ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ซีนอลคู่ ไนซ์&เต้ย เกอิชา  (อ่าน 3604 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ swman

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 8
  • Like: 0
ซีนอลคู่ ไนซ์&เต้ย เกอิชา
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2018, 01:07:21 AM »
ห่างหายจากการเที่ยวไปนาน ได้ข่าวว่ามีซีนอลที่ร้านนี้เลยต้องขอลองสักหน่อย โทรจองน้องเต้ยกันพลาด ได้คิวน้อง 22:20 แต่ไปถึงก่อนเวลาเลยดูรูปน้องคนอื่นเล่นๆ สะดุดตาน้องไนซ์ กะว่าคราวหน้าไม่พลาดแน่นอน
พอถึงเวลาที่รอคอย น้องเต้ยออกมารับด้วยรอยยิ้มที่เหมือนโดนสะกด คือบอกเลยว่าถ้ามาดูรูปที่ร้าน อาจไม่เลือกเพราะตัวจริงน่ารักมาก น่ารักกว่าในรูปเยอะเลย คิดในใจวันนี้ฟินแน่นอน
น้องพาเข้าห้องคุยกันสักพัก น้องสายฮานี่หว่า คุยกันถูกคอเร็วมาก จนมาถึงคำถามที่ว่า พี่ไม่ขึ้นคู่เหรอคะ เราก็เลยให้น้องแนะนำ น้องเอ่ยมาชื่อนึง น้องไนซ์ บอกซีนอลเหมือนกัน มีโปร 2499 ด้วยนะ เข้าทางพอดี เลยให้น้องจัดมาเลย
นั่งรอสักพักน้องไนซ์ก็เข้ามา โอ๊ย ใจละลายอีกแล้ว น่ารักไม่ต่างกันเลย งานนี้น้ำหมดตัวแน่ๆ น้องมาถึงก็ชวนกันไปอาบน้ำ น้องๆช่วยกันอาบ ทั้งหน้าทั้งหลัง ผลัดกันรูด ผลัดกันคลึง จนไม่รู้จะเสียวตรงไหนดี เสียวทุกส่วน อยากมีมือเพิ่มทันทีจะได้ช่วยกันบีบ ช่วยกันเกี่ยวให้น้องๆไปพร้อมกัน
หลังจากนั่งเล่นเก้าอี้หรรษาไปสักพัก เราเลยชวนกันไปต่อบนเตียง น้องอาบน้ำเช็ดตัวให้เราก่อน แล้วน้องเขาค่อยผลัดกันอาบ น้องไนซ์อาบคนสุดท้าย มีการบอกด้วยนะ ว่าให้รอก่อน เดี๋ยวนู๋ตามไม่ทัน น่ารักจริงๆ
พอทุกอย่างพร้อม สองสาวพร้อมใจกันรุม ผลัดกันสาวหนอน เลียหัวนม เอานมถูหนอน จนเราทนไม่ไหว แพ้แตกไปอย่างง่ายดาย TT
หลังจากนั้นก็เข้าสู่โหมดผ่อนคลาย น้องเต้ยทำหน้าที่ล้างเท้า น้องไนซ์ ก็นวดไหล่ เพลิดเพลินดี (พี่รู้แล้วว่ากะละมังเอามาทำไร ดีนะไม่่ได้เอามาซักเกงใน อิอิ) หลังจากนั้นก็มานอนให้นวดเท้าและนวดหน้า พลิกตัวนวดหลังต่อ เป็นอันเสร็จสิ้นการผ่อนคลาย
เมื่อเหมาะสมแก่เวลา น้องก็ช่วยกันเอานมถูหลัง ล้วงไข่ รูดหนอน จนพร้อมสำหรับยกสอง รอบสองก็เป็นไปด้วยความเสียวอีกเช่นเคย แต่รอบนี้นานหน่อย น้องก็ไม่บ่น พยายามจนเราเสร็จสมจนได้

ไม่ถนัดให้คะแนน ต่างกรรมต่างวาระ เอาเป็นว่า ใครชอบเสียวแบบสบายๆ พูดคุยเฮฮา ต้องลองครับ