ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: น่ารัก ใสๆ แต่อารมณ์ร่วมเต็มที่ น้องแอ๊นท์@Melody  (อ่าน 1099 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ SniperZX

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 27
  • Like: 1
        บ่ายกลางสัปดาห์ หลังจากวันหยุดยาวที่ผ่านมา ทำตัวเป็นพ่อบ้านที่ดีมาละ และเมื่อเข้าไปเคลียร์งานเสร็จ ดูเวลาละ เกือบบ่าย 2 นี่นา เวลาดีจริงๆ ใจมันอยู่ไม่สุขเลย นั่งเคาะนิ้วไปๆ มาๆ เลยคิดว่าต้องให้น้องชายไปออกอาละวาดซะหน่อยละ นั่งเปิดหาน้องๆ ตามร้านใน Line เลย เลือกไป เลือกมา เลยเล็งไว้ 2-3 ร้าน แถวเลียบด่วน และเมื่อตัดสินใจได้ จะรออะไรล่ะครับ เก็บกระเป๋าขับรถไปเลยดีกว่า ด้วยความที่ไม่ไกลมาก มาถึงร้านแรกประมาณบ่าย 2 ครึ่ง เดินเข้าอย่างรวดเร็วกลับเจอ PR บอกว่าน้องมาแค่คนเดียวเอง เมื่อขอดูตัวละ ใจมันบอกว่ายังไม่ใช่ เลยขอไปดูร้านที่เหลือก่อน ขับมาถึงเลียบด่วนละ ร้านต่อไปคือหอหญิง เดินเข้าไป PR ก็ให้น้องมาโชว์ตัวทั้งหมดก็พบว่า เคยขึ้นงานน้องๆ ไปหมดแล้ว เลยขอไปดูร้านสุดท้าย คือ The Pool เมื่อไปถึงดูน้องๆ ละก็เจอเหตุการณ์คล้ายๆ กัน คือเคยขึ้นไปหมดละ เอาไงล่ะทีนี้ ก็เคว้งสิครับ บวกกับอั้นไม่ได้เที่ยวมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน เลยคิดว่าวันนี้ยังไงก็ต้องให้ได้ล่ะวะ เลยต้องกลับไปลองใช้บริการแบบเดิมๆ คือสปาแบบดีลน้องเอง
   ด้วยความที่น้องชายมันเรียกร้องมากเหลือเกิน เลยขับไปสปาที่ใกล้ที่สุด นั่นได้แแก่ Melody เลียบด่วนนั่นเอง จอดรถปุ๊บเข้าไปดูน้องๆ มี 4 คน น่ารักไป 3 คนละ เลือกไม่ถูกเลย แต่คนนึงที่โดนสเปคมากมาย นั่นคือน้องแอ๊นท์ น้องเค้าออกแนวบางกรอบ ดูหวานๆ ไอ้เราก็ไม่ได้เที่ยวแบบคุยจบกับน้องเองมากนาน ก็เลยลังเลใจอยู่พักนึง แต่ด้วยความที่น้องเค้าโดนมาก เลยเอาวะ นวดเฉยๆ ก็ยอม เลยบอก PR เลือกน้องแอ๊นท์นี่ล่ะ ละก็จ่ายค่าคอร์สละขึ้นห้องไปกับน้อง
   ถึงห้องละ ด้วยความต้องหารความชัดเจน เลยเปิดไฟทั้งห้องเลย จนน้องบอกว่า เวลาหนูเสียวหนูก็ไม่กล้าแสดงออกสิคะ ได้ยินแบบนี้จะรอช้าทำไมล่ะครับ รีบอาบน้ำเลย ด้วยความที่ห้องน้ำแคบ น้องเลยอาบน้ำแบบธรรมดาง่ายๆ ตัดไปที่ฉากเตียงเลยละกัน พอน้องปลดผ้าขนหนูนี่บอกเลยว่า ขาว เนียนสมกับการรอคอยมาก ไฟหน้าสมส่วน เพราะน้องเค้าออกแนวบางกรอบ แต่จุกสวยน่าดูดมาก เลยรีบจัดก่อนเลย น้องครางได้อารมณ์ซะจริงๆ เลยตามด้วยการช่วยคลึงน้องสาวน้องเค้าไปด้วย น้องเค้าชอบแฮะ เลยยาวๆ ไป ด้วยความที่มาถึงจุดนี้ละ เลยขอน้องเค้าไหลต่อเลยได้ไหม ดีลจบปุ๊บ ไม่รอช้าล่ะครับ จัดชุดใหญ่ด้วยท่า basic ก่อนเลย ช่วงล่างน้องหนึบจริงๆ จนต้องใช้เจลเพิ่มเลย หลังจากนั้น น้องเค้ามาเลย ทั้งหน้าทั้งเสียงเลย ไอ้เราก็กลัวจบเร็ว เลยสลับที่กะน้องบ้าง หนักกว่าเดิมอีก ทั้งบด ทั้งควบ แถมได้เห็นหน้าใสๆ แบบเสียวๆ แบบนี้ โอ่ย ไม่ไหว เลยเปลี่ยนเป็นน้องหันหลังดีกว่า ด้วยความที่ได้เสพน้องจนพอใจละ ก็เลยใส่เต็มที่ ไม่มียั้งเพื่อให้เสร็จสมดั่งที่ต้องการซักที่ พอเสร็จสบายตัวละก็นอนกอดกันก่อนจะถึงเวลาไปอาบน้ำละลงจากห้อง น้องเดินตามมาส่งถึงรถเลย ประทับใจมากครับ

หุ่น : 9.5/10 (ถ้าชอบแนวบางกรอบนมแท้)
หน้าตา : 10/10 (ถ้าชอบแนวใสๆ)
GF : 10/10 น้องเต็มที่จริงๆ