ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านน้องกันยา @ Lovely Spa  (อ่าน 485 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Micro_T

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 364
  • Like: 20
การบ้านน้องกันยา @ Lovely Spa
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2020, 11:12:32 AM »
 มีเวลาได้ออกจากบ้าน วันนี้ผมต้องรีบไปที่ประจำ แน่นอนครับ Lovely Spa คุณแหม่ม PR สาวสวยประจำการวันนี้ ขอรูป สอบถามข้อมูลมีน้องคนไหนเข้าบ้าง และแล้ว ก็สนใจน้อง 2คน  :019: แต่ดูๆ แล้ว น้องกันยา ที่นานๆ จะเข้ามาซ่ะที มีแนวจะโดนใจมากกว่า เลยทำการจอง แล้วรีบไปที่ร้าน วันนี้งานหวานๆ คุณแหม่ม แจ้งมาแบบนั้น จ่ายค่าสินสอดนั่งรอ น้องมารับ ตัวเล็กๆ ผิวไม่ขาวมาก แต่ยิ้มน่ารักเลยคนนี้  :012:

 มาที่ห้องน้องพูดจาน่ารัก คุยเก่ง แถว ติดตลกด้วย วันนี้บรรยากาศเลยสบายๆ นั่งคุยกันซักพักชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดไวมากๆ ผิดน้องไม่ขาวมาก เนียนสุดๆ ลุคหวานๆ แต่ข้างหลังนี่ มีรอยสัก ขัดกับหน้าตาเลย แต่ก็มองข้ามๆ ไป ไฟหน้าขนาดพอดี แท้ แน่นอน งานอาบน้ำ ดีมากๆ ครับ  :002: สะอาดมากๆ ชวนน้องบิ้วนิดๆ พอสนุก เช็ดตัวมานอนรอที่เตียง ว้าว ... งานนวดก็ดีครับ น้ำหนักดีพอได้ หันหน้ามา งานก็บันเทิงเลยครับ น้องตามใจมากๆ งานนี้ต้องบอกเลยว่า ตามที่ขอ น้องไม่มีห้ามเลยครับ งานไหลไปได้เรื่อยๆ น้องก็คุยานุก ไม่นาน ผมก็ยอมแต่โดยดี งานนี้ ตัวเบา แถมเสร็จแล้ว น้องยังนวดให้จนครบเวลา ต้องบอกว่า งานเค้า บริการดีจริงๆ ไม่เร่ง ไม่รีบ  :044:

 ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ วันนี้งานดีสนใจที่อแบหนีมาเลยครับ ขอบคุณคุณแหม่มด้วยนะครับ ดูแลดีมากๆ ครับ และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ ฟินๆ เลยครับ  :048: