ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน เคียวโก๊ะ @Princess spa กิ่งแก้ว  (อ่าน 7165 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Monoka

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 208
  • Like: 3
ส่งการบ้าน เคียวโก๊ะ @Princess spa กิ่งแก้ว
« เมื่อ: มกราคม 17, 2019, 12:24:35 AM »
:81: ของส่งการย้อนหลังเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รู้สึกเมื่อยตัวยังไงก็ไม่รู้ เลยต้องหาที่ผ่อนคลาย และก็หนีไม่พ้นร้าน Princess Spa ซึ่งอยู่ใกล้บ้าน จึงดูไทม์ฺไลน์ร้าน
ได้ข่าวว่ามีน้องใหม่อยู่คน ชื่อ เคียวโก๊ะ หุ่นอวบอึ้มมาก สเปคผมเลย จึงได้ไลน์ไปถามพีอาร์ว่าน้องอยู่ถึงกี่โมง พีอาร์แจ้งว่าอยู่ถึง 19.00 น. ผมจึงไม่รอช้ารีบจองรอบ
สุดท้ายทันที เมื่อเลิกงานปุ๊บ จึงรีบขับรถไปที่ร้านทันที ระหว่างทางมีอุปสรรคนิดหน่อย เนื่องจากรถติด 555

:034: เมื่อไปถึงก็จ่ายค่าเสียหายเรียบร้อย และใช้ส่วนลดจากการบ้านน้องใบม่อนครั้งที่แล้ว พีอาร์จึงเรียกน้องเคียวโก๊ะให้ออกมาต้อนรับ เห็นน้องทีแรกไฟหน้าเด่นมาแต่ใกล้เลยคับ ใหญ่มว็ากกกกกก น้องตัวเล็กน่ารักเลยคับ อวบอึ้ม มีเสน่ห์ เซ็กซี่มากตรงสเปคเลยคับ และน้องก็พาขึ้นไปบนห้อง ระหว่างที่เดินตามน้องก็สำรวจรูปร่างน้องไปด้วย สำหรับคนที่ชอบบางกรอบไม่เหมาะ แต่สำหรับโอเคเลย น่าฟัดมากๆ ก่อนจะถึงห้องน้องมีแกล้งเดินไม่ไหวให้เราช่วยประคองด้วย อิอิ

:032: ตัดมาที่ห้อง น้องพูดจาเอาอกเอาใจดีมาก คุยไม่หยุดเลย หยอดเราตลอด จากนั้นน้องก็เข้ามาจู่โจมผม ถอดเสื้อ กางเกงออกให้ผม นัวกันเล็กน้อย ผมก็ช่วยน้องถอดจนเปลือยปล่าวกันไปทั้งสองคน ทำให้ผมเห็นสองเต้าอันใหญ่โตของน้อง ขาวจนเห็นเส้นเลือด จนผมแทบทนไม่ไหวแล้ว แต่ต้องไปอาบน้ำก่อน 555
จากนั้นน้องจึงพากันเข้าไปอาบน้ำ ระหว่างอาบน้ำก็มีนัวเนียกันเล็กน้อย ผมก็จับนมน้องอย่างเมามัน น้องเล่นกับน้องชายผมจนน้ำแทบจะพุ่งออกมาแต่ต้องอดใจไว้ก่อน
เมื่ออาบเสร็จ น้องก็ให้ผมออกมานอนรอที่เตียง สักพักน้องก็ตามมา น้องออกก็จู่โจมผมทันที นัวกันไปมาสายบู้สุดๆ เสียงร้องสุดยอด ทั้งภาษาไทย ภาษาญี่ปุ่นมาหมด 55 อยากได้อะไรน้องจัดให้ทุกอย่าง หลากหลายกระบวนท่า จนสุดท้ายผมทนไม่ไหวเลยต้องแพ้แตกน้องไป จากนั้นผมจึงลุกไปล้างน้องชายเล็กน้อย แล้วกับมานอนพักที่เตียง โดยมีน้องนอนอยู่ข้างๆ ก็ชวยน้องคุยไปเรื่อยๆ ให้น้องชายผมได้พัก รอเผด็จสึกรอบสอง ระหว่างรอน้องก็นวดไปด้วย ชวนคุยไปด้วย น้องคุยสนุกมาก คุยไม่หยุดเลย จนผมเพลินไปเลย จึงสะกิดน้องต่อรอบสองกันเถอะ อิอิ

 :88: แต่รอบสอง น้องก็จัดการบิ้วให้อย่างเมามันส์ ใส่เต็มพลังเหมือเดิม มีจังหวะที่บั้นท้ายน้องมาอยู่ตรงหน้า มันช่างใหญ่มากอยากจัดท่าด็อกกี้ซะเหลือเกิน 555
รอบนี้จัดกันหลายท่าพอสมควร กอดรัดกันอย่างแนบแน่น มีในห้องด้วย แต่ด้วยร่างกายผมไม่ไหวจริงๆ น้องก็พยายามเต็มที่แล้ว ผมก็ช่วยน้องเต็มที่เหมือนกัน แต่ก็ยังไม่เสร็จ จึงไม่ไปถึงสวรรค์ชั้น 7 เมื่อใกล้จะหมดเวลาจึงบอกน้องพอ แล้วพากันไปอาบน้ำเพื่อชำระร่างกายหลังจากที่ทำศึกกันมาอย่างหนักหน่วง เสร็จแล้วน้องก็พามาส่งด้านล่าง แล้วก็ say "Good bye" 
 :004:

>>สรุปแล้วก็แพ้แตกไป 1 รอบ อีกรอบไม่เสร็จ ครั้งหน้าจะกลับมาแก้ตัวใหม่<<

#โดยรวมแล้วฟินสุดๆ ใครมาขึ้นน้องไม่มีผิดหวังแน่นอน ผมรับประกัน ต้องมาลองให้ได้สักครั้ง :82:

 :89: สรุปรายละเอียด
GF 10/10 น้องบริการดีมาก ยั่วตลอด
หน้าตา 9/10 น้องน่ารัก ควงเดินห้างไม่อายใคร
ไฟหน้า 9/10 ใหญ่มากๆ โมมา น่าจะ 38 ได้
รูปร่าง 9/10 สูง 160 อวบ อึ๋ม ตัวเล็ก สเปคผมเลย
ช่วงล่าง 9/10 ใหญ่ ฟิต

ค่าขนม 1900

สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องจัดเต็มให้หมด :92: