ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านน้องลูกแก้ว Resort The Nile Club  (อ่าน 4074 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Swittlee

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 23
  • Like: 0
ส่งการบ้านน้องลูกแก้ว Resort The Nile Club
« เมื่อ: มกราคม 19, 2020, 03:40:40 PM »
หลังจากส่งการบ้านน้องซาร่าไปรอบก่อน แล้วทางร้านแจ้งว่าได้รับสิทธิ์ส่วนลดเขียนการบ้าน 300 บาท ดังนั้นอีกสองวันถัดมาจึงต้องเข้าไปเยี่ยมเยือนอีกจนได้ รอบนี้ต้องเข้าไปใช้สิทธิ์ส่วนลดเขียนกระทู้สักหน่อยขอรับ :034: :034:

จากคราวที่แล้วที่ไปสัมผัสหน้างานมาพบว่า น้องๆ เดอะไนล์ มีให้เลือกแหล่มๆ หลายคน เลยตัดสินใจไปลองเลือกหน้างานซะเลย
เช่นเคยกับพีอาร์แพทที่ยังคงดูแลอย่างดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมวันนี้มีเชียร์ใหม่แต่หน้าเก่าคนคุ้นเคย พี่ตะวันนั่นเอง :90: :90:

วันนี้เปิดประตูก็จ๊ะเอ๋กันก็อดทักทายกันเป็นพิเศษตามประสาคนเคยชอบพอกัน

พี่ตะวันแอบกระซิบมาว่า มีน้องใหม่ทรงสาวบ้านๆ เพิ่งมาทำงานใหม่ พลางจูงไปชี้เป้าให้ดู จากข้อมูลที่ได้มาพี่เขาเน้นเหลือเกินว่าอยากลองแบบแน่นๆ อารมณ์เปิดซิงไหม
ไอ้เรานี่หูผึ่งเลยทีเดียว ก็ได้แต่ถามไถ่เพิ่มเติมได้ความว่า น้องชื่อลูกแก้ว เป็นพีอาร์เชียร์เบียร์ย่านรามคำแหงมาก่อน น้องไม่มีแฟนมาหลายปีแล้ว ที่สำคัญคือเครื่องเคราช่วงล่างนี่ยังกับรถป้ายแดงเพิ่งถอยออกจากศูนย์ทีเดียว

ไอ้เราก็แหย่พี่เขาว่าแน่ใจหรือเปล่า ดูน้องอายุประมาณ 26-27 ปีแล้ว ยังแน่นได้อีกหรือ
ซึ่งพี่เขาคอนเฟิร์มแบบหนักแน่นดังขุนเขามาอย่างขันแข็ง ไอ้เราไม่เชื่ออะไรง่ายๆ อยู่แล้ว เป็นอันว่าตกลงขอลอง “น้องลูกแก้ว” ดูสักตั้งนึงซิ ว่าจะแน่นหนึบดังที่โฆษณาไว้จริงหรือไม่
หลังจากตกลงใจได้ก็เดินตามพี่ตะวันต้อยๆ ตามไปสแกนแม่มณีแต่โดยดี ในราคาสินสอดที่ใบเทา 2 ใบ ใช้สิทธิ์ลดราคาเขียนการบ้านไปอีก 3 ใบแดง เหลือต้องจ่ายเน็ตๆ อยู่ที่ 1.7 ใบเทา

จากนั้นพี่ตะวันไปจูงน้องลูกแก้วลุกจากโซฟามาเอากุญแจกับรีโมทแอร์ที่หน้าเคาน์เตอร์ให้ได้เห็นหน้ากันชัดๆ อืม.. จากการพินิจดูแล้วน้องอาจไม่ได้สวยมากมายอะไรนัก ออกจะค่อนข้างเรียบๆ แบบสาวบ้านด้วยซ้ำไป แต่จากรอยยิ้มที่น้องส่งมาและการเกี่ยวแขนเราจูงขึ้นห้องแล้ว รู้สึกได้เลยว่าน่าจะมีดีกว่าที่เห็นจากภายนอกอย่างแน่นอน :032: :032:

เพื่อนเคยเห็นบางคนเวลาหิวข้าวมักจะรีบกินทันทีที่เห็นข้าวมาวางตรงหน้า แต่ขอบอกว่าไม่ใช่สไตล์นายวิทย์ผู้นี้อย่างเด็ดขาด หลายๆ ท่านมักพลาดแสดงอาการเร่งจนเกินไป อาจทำให้บรรยากาศฟีลแฟนดีๆ ที่เราจะได้จากน้องๆ ต้องจางหายไป ค่อยๆ เลียบ ค่อยๆ ตะล่อม เขี่ยขูดกันให้สบายอกสบายใจสร้างความคุ้นเคยกันก่อนพอหอมปากหอมคอแล้วค่อยมือปลาหมึกก็ยังมิสาย :87: :87:

อาตมาเองก็มิบังอาจไปลูบคมสอนท่านปรมาจารย์ทั้งหลายในเรื่องวิทยายุทธดอก อันด้วยเพื่อนพี่น้องในนี้มากมายหลายท่านก็ต้องบอกว่ามีลีลาคารมกันไม่เบาอยู่แล้ว แต่ที่กล่าวถึงวันนี้เนื่องจากก่อนขึ้นงานวันนี้ข้าพเจ้าเห็นแล้วอดใจหายมิได้ น้องคนหนึ่งในร้าน(ขออนุญาตไม่ระบุชื่อนะครับ) เดินสวนลงมาพร้อมลูกค้าหลังจากเสร็จศึกสมรภูมิมาหมาดๆ ขณะที่ข้าพเจ้ายืนสูบบุหรี่ก่อนเข้าห้องกับน้องลูกแก้วอยู่นั้น ท่านลูกค้าผู้มีพระคุณเดินไปเถียงไปกับน้องคนนั้นอยากออกรสออกเสียงค่อนข้างตึงเครียดเลยทีเดียว :038: :038:

จากที่แอบฟังคร่าวๆ จึงจับใจความได้ว่า เนื่องด้วยลูกค้าท่านนี้คงอาจหิวข้าวมาหลายเพลา เมื่อขึ้นไปจึงมิอาจอดใจรอใดๆ จึงแสดงอิทธิฤทธิ์กับน้องจนตัวแดงไปแถบนึง น้องนางตัวน้อยมิกล้าเถียง จึงได้แต่เอ่ยวาจาเคลื่อนคล้อยตามพอจับเหตุผลได้ว่า ด้วยความมูมมามและรุนแรงของแขกผู้นี้ ทำให้น้องตกอกตกใจจนต้องขอลงด้วยการจะขอแคนเซิลตัวเองไปตามระเบียบ ส่วนลูกค้าผู้ยิ่งใหญ่กลับโวยวายไม่พอใจที่ตนเองยังไม่เสร็จกิจใดๆ แต่กลับถูกน้องนางขอลงจากห้องอย่างไร้เยื่อใย ส่วนเหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป คงได้แต่หวังเพียงให้ทุกฝ่ายได้มีทางออกอย่างสันติวิธีทุกฝ่ายนั่นเอง :001: :001:

ออฟไลน์ Swittlee

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 23
  • Like: 0
Re: ส่งการบ้านน้องลูกแก้ว Resort The Nile Club
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: มกราคม 19, 2020, 03:42:50 PM »
แหม่... มารัตนาธิเบศร์ แต่พามิตรรักแฟนห้องการบ้านทุกท่านไปถึง อ้อมน้อย อ้อมใหญ่ สวนสามพรานไปได้เสี่ยนี่ 5555 :012: :012: :012:

กลับมาเมืองนนทบุรีต่อดีกั่ว หลังจากเปิดห้อง เปิดแอร์เรียบร้อยก็นั่งนัวก่อนตามประสาอาแปะที่ดี ที่ทำเป็นประจำสม่ำเสมอ :032: :032:

หลังจากนัวเสร็จได้ที่ ก็ขออนุญาตถ่ายภาพปลาน้องลูกแก้วมาเผื่อเพื่อนๆ ไว้ประกอบการตัดสินใจเพื่อว่าท่านใดหากอยากลองตามรอยกับน้อง จะได้มุมมอง มุมโฉมของน้องเป็นส่วนประกอบอีกหนึ่งทางขอรับ ส่วนแนวฮาร์ดคอร์แบบฉบับที่ข้าพเจ้านิยมขอน้องๆ ถ่ายนั้น น้องบอกว่ายังรู้สึกว่ายังไม่พร้อม ขอเวลาปรับตัวเตรียมใจอีกสักระยะนึงก่อน :91: :91:

น้องลูกแก้วเรื่องลีลาการจูบยังค่อนข้างแข็งไปเล็กน้อย เนื่องด้วยน้องห่างเหินเรื่องแบบนี้มาหลายปีดีดัก ดังที่เจ้าตัวได้ออกปากยืนยันอย่างหนักแน่นกับข้าพเจ้าตอนผลัดเปลี่ยนผ้าผ่อน จึงพอให้อภัยในส่วนนี้ไป หลังจากปล่อยกายให้ทอดยาวรองรับการบุกจู่โจมจากน้องแล้วนั้น ก็พบว่าอย่างน้อยลีลาการนัวลิ้นซุกไซ้ ทำได้ดีใช้ได้เลย น้องยังคงขี้อายเมื่อเราพยายามจะเปิดเกมบุกเอง แต่พอปล่อยให้นางได้บุกเองแล้วละก็ ต้องบอกว่าเธอหาได้มีความกริ่งเกรงต่อราชสีห์เฒ่าอย่างข้าพเจ้าแม่แต่น้อย จนกระทั่งผ้าผ่อนทั้งสองฝ่ายหลุดออกหมด จึงรั้งน้องขึ้นชมปลายถัน ต้องบอกว่าไฟหน้าของน้องคล้อยพอสมควรและมีขนาดค่อนข้างเล็กมาก จากนั้นข้าพเจ้าจึงพลิกตัวน้องกลับหงายขึ้นเพื่อลงไปบุกป่า ตรวจนาผืนน้อยดูเสียหน่อย เมื่อบุกถึงใจกลางป่าแล้วนั้นก็ได้พบว่าลักษณะน้องเป๋อของเธอมันสวยงามเบียดชิดสนิทแนบแบบสายน้อยวัยใสเลยทีเดียว ไร้ซึ่งผีเสื้อบินกระพือดังอีกหลายคนในยามวัยเท่าเทียมกับเธอ หลังจากวนลิ้นวนปากเฉี่ยวไปมาพอให้เสียวพอยาเป็นกษัยแล้ว จึงลองใช้ปลายนิ้วทาบทาก็พบว่าตาน้ำเริ่มเอ่อท้นออกมาจากรอยแยกอันเบียดชิดของน้อง จึงขอสอดนิ้วชี้เข้าป่าอย่างเชื่องช้า  :038: :038: :038:

แต่ทันใดนั้นเอง!!!.... โอ้ แม่เจ้า โอ้ซาร่า โอ้จอร์จ มันไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ... ไม่สามารถบุกป่าฝ่าดงได้เกิน 1 ข้อนิ้วมือเท่านั้น จึงพลิกตัวขึ้นทำงานทำการอย่างตั้งอกตั้งใจยิ่ง.... :032: :032:

10 นาทีผ่านไป จวบจนกลับสู่สภาพปรกติแล้ว จึงชวนน้องไปอาบน้ำชำระล้างคราบความพ่ายแพ้ของตัวเองอย่างขวยเขิน :048: :048:

ทางนึงขณะอาบน้ำ ข้าพเจ้าเองกลับรู้สึกใคร่หัวตนเอง จนเผลอหัวเราะเบาๆ จนน้องต้องถามว่าขำเรื่องอันใด ก็ได้แต่บอกน้องไปว่าไม่เคยไปเยี่ยมเยือนช่องแคบมะละกาที่หนาแน่นขนาดนี้มานานจนจำความไม่ได้แล้ว พอเจออีกครั้งถึงกับแพ้แผลแตก กรรมการจับแพ้ทีเคโอแบบหมดรูปเยี่ยงนี้นี่เอง :034: :034:

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ดีๆ ที่คาดไม่ถึงกับร้านนี้อีกครั้งหนึ่ง สุดท้ายขออนุญาตเรียนเชิญเพื่อนสมาชิกร่วมใช้สิทธิ์ส่งการบ้านลดราคา 300 บาทกับ Resort The Nile Club ด้วยกันนะขอรับ ขอบอกว่ามาที่นี่ระวังแพ้แตกกลับบ้านเช่นข้าพเจ้านะจ๊ะ :044: :044:

สรุปการบ้านน้องลูกแก้ว

ไฟหน้า – จอแบน มีความคล้อย 6/10
บอดี้ - กลางๆ ไม่หนา ไม่เอวเอส 7/10
ช่วงล่าง - เหนียว!! แน่น!! หนึบ!!! เอาไป 20/10
เซอร์วิสมายด์ - 8/10
GirlFreind Factor - 8/10

ค่ารอบ ใบเทา 1.7 ใบ
ทิป ใบแดง 3 ใบ (กรุณาอย่าเปรียบเทียบความพึงพอใจระหว่างผู้ใดผู้หนึ่งทุกกรณี 5555)

ขอได้รับความขอบคุณจาก CVD มา ณ โอกาสนี้ด้วยขอรับ 

สวัสดี[/font]

ออฟไลน์ pnt2525

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 121
  • Like: 3
Re: ส่งการบ้านน้องลูกแก้ว Resort The Nile Club
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: มกราคม 19, 2020, 07:03:30 PM »
อ่านแล้วอยากไปลองร้านนี้บ้างเลยครับบ  :88: