ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านน้องข้าวตัง @ Lovely Spa  (อ่าน 673 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Micro_T

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 356
  • Like: 20
การบ้านน้องข้าวตัง @ Lovely Spa
« เมื่อ: ธันวาคม 19, 2018, 04:25:58 PM »
 เลิกประชุมเกิบ 4 ทุ่ม วันนี้เสียงดวงไปดูหน้างาน ว่าจะได้เจอสาวคนไหน ...  PR แอ้เรียกน้องๆ มายืนให้เลือก 10+ คนได้ ตาลายเลยครับ แต่เล็งเป้าไว้ 3 คน น้องบะหมี่ น้องข้าวตัง และน้อง D517 เอาไงๆ  :019: เนื่องจากวันนี้เนื่อยๆ ไม่อยากออกแรงมาก ขอนอนสบายๆ เคยขึ้นข้าวตังมาแล้ว งานบันเทิง สุดๆ เลยเลือกข้าวตังแล้วกันวันนี้
 :002: จ่ายค่าสินสอดแล้วนั่งรอขึ้นงาน ในใจก็เสียดาบน้องบะหมี่ นานๆ จะได้เจอซักที
 
  มาที่ห้อง น้องเพิ่งเข้ามาร้านพอดี เลยนั่งคุยกันซักพัก น้องจำผมไม่ได้ว่าเคยขึ้นงานกัน  :004: คงไม่มีอะไรน่าจดจำ แต่ไม่เป็นไร วันนี้ทำความคุ้นเคยกันใหม่ ชวนน้องอาบน้ำ น้องตัวไม่สูงมาก ไฟหน้าแท้ขนาด 33-34 ได้ นิ่มมือมากๆ ผิวขาวครับ งานอาบน้ำสะอาดมากๆ สะอาดกว่าผมอาบตัวเองอีก ... มีบิ้วนิดๆ ในห้องน้ำ ผมรีบเช็ดตัวมานอนรอเลย น้องบิ้วตั้งแต่ด้านหลัง เสียวมากๆ เลียทั้งตัว ... หันหน้ามา นี่หนักเลย ... ทั้งเลีย ทั้งดูด ... ผมซื้อ Body นะครับ ยังดูดขนาดนี้ ผมพยายามขืนสู้ ... ดิ้นร้นหนี้ความพ่ายแพ้ กว่าเวลาอันควร แต่ ก็หนีไม่รอดครับ ... โดนรีดจนหมดหลอด กว่าน้องจะยอมปล่อยมือออกมา จี๊ดขึ้นสมองเลยครับ หลังจากนั้นก็อาบน้ำล้างตัว น้องมานอนนวดให้จนหมดชั่วโมง ... งานดี และ ดูแลดีจริงๆ ครับคนนี้  :044:

 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้หายเหนื่อยไปเลยครับ แบบโดนจนสุดมากๆ งานดีจริงๆ ขอบคุณคุณแอ้นะครับ เอามาให้เลือกแบบหน้ากระดาน ตาลายกันเลยทีเดียว และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  :048: