ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: พีอาร์จอมมั่ว @Lemon Spa  (อ่าน 2191 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ sornr@m

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 37
  • Like: 1
พีอาร์จอมมั่ว @Lemon Spa
« เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 07:25:36 PM »
บ่าย 2 ไลน์ไปถามจองน้อง บอกรอบแรกว่าง 18.30 น. ขับรถไปถึงร้าน 18.20 น.บอกไม่ได้จอง
พอเปิดไลน์ให้ดู เริ่มอึกอัก
 บอกให้ขึ้นคนอื่นจะลดพิเศษให้ คือถ้ายอมรับผิด แล้วให้รอ ใครจะไปว่าอะไร นี่ดันบอกน้องลืม แล้วไปเกี่ยวอะไรกับน้อง
น้องจะไปรู้เรื่องได้ไง ก็พวกคุณเป็นคนรับจอง สมัยก่อนตอนยังชื่อ Onsen ไม่เคยเจอแบบนี้
คือจะสรุปว่าคนนั้นคนนี้ผิด แต่ไม่รู้จักขอโทษลูกค้า

ออฟไลน์ 10107

  • Level 0 กะปู๋แรกเกิด
  • *
  • กระทู้: 0
  • Like: 48
  • เพศ: ชาย
Re: พีอาร์จอมมั่ว @Lemon Spa
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 07:57:39 PM »
 :030:

ออฟไลน์ WOLF69

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 95
  • Like: 4
Re: พีอาร์จอมมั่ว @Lemon Spa
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 10:01:42 PM »
จัดไป อย่าให้เสีย  :001:

ออฟไลน์ cofficola

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 42
  • Like: 2
Re: พีอาร์จอมมั่ว @Lemon Spa
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: กันยายน 21, 2016, 11:21:10 PM »
เคยเจอแบบพีอาร์ร้านแมวเดิน บอกน้องว่าง พอจะขึ้นบอกน้องติดแขกประจำ เจอแบบนี้กลับบ้านครับอย่าไปง้อ ร้านอื่นๆมีเยอะ