกันไป น้องจับพลิกหน้าพลิกหลัง นวดๆ บีบๆ ขนาดไม่ได้คาดหวังจากการนวดอะไรมาก แต่ฝีมือการนวดของน้องเข้าขั้นใช้ได้ ความแรงในการกดและจังหวะกำลังดี

ในเวลาที่พอเหมาะพอเจาะหลังจากที่เสร็จรอบแรกไปและถอดใจไปแล้ว พอกำลังวังชาเริ่มกลับมาน้องก็จัดกระบวนท่าบนเตียง เริ่มจากถอดผ้าขนหนูของเราทั้งสองคนออก ซุกซนบนร่างกายไปทั่ว ตัวหมุนไปหมุนมา แล้วเรี่ยวแรงมาจากไหนไม่รู้ ลุกขึ้นมานัวเนียกับน้องอีกรอบ ในใจก็คิดอยู่ว่าน้องต้องเหนื่อยแน่เลยครั้งนี้ แต่ดูน้องก็ไม่ถอดใจ จัดหากระบวนท่ามากมาย ทั้งท่า69, หันหน้า หันหลัง WOT และอีกหลายท่าที่อธิบายไม่ถูก สุดท้ายในท่า WOTด้านหน้า มือนั้นได้ซุกซนไปทั่วเรือนร่าง จนใกล้เสร็จจับเอวน้องแล้วดึงเข้าหาตัวเป็นจังหวะ บวกกับซาวด์อันชวนเสียวของน้องปิ่น ทำให้รู้สึกเหมือนได้มีอะไรกันจริงๆ และแล้วก็พ่ายแพ้ต่อน้องไปในรอบที่สอง

จบรอบนี้ขาสั่นหนักกว่าเดิมอีกจนแทบลุกไม่ไหว เวลาใกล้หมด แต่น้องไม่ได้เร่งอะไร ปล่อยตามใจเรามาก แต่ทั้งนี้ก็ต้องรักษาเลยพยายามลุกไปห้องน้ำ น้องล้างตัวให้อีกรอบ จากนั้นแต่งตัวเดินทางกลับบ้านแบบฟินๆ

 :044: :044: :044: :044:

น้องนำเสนอ Package แซนวิช บอกว่าต้องมาลองให้ได้ ส่วนตัวคิดว่าขนาดคนเดียวยังแทบไม่ไหว ถ้าโดนประกบแซนวิชนี่คงเละคาเตียงแน่ ยังไงขอฝึกวิทยายุทธ์ก่อน แล้วได้พบกันรอบแซนวิชแน่นอน




ออฟไลน์ เกอิชา ปากเกร็ด 0837049088 สุขไม่อั้น คุ้ม มีทอน

  • เกอิชา ปากเกร็ด "เสร็จไม่อั้น คุ้ม มีทอน"
  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 31,757
  • Like: 64
Re: น้องปิ่น สายบู๊ล้างผลาญ แห่งบ้านเกอิชา
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 19, 2017, 12:52:42 PM »
ห้ามพลาด..! ของดี @ เกอิชา


"บริการทุกระดับ ประทับใจ เสียวเสร็จไม่อั้น คุ้มมีทอน"



ที่นี่ที่เดียว @ สำนักเกอิชา การันตรี คุณภาพน้องๆ By PR.กิ๊ฟซ่า

...กล้าท้าพิสูจน์...


ขอบพระคุณมากๆค่ะ สำหรับคำแนะนำติชม

พี่จะได้รับส่วนลด 200 บาท สำหรับการใช้บริการครั้งหน้า แจ้ง User หน้าร้านได้เลยค่ะ

ยังมีน้องๆ ใหม่ๆ อีกหลายคน รอให้พี่หวดอีกนะค่ะ

สอบถามเพิ่มเติม
ID Line: 0837049088          Tell: 0837049088
ID Line: 0969944490          Tell: 0969944490


คลิ๊กที่รูปลิ้งค์ google map ได้ค่ะ