ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น้อง ไอด้า Princess spa กิ่งแก้ว การบ้านย้อนหลัง ครับ  (อ่าน 2850 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ punnawat

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 28
  • Like: 2
ตามเคยครับ ถ้าผ่านไปแถว สนามบิน สวรรณภูมิทีไร ต้องแวะตลอด วันนั้นตอนบ่ายๆ เลยแวะไป Princess Spa กิ่งแก้วสักหน่อย
เข้าไปถึงก็ พีอา ตอนรับดีเหมือนเดียว ถามว่าจองมั้ย เราก็บอกไม่ได้จอง พีอา ก็ เรียกน้องๆ มาให้เรียก วันนั้นมีประมาณ 10 คนได้
แต่ละคน แจ่มๆทั้งนั้น  เลือกอยู่นาน ตัดสินใจไม่ได้ เเล้วนั่งคิด อยู่ๆหันไปสะดุดตากับน้องคนนึงก็ อยากลอง เด็กๆ บางกรอบขึ้นมา
เลยตัดสนใจเลือกน้อง ไอด้า จ่ายค่าเสียหายแล้วพากันขึ้นห้อง น้องดูนิ่งๆก็ลุ้นว่า จะหล่นมั้ย แต่ด้วย ประสบการ ที่มารานนี้ไม่เคยผิดหวัง
จึงไม่กังวลเท่าไหร่ พอไปถึงห้องน้องก็ชวนคุยพอเปงพิธี แล้วก็ลงไปเอานน้ำ พอขึ้นมาก็คุยกัน เพื่อทำความรู้จัก น้อง 20ต้นๆ แบบว่า ดูจะหวานก็ไม่หวาน จะสาวมั่นก็ไม่เชิง
บวกน้ำเสียงห้าวๆ แต่ก้ได้อารม ไปอีกแบบ พอคุยๆไปคุยมา ก็รู้สึกว่า น้อง ใสๆ ดี มีความเฟรนลี่อยู่ ก็เลย กอด นัว กันพักนึง น้องก็ชวนไปอาบน้ำ
น้องดูยังใหม่ ทำมาไม่นาน ดูเกร็งๆ แต่ก็มีความตั้งในนะ เนื้อตัวดี ผิวขาวกำลังดี ดู ฟิวเด็กๆ รวมๆแล้ว ถูกใจ ตัดมาที่เตียงน้องก็ สเปเปื่อยให้ ไม่ได้หวือหวาอะไร แต่
รู้สึกได้ถึงความตั้งใจ เราก็นอนเพลินๆ น้องก็ เริ่มเปิดตำรา ตรงนั้นตรงนี้ จนเรา ทนไม่ไหว ลุกขึนไปนัวสู้น้อง นมเนียนๆ ขนาดกำลังดี ทำให้ยิ่งสัมผัสยิ่งแข็ง
เรานัวไปเรื่อย น้องไอด้าก็เหมือนจะเร่มมีอารม เราก็เต็มที่ เลย ชวนเล่น ส้มโอห่อกล้วย แต่ ขนาดน้องไม่ได้ใหญ่พอที่จะห่อ เลยเปลี่ยนมาให้น้อง บิ๊วและใช้มือพิฆาตรแทน
เสร็จไป 1 รอบ สบายตัว กอดกันพักนึง ลุกไปอาบน้ำ น้องล้างตัวให้แบบตั้งใจเหมือนเดินแต่รอบนี้ รู้สึก้องจะล้างน้องใจ นานเกินไป จนน้องชายแข็งเลย
เราก็ชวนน้องนัวในห้องน้ำอีกพัก จนได้ที่ เลยมาต่อที่เตียงแบบต่อเนื่องไม่มีพัก น้องหน้าอกไม่ใหญ่ แต่สัมผัสแล้ว ได้อารมครับ นัวพลิกไปพลิกมา รอบนี้ มือนึงน้องก็ชัก
อีกมือก็ ลูบเล่นที่ไข่ บอกเลยว่า ฟิน จนทนไม่ไหว บอกน้องว่า ก็แตกในนมน้องได้มั้ย น้องก็ จัดให้ เราคุกเข่าน้องนอนชักให้ จนพุ่งในน้ำน้อง เลยเอาน้องชายถูนมน้อง แบบว่า เสียวมาก
ก่อนพากันไปล้างตัว หมดเวลาไวมาก แปบเดียวครบแล้ว เวลาแห่งความสุขมักผ่านไปไวจัง ก่อนครับ ก็ ยิ้มให้กัน กอดสักที แล้วน้องก็เดินมาส่ง ฟินครับ สองรอบติด
 
หน้าตา ผมให้ 8 ผม ชอบประมาณนี้
ผิด 9 ไม่ถึงกับโอโม่แต่ผิดเนียน แบบวัยรุ่น
ไฟฟน้า 8 เล็กไปหน่อย แต่ นุ่ม รวมๆคือชอบ
GF 8
จากที่เคยมาร้านนี้ หลายครั้ง บอกเลยว่า อยู่ในเกณฑ์ ดีครับ ยังไงก็ ถนอมน้องๆหน่อยนะ น้องๆ ที่นี่น่ารักทุกคนครับ