เนื่องจากกระทู้นี้มีการพูดถึงหลายประเด็น...
ผมจะขออนุญาติตอบไปทีละประเด็นนะครับ เผื่อที่ทุกคนจะได้เข้าใจ และแยกแยะแต่ละประเด็นได้ถูกนะครับ
......
เบื้องต้นเลย ทางร้านต้องกราบขออภัยใยความบกพร่องของน้องด้วยนะครับ
และในทางกลับกัน ทางร้านต้องขอขอบคุณที่ลูกค้า ที่แชร์ข้อมูลนี้ให้ทราบ
และไม่ว่าความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจะเป็นเพราะเหตุผลอะไรก็ตาม ทางร้านไม่ขอแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้นครับ
แต่ทางร้านรับปากกับลูกค้าตรงนี้ได้เลยว่า... จะนำเรื่องนี้ไปปรับปรุงแก้ไข ให้ดีขึ้นอย่างแน่นอนครับ
และถ้ามีสิ่งอื่นใดที่ลูกค้าต้องการให้ทางร้านรับผิดชอบเพิ่มเติมจากนี้ ทางร้านยินดีรับผิดชอบเต็มที่ครับ
และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า... พี่ๆ จะให้โอกาสน้องได้พัฒนางานบริการของตัวเองต่อไปครับ
ปล. การบ้านนี้ยังได้รับส่วนลด 500 บาท เหมือนเช่นเคยนะครับ ^^
สิ่งที่ต้องการให้ปรับปรุง
1. PR เชียร์ด้วยคำพูดอย่างเดียว ซึ่งก็ค่อนข้างจะโฆษณาเกินจริงตลอด ยิ่งทางโทรศัพท์ ถ้าถามมาก ก็มักจะตัดบทบอกให้มาดูเแง
2. เรื่องเด็ก พักหลังนี่ทุกคนเงื่อนไขเยอะ ปลีกย่อยมาก ผมว่า ถ้าเด็กคนไหนจะเรื่องเยอะขนาดนี้ รับแบบไม่เสียบไปเลยดีกว่า จะอาบอย่างเดียว นวดอย่างเดียว ใช้มืออย่างเดียว แต่ทำให้เต็มที่ แขกจะรู้สึกดีกว่านี้ครับ
ส่วนเรื่องจะรับผิดชอบอะไร อันนี้แล้วแต่ทางร้านฮะ ผมมาเที่ยวที่นี่ เพราะถูกใจน้องคนนึง แต่ถ้าน้องคนนั้นไม่มาแล้ว ถ้าหาคนใหม่ที่ถูกใจไม่ได้ ผมก็ไปร้านอื่นแค่นั้นเอง