ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: อารมณ์ค้างต้องมาซ้ำที่ Polly Spa กับน้องแพนเด็กสาววัยใสสายหวานๆ+ปลาร้าน  (อ่าน 4305 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ 💸💸นาย..อดออม💸💸

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 353
  • Like: 35
   
หลังจากที่ผมไป Polly Spa ได้ไม่นาน อารมณ์ของผมก็ยังค้างอยู่ครับ วันนี้จึงรีบควักตังในกระเป๋าตังและมุ่งหน้าไปที่ ร้านเลยครับผม
     
    มาถึงร้านไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงครับผม รอน้องโชว์ตัวและถามเจ้าของร้านเลยครับผม คนไหนเด็กสุดด พี่เข้าแนะนำเลยครับน้องแพน น้องใหม่นักศึกษาใสๆเลยครับบ น้องแพนออกแนวมีน้ำมีเนื้อหน่อยแต่หน้าเด็กเลยครับผมม แต่งตัววันพีชมิดชิดแบบนี้มันน่า….นัก อิอิ พอน้องออกมารับ ผมก็เตรียมตัวชำระค่าเสียหาย และก็ขึ้นห้องไปทันที
   
    เริ่มมาถึงห้องน้องก็ชวนคุยก่อนเลยถือว่าเป็นการละลายพฤติกรรมที่ดีเลยครับ น้องพูดเก่งมากเป็นกันเองสุดๆทำให้นึกถึงรุ่นน้องสมัยมหาลัยเลยครับบ  หลังจากนั้นเราก็ถอดเสื้ออาบน้ำ น้องอาบน้ำมาตรฐานมีการบิ้วให้อุ่นเครื่องนิดหน่อยย มีการบอดี้เล็กน้อยในห้องน้ำฟินๆ มือผมก็ไปจับหน้าอกน้องที่ขนาดพอดีคำ เล่นกันไปเล่นกันมาจนน้องบอกว่าไปต่อกันที่เตียงดีกว่า
   
    พอมาถึงบนเตียงน้องก็จัดการนวดให้ น้องพอนวดได้เลยครับผ่อนคลายมากฟินๆเลยครับผม หลังจากที่นวดหลังนวดเท้ามาสักพัก น้องก็บอกให้ผมหงายหน้ามาเสร็จแล้วก็เริ่มเสต็บนัวเนีย ถือว่าลีลาบอดี้ใช้ได้เลยครับผม มีการครางเสียงเบาๆที่หู จนผมทนไม่ไหวบอกน้องขอจัดเลย น้องก็โหลด CD และก็เริ่มบรรเลงเพลงเลยครับบบ อารมณ์ร่วมน้องก็มา ไหลๆเลยครับผม จัดท่า WOT แล้วมาจบด้วยท่าเบสิคฟินๆกันไป พอผ่านสนามรบมเราก็นอนกอดกันแปปนึง น้องก็ชวนคุยเป็นต่อยหอย  พูดไปเราก็ให้น้องนวดไปเพลอๆรู้ตัวอีกทีได้ยินเสียงอ๊อตหมดเวลาแล้่วว
     
    ขออนุญาติสรุปคะแนนเลยนะครับ โดยรวมน้องแพนได้ฟีลมาหากิ๊กเด็กๆเลยครับ ตัวงานเป็นฟีลแฟนเลยครับ ไม่มีเบื่อแน่นแน อยากลองกินเด็กต้องไม่พลาดครับบ
อาบน้ำ 9/10 อาบน้ำสะอาดเลยครับผมม มีบิ้วในห้องน้ำฟินเลยย
หุ่น 8.5/10 ชอบเนื้อตัวของเธอคือเด็กๆเลย ผิวพรรณสมวัย ได้ลองชิมหลายส่วนเลยบอกเลยว่าเด็ด
งาน 9.5/10 งานดี อารมณ์ร่วมก็มา ชอบที่น้องไม่รังเกียจเราเลยครับ ใจบริการเต็ม 100
GF 9/10 น้องคุยเก่งบริการเต็มที่ เป็นกันเองสุดๆครับบ

สุดท้ายแล้วต้องบอกว่า Polly Spa ยังคงเสิรฟ์งานดีๆในราคาย่อมเยาว์ แน่นอนว่าตัดใจไปที่อื่นยากเลยครับผม และอยากให้มาลองน้องแพน เด็กวัยใสแห่ง Polly Spa ครับผมม

ออฟไลน์ Masked_Rider_BB

  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 6,740
  • Like: 2184