สำหรับผม มองว่าให้น้อง MT ดีกว่าให้น้องเสียฟรีน่ะครับ ลูกค้าอาจไม่พอใจแต่ก็ควรเข้าใจน้องด้วย
เพียงแต่การจะพูดก็อยู่ที่จังหวะในการพูดกับวาทะศิลป์ของน้องเหมือนกัน ส่วนตัวชอบแบบอารมณ์พาไปด้วยกัน แล้วค่อยถาม พอจบงานก็ให้มากกว่า
แต่เรื่องนี้โทษลูกค้าอย่างเดียวก็ไม่ได้ บางร้านเองก็เหมือนมีส่วนสนับสนุนลูกค้าแบบนี้ทางอ้อม อย่างบางร้านที่บอกไม่มีงานจบแต่ลูกค้าจบกับน้องแทบทุกครั้ง พอน้องเรียกเพิ่มก็โดนที่ร้านด่า แถมบอกห้ามเรียกเพิ่มด้วย คืออะไรกัน