ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านย้อนหลังน้องน้ำตาล สาวมหาลัย ตัวเล็กน่ารัก @Princess spa  (อ่าน 1871 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Monoka

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 208
  • Like: 3
:81: ขอส่งการย้อนหลังเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา หลังจากไม่ได้แวะไปร้าน Princess Spa อยู่นาน รู้สึกอยากผ่อนคลาย จึงดูไลน์กลุ่มของร้าน พีอาร์แจ้งว่า
น้องน้ำตาลจะเข้าร้าน จึงรีบไลน์ไปจองกับพีอาร์ทันที รอบสี่ทุ่ม เมื่อใกล้เวลา จึงรีบขับรถไปที่ร้านทันที ระหว่างทางมีอุปสรรคนิดหน่อย เนื่องจากรถติด 555

:034: เมื่อไปถึงก็จ่ายค่าเสียหายเรียบร้อย และใช้ส่วนลดจากการบ้านน้องเคียวโก๊ะครั้งที่แล้ว พีอาร์จึงเรียกน้องน้ำตาลให้ออกมาต้อนรับ เห็นน้องทีแรก น้องตัวเล็กน่ารักเลยคับ ดูไร้เดียงสา จากนั้นน้องก็พาขึ้นไปบนห้อง ระหว่างที่เดินตามน้องก็สำรวจรูปร่างน้องไปด้วย เห็นแล้วน่าฟัดมากๆ อิอิ

:032: ตัดมาที่ห้อง เมื่อเข้าห้องปุ๊บ ผมก็นอนลงบนเตียง น้องก็เข้ามาจู่โจมผมแบบไม่ทันตั้งตัว เสื้อผ้าก็ยังไม่ถอด 55 กอดรัดฟัดเหวี่ยง จูบกันอย่างดูดดื่ม
จนผมแทบทนไม่ไหวแล้ว สักพักน้องก็ชวนไปอาบน้ำก่อนดีกว่า ผมก็ช่วยน้องถอดเสื้อผ้า อารมเหมือนคู่รักกัน จนเปลือยกันไปทั้งสองคน ทำให้ผมเห็นไฟหน้าอันใหญ่โต
ไซด์ 36 ของน้อง น้องเป็นคนตัวเล็ก แต่หน้าอกใหญ่มาก ผิวสีน้ำผึ้ง น่าอุ้มมากๆ 55 ผมจึงอุ้มน้องเข้าห้องน้ำไปเลย จากนั้นน้องก็อาบน้ำให้ผม งานอาบน้ำ
ถือว่าใช้ได้เลย อาบน้ำสะอาดมาก ระหว่างอาบน้ำก็มีนัวเนียกันเล็กน้อย ผมก็จับนมน้องอย่างเมามันส์ เมื่ออาบเสร็จ น้องก็ให้ผมออกมานอนรอที่เตียงก่อน
สักพักน้องก็ตามมา น้องก็ให้ผมนอนคว่ำก่อน จัดการนวดหลังให้ เมื่อนวดไปได้สักพักก็ให้นอนหงาย ทันใดนั้นน้องก็เข้าจู่โจมผมทันที จูบปาก เลียหัวนม เล่นเอาผมเสียว
มากๆ เห็นน้องน่าตาน่ารัก ไม่คิดว่าจะบู๊ได้ขนาดนี้ จากนั้นน้องก็บรรเลงลงมาเรื่อยๆ จนไปถึงน้องชายผม จัดการสเปย์ให้ตามโปรโมชั่นของร้าน น้องสเปย์ได้เสียวมากๆ
ยิ่งตอนน้องสเปย์ หน้าน้องได้อารมมากๆ จนสุดท้ายผมทนพิษบาดแผลไม่ไหวเลยต้องแพ้แตกน้องไป น้องแอบแซวว่าน้ำเยอะมากๆ เก็บไว้กี่เดือนเนี่ย 55 จากนั้น
น้องก็พาผมไปล้างน้องชายเล็กน้อย แล้วกับมานอนพักที่เตียง โดยมีน้องนอนอยู่ข้างๆ ก็ชวยน้องคุยไปเรื่อยๆ น้องบอกว่าแวะมาทำแปบเดียว เดี๋ยวต้องกลับไปเรียนต่อ
ระหว่างที่นอนอยู่ น้องก็ยั่วเราตลอด จนน้องชายผมกลับมาผงาดอีกครั้ง จึงสะกิดน้องต่อรอบสองกันเถอะ อิอิ

 :88: ตัดมารอบสอง รอบนี้น้อง น้องก็จัดการบิ้วให้อย่างเมามันส์ ใส่เต็มพลังเหมือเดิม ไม่รู้ว่าตัวเล็กๆ แบบนี้ไปเอาแรงมาจากไหน ผมก็ไม่ยอม จูบปาก จัดการกับไฟหน้าน้องอย่างเมามันส์ รอบนี้จัดกันหลายท่าพอสมควร ทั้งบนเตียง ในห้องน้ำแต่ก็ยังไม่เสร็จ น้องจึงจัดการสเปย์ให้อีกรอบ แบบเสียวไปทั้งตัว จนในที่สุดผมก็ไปถึง
สวรรค์ชั้น 7 เสร็จสมอารมหมาย เรียกได้ว่าน้องจัดให้ผมแบบสุดๆจริงๆ เสร็จแล้ว น้องก็พาผมกันไปอาบน้ำทำความสะอาดร่างกาย หลังจากที่ทำศึกกันมาอย่างหนักหน่วง อาบน้ำเสร็จก็แต่งตัว แล้วน้องก็พามาส่งด้านล่าง แล้วก็ร่ำลากัน
 :034:

>>สรุปแล้วก็แพ้แตกไป 2 รอบ ฟินๆ<<

#น้องน่ารักมากๆ สาวมหาลัย เอาใจเก่ง ใครมาขึ้นน้องไม่มีผิดหวังแน่นอน ผมรับประกัน :82:

 :89: สรุปรายละเอียด
GF 10/10 น้องบริการดีมาก คุยเก่ง ฟิวแฟน
หน้าตา 9/10 น่ารักเลย ควงเดินห้างได้สบาย
ไฟหน้า 9/10 ไฟหน้าใหญ่กำลังดี ไซด์ 36
รูปร่าง 9/10 ตัวเล็ก กะทัดรัด อุ้มง่าย

ค่าขนม 1900 ทิป XXX

สุภาพกับน้องเข้าไว้ น้องจัดเต็มให้หมด :92: