ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน น้องนารา พาเพลิน ที่Ocean Club @บางแสน งานไหลยิ่งกว่าสายคลื่นริมหาด  (อ่าน 7728 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Greendy heang

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 15
  • Like: 0
สวัสดีคับ วันนี้จะมารีวิวการบ้านน้องนารา (อาจจะใช้ภาษาเฉพาะไม่ถูกบ้างก็ขออภัยด้วยนะคับ)
พอดีได้มีโอกาสไปเที่ยว Ocean-clubบางแสน เมื่อ2อาทิตย์ที่แล้ว แล้วก็ได้มาเห็นโปรส่งการบ้านแล้วลดราคาเลยไม่รอช้ามารีวิวให้พี่ๆฟังคับ

ตอนแรกเราก็ดูรูป รู้ว่ามีเด็กมาเพิ่มใหม่เยอะประกอบกับเป็นวันหยุดวันเสาร์ด้วย เราก็เลยตัดสินใจไปOcean-clubบางแสน คับ ก่อนหน้านั้นก็ได้ดูรูปน้องๆไว้บ้าง แล้วก็ได้เลือกไว้ในใจอยู่ 2 - 3 คน
ไปถึงประมาณ 2 ทุ่มนิดๆ เข้ามาเจอ PR ร้าน PR ก็ถามเราว่าได้จองไว้รึป่าว (จริงๆก็ไม่ถึงกะจองหรอกคับ แค่ไลน์ไปถามว่าคนเยอะรึป่าว) จากนั้น PR ก็เรียกน้องๆมาให้ดู เรียกไปเรื่อยๆก็มาสะดุดตากะน้องคนนึง คือน้องนารา(ก็คือหนึ่งในที่คิดไว้ในใจนานแหละ) ตรงสเป๊กเลย ก็เลยตัดสินใเลือกน้องนาราคับ

ตัดมาที่ห้องเลยละกัน น้องพูดเพราะ ขี้อ้อน จากนั้นก็ก็กำลังจะถอดเสื้อผ้าตัวเอง เราก็เลยขอน้องว่าเดี๋ยวจะถอดให้ น้องก็โอเคตกลง ไฟหน้าก็โอเคพอดีมือ พอถอดหมดเราก็ขอน้องบอกว่ามานั่งตักได้ไหม น้องก็ตามใจ นั่งตักเราทั้งๆที่ไม่ใส่ไรเลย นั่งไปกอดน้องไป ฟินเลย ซักพักน้องก็ชวนเราไปอาบน้ำ น้องก็อาบน้ำให้ขัดทุกซอกทุกมุม ตัดมาที่เตียง น้องก็บอกให้เรานอนคว่ำ จากนั้นน้องก็ลงน้ำมันนวดให้ เสียวดี น้องก็นวดให้ตรงน่อง ตรงขา ระหว่างที่นวดน้องก็ชวนคุยไปเรื่อยๆน้องคุยเก่งอยู่ ก็ถามสาระทุกข์สุขดิบ สักพักไม่นาน น้องก็บอกให้เรานอนหงาย ทีนี้ได้เห็นหน้าน้องชัดๆ (น้องบอกงั้น)นวดมือ นวดแขน ขา นวดไปสักพักเราก็ขอน้องดูดแคลเซี่ยม น้องก็ให้ แบบลุกขึ้นมาดูดด้วยอุ้มด้วย ฟินเลยจร้า สักพักน้องก็ถาม นวดตรงนั้นเลยมั๊ย(ตรงนั้นน่ะ) ก่อนนวดน้องก็ถามเราว่าพี่เสร็จยากหรือง่าย เราก็บอกว่าแล้วแต่จะทำให้น่ะ ว่างั้น น้องก็เลยจับตรงนั้นมารูดขึ้นรูดลง น้องก็ลงลิ้นดูดแคลเซี่ยมให้ด้วย เสียวมาก จั๊กจี๋ด้วย เราไม่รอช้า ขอน้องดูดแคลเซี่ยมกลับ น้องก็ถามว่าใกล้เสร็จหรือยัง เราก็เลยบอกว่าจัดไปต่อเลย อย่าให้ขาดตอน สักพักทนแรงมือของน้องไม่ไหวจร้า พุ่งเลย เสร็จแล้วน้องก็มานวดมือนวดตัวให้คล่อยคลายนิดหน่อย พลางคุยกันชิวๆไปด้วย เสร็จแล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน ก่อนกลับก็คุยกะน้องนิดหน่อย แล้วก็เสียงระฆังดังหมดเวลา น้องก็เดินออกมาส่งผมหน้าประตูพร้อมหอมแก้มอีก1ที



ปล.ผมลืมถ่ายรูปน้องไว้ จึงขออนุญาตใช้รูปของทางร้านนะครับ





 :82: :82: :82: :82: :82: :82: :82: :82: :82: :82: :82:

ออฟไลน์ wavei

  • Level 9 กะปู๋ตอร์ปิโด ชี้โด่สุดขอบฟ้า
  • *
  • กระทู้: 1,281
  • Like: 12