ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้องสโนว์ (ไวท์)@filling spa  (อ่าน 2378 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Playmanindy

  • Level 0 กะปู๋แรกเกิด
  • *
  • กระทู้: 1
  • Like: 0
น้องสโนว์ (ไวท์)@filling spa
« เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2018, 09:21:47 AM »
ออกตัวก่อนผมไม่ใช่สายเที่ยว แถมมือใหม่หัดเขียนด้วยครับ
เริ่มจากความเหนื่อยล้าของร่างกาย ต้องการหาที่ผ่อนคลาย เลยลองทักไปที่สอบถาม อีกทั้งอยู่ใกล้ที่ทำงาน เลยแวะไปสักหน่อย ทักไปสอบถามพีอาร์ก่อนครับมีใครบ้าง พีอาร์ก็ส่งรูปให้ดู สะดุดครับ สะดุดความขาว หน้าอกโตๆตูม ของน้องสโนว์ จองสิครับ รอไร

ไปถึงร้านก็แจ้งพีอาร์ว่าจองไว้ ได้ส่วนลดตามโปรสิครับ ชำระค่าเสียหาย แล้วก็เจอน้อง น้องสโนว์ในรูปกะตัวจริงไม่ต่างกันมาก จะบอกว่าในรูปขาว ตัวจริงนี้โอโม่สุดๆครับ น้องมารับพาขึ้นห้องหอของเรา2คน แล้วน้องก็ขอตัวไปเอาน้ำ

ผ่านไปสักพักเดียวน้องกลับมาพร้อมน้ำเย็นๆ และเสียงเพลง แล้วน้องก็จัดการถอด ถอดทั้งของผมและของน้องจัดแจง อาบน้ำ นี้แค่อาบน้ำยังตื่นขนาดนี้ อย่าถามบอดี้ออกมาจะขนาดไหน เสียวสิครับ บอดี้เบาๆในห้องน้ำเล็กๆ มาต่อบนเตียงด้วยการนวดที่เบามือแต่ผ่อนคลาย แล้วภาพก็ตัดมาที่การลุกไล บอกเลยว่าฟินครับ ค่อยๆเริ่มแบบเบาๆ ไล่ระดับไปเรื่อยๆเอาไฟหน้าโตๆตูม ถูไถส่วนต่างๆและไปหยุดตรงส่วนสำคัญน้องยังคงถูต่อไป เพลินด้วย เสียวด้วย บันเทิงสิครับงานนี้ น้องค่อยเอาปากเบาสัมผัสส่วนต่างๆของร่างกาย ตั้งแต่บนลงล่าง ลิ้นอุ่นๆ ลากเบา พร้อมนมตูมๆ มือเบาๆนุ่มๆ และก็เริ่มเร่งจังหวะโดยการนั่งคร่อมกลางตัว มีโยกเบาๆมาพร้อมเสียงซาว์ดประกอบ ใช้หว่างขาหนีบถูไถจน ผมต้องยอมแพ้ในที่สุด งานนี้ได้ใจไปเต็มๆ  โดยรวมน้องพูดคุยสนุก น่ารัก งานดี ต้องลองมาใช้บริการครับ แล้วจะติดใจแบบผม

ปล.รูปผมเอามาจากเว๊ปนะครับ :87: :88: