ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องอาโป สาย L ใหม่ 1000% /Alice spa  (อ่าน 2294 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Uanzaaaclub

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 6
  • Like: 0
น้องอาโป สาย L ใหม่ 1000% /Alice spa
« เมื่อ: เมษายน 22, 2018, 11:32:42 PM »
 การบ้าน "น้องอาโป" น้องใหม่สายL 1000%
ได้ความเช่นนั้นเข้าทางเราเลย จึงต้องตามไปพิสูจน์ให้สิ้นสงสัย ได้รอบ 16.30 ได้ไม้แรกซะด้วย ถึงร้านคุยกะพีอาร์คนสวย น้องเดินออกมารับข้างหน้าแว้บแรกที่เห็น ตะลึงอยู่พักนึงคือ น้องน่ารักกว่าในรูปมาก น้องสูง 175 สูงยาวหุ่นดี ผิวสองสี ปากนิด จมูกหน่อย ใสๆ เลย เป็นอีกครั้งที่ฟลุคเจอช้างเผือกที่นี่ ช่วงเดินขึ้นห้องก็ชวนน้องคุยเรื่อยเปื่อยเพื่อให้คุ้นเคย
ตัดมาที่ห้อง ด้วยความใหม่ไม่เคยมาก่อน น้องดูรนๆไม่รู้จะเริ่มยังไงจึงได้แต่มองตาเรารอฟังคำสั่ง ผมเลยชวนคุยเพื่อละลายกำแพงก่อน ได้ความว่าน้องเรียนอยู่แถวๆประตูน้ำ ร้อนเงินเลยแว้บมาหาค่าเทอมได้พอแล้วคงเลิกทำ สักพักจึงชวนน้องไปอาบน้ำ น้องอาบน้ำดีครับถูซะสะอาดทุกส่วนยังกับจะอาบน้ำนอนที่บ้าน เลยบอกน้องเน้นเฉพาะจุดก็พอ
อาบเสร็จก็ไปต่อที่เตียงให้น้องเล่นเจล ด้วยความไม่้เคยน้องดูเก้ๆกังๆนิดนึง แต่มีความตั้งใจสูงมาก ตามใจทุกอย่าง  ชอบแบบไหนน้องทำให้หมด จึงจับร้องเพลงสดไปหลายเพลงน้องร้องได้ดีครับจนผมเผลอครอรัสเป็นช่วงๆบ้าง อิอิ
แบบนี้ไม่ไหวแพ้แตกแน่ เลยเปลื่ยนบทเป็นช่างบ้างมาทุกประเภทเลย สำรวจทุกส่วนสัด ไฟหน้าน้องเต็มมือแน่นตึงมือดีมาก จุกเล็กนอล ช่วงล่างปิดสนิทตามวัย ป่าไม่ปกคลุมบางกำลังดีทาสีเพลินจนน้องทนไม่ไหวต้องแอ่นสู้เป็นจังหวะๆ น้ำนองเต็มตลิ่ง อารมร่วมดีมาก ไม่เร่ง ไม่บ่น จุดติดเมื่อไรฟิวแฟนมาเลย ใหม่สดมาก คุ้มครับ เมื่อทุกอย่างลงตัว ก็ลงเอยสิครับแบบนี้....เลยชวนน้องเล่นหนังเรื่อง108 ท่าลีลามังกรกันจนตีบทแตกกะเจิง  แล้วจบไปด้วยสกอร์1/1 รีบจัดก่อนหายครับ ......จบการบ้าน
คชจ 1700+ทิป 2xxx