บ่าย 2 ไลน์ไปถามจองน้อง บอกรอบแรกว่าง 18.30 น. ขับรถไปถึงร้าน 18.20 น.บอกไม่ได้จอง
พอเปิดไลน์ให้ดู เริ่มอึกอัก
บอกให้ขึ้นคนอื่นจะลดพิเศษให้ คือถ้ายอมรับผิด แล้วให้รอ ใครจะไปว่าอะไร นี่ดันบอกน้องลืม แล้วไปเกี่ยวอะไรกับน้อง
น้องจะไปรู้เรื่องได้ไง ก็พวกคุณเป็นคนรับจอง สมัยก่อนตอนยังชื่อ Onsen ไม่เคยเจอแบบนี้
คือจะสรุปว่าคนนั้นคนนี้ผิด แต่ไม่รู้จักขอโทษลูกค้า