เขียนตามความรู้สึก ปกติเป็นลูกค้าประจำของทางร้านเพราะ น้องเยอะ มาตรฐานร้านดี และใกล้บ้าน แต่มีเหตุการณ์ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสไปขึ้นน้องที่ยังไม่เคยลอง เพราะเห็นว่า ตัวเล็กสเป็ค ผม คอร์สที่ซื้อเป็น คอร์ส B2ฺB ครับ เพราะปกติ จะชอบซื้อคอร์สนี้ก่อนเสมอครับ อย่างอื่นไว้ดูหน้างาน พอขึ้นมา สิ่งแรกที่เจอ คือน้องเรียกร้องคอร์สที่มากกว่านี้ มาอ้อนมาวอน ปกติผม ถ้าถูกใจ อารมย์ถึงจัดเองขอเองด้วยซํ้า เจอบบนี้เราเลยปฎิเสธครับ โดนอ้อนโดนขอ เรายังคงปติเสธอีกแวว หล่นมาละ จากนั้น น้องบอกนะๆๆๆๆ เดะลดให้ไอเรา เป็นราคา XXXX งงเลย อะไรจะขนาดนั้น แอบเซ็ง สุดท้าย เลยตกลงครับ ทำแบบไม่ได้มีอารมย์ร่วมเท่าไหร่ทั้งที่ตอนแรกน้องคนนี้ถูกสเป็กมาก สุดท้าย ท้ายสุดที่พีคกว่า คือตอนจ่าย น้องบอกว่า ไหนๆ ก็ไหนๆจ่ายค่าคอร์ส ราคาเต็ม XXXX ที่ราคาสูงกว่า เลยนะ อ่าวแล้งจะคุยอ้อนวอนเผื่อหลอกให้เราตกลงหรอสุดท้าย เรื่องลดราคาคือหลอกรึเปล่า ช่างมัน จ่ายๆไป ปกติเที่ยวรา้นนี้ หมดมากกว่านี้ก็เสียครับถ้างานน้องดี แต่อันนี้ เสียความรู็สึกครับ แจ้งไปทาง PR
ตั้งใจ ไป B2b
PRรับเรื่องไว้ และบอกว่า จะให้ส่วนลด ครับ ซึ่งปกติ ถ้าเขียนการบ้านจะได้อยู่แล้ว เลยยิ่งไม่เข้าใจ ที่เขียนเพราะรู็สึกว่าอยากให้ คนที่ไปร้านรับทราบ ผมอาจจะคิดเล็กคิดน้อยไปแต่เรื่องภาพรวม ผมอยากให้วงการวันมีแต่ไปแล้วได้ความสุขครับ เรื่องทั้งหมด เกิดกับผมจริง จากลูกค้าขาประจำจึงเริ่มไม่มั่นใจในงานน้อง
ปิงปอง @Flower spa ไปวันที่ 7 มค
ก่อนกน้านี้เที่ยวร้านนี้ ประทับใจครับอยู๋ในระดับพอใจ เช็คจากกระทู้ย้อนหลังตัวผมได้ครับ แต่อันไหนที่เรารู็สึกไม่โอเครเลยอยากมาเขียนครับ ยังอยากไปร้านเหมือนเดิมครับไม่ได้มีเจตนาร้าน ครับ