ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: อาทิตย์นี้พบกับแก่นเฟี้ยวเสียวซน แอร์โฮสเตสสาวประจำสายการบินชื่อดัง  (อ่าน 926 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องไอเฟล
[/b แอร์โฮสเตสสาวประจำสายการบินชื่อดัง เดินทางตลอดเวลาข้ามมาหลายประเทศในเอเชีย แก่นเฟี้ยวเสียวซน มีรอยสักหน่อย น่ารักสวยดีมีสไตล์ งานค่อนข้างครบครัน

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องหยกทิพย์
HOTเลย!!!!! พริตตี้สาวสุดสวยใสๆ!!!!! สายCปี3อายุ20 หัวจรดเท้าคมเป๊ะเนี้ยบเว่อร์!!!!!เนื้อตัวเนียนนุ่ม!!! รูปร่างเบาบางสวยงาม ลุคกุลสตรีงามล้น หยั่งกะดาราวัยรุ่น เสน่ห์เกินร้อย อารมณ์จีบแฟนมหาลัย เกร็งไปกรี๊ดไปกลิ้งไปฟินเฟ่อร์!!!!!!!

ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ
วันนี้ฮอร์โมนพลุ่งพล่าน เลยแวะเวียนมาร้านประจำที่นี่ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักครั้ง มาคราวนี้ไม่มีเป้าหมายไม่ได้จองใคร กะวอคอินเข้าไปเสี่่ยงดวงเอา เดินก้าวเปิดประตูไป พีอาร์กล่าวทักทายต้อนรับเป็นอย่างดี พอสาวๆเดินออกมาให้ยลโฉม สายตาผมสะดุดที่สาวสวยขาวๆใสๆ
ใส่ชุดเดรสสุดเซ็กซี่ ยืนยิ้มหวานยกมือไหว้สวัสดี ในใจคิดเทอคนนี้แระใช่เลย!! หลังจากดูสาวๆจนตาลายถูกใจหลายคนแต่ขอจดไว้ครั้งหน้าค่อยว่ากัน วันนี้ขอลองนางฟ้าที่มีในใจ  จัดไปกับ..."น้องหยกทิพย์"...ก่อนนะครับ....จ่ายค่าสินสอดเรียบร้อย น้องก็พาขึ้นห้อง แล้วน้องก็บอกว่าอาบน้ำกันค่ะพี่ เริ่มถอดเสื้อผ้าออก ถอดไปคุยไปให้คุ้นเคยแต่สายตาผมใยจะอยู่เฉย มองเลยลงไปที่ไฟหน้า มันสวยงามช่างพอเหมาะพอดีน่าลิ้มลองสะเหลือเกิน น้องพาเดินเข้าไปอาบน้ำ ....คราวนี้น้องชายผมชันแทบกลั้นไม่ไหว เมื่อเห็นเรือนร่างน้องตอนถอดเกล็ดมาแบบเต็มตา ทั้งทรวดทรง อง เอวบั้นท้าย บอกเลยครับเป๊ะมาก น้องอาบน้ำให้สะอาดดีไซร้ทุกซอกทุกมุม บิ้วผมในห้องน้ำ ผมก็กลัวจะลั่นก่อน เลยขอน้องมาต่อที่เตียงกัน น้องให้ผมนอนคว่ำนวดให้แบบเบาๆสบายๆแล้วให้ผมนอนหงายสักพักชิวหาเธอก็พาเพลินไป ทั่วร่างกายผม น้องบอกหนูจะร้องเพลงให้ฟังนะค่ะพี่ เพลงนี้บอกเลยน้องบรรเลงได้ดีจนผมเสียวแทบทะลัก ...ผมเลยขอจัดลิ้มชิมรสน้องบ้างอย่างนุ่มนวล น้องไม่ขัด จัดให้ตามใจสุดๆ น่ารักฝุดๆเลยครับ....ไม่นานเราต่างก็ลั่นเบรคไม่อยู่.....เสร็จทั้งคู่อย่างประทับใจ....ลุกไปอาบน้ำล้างตัว"น้องเดินมาส่งผมแล้วกระซิบบอกว่า ครั้งหน้ามาประลองกันใหม่นะค่ะพี่ " เจอของดีแบบนี้พี่มาหาอีกแน่นอนครับ!!!   จ้องจองหอย

เวลาไม่เคยตรงกับน้องเลย นึกว่าจะไม่ได้มีโอกาสเจอน้องซะแล้ว หยกทิพย์คนนี้ได้เจอตัวจริงต้องบอกว่า Spec ผมเลย ขาว สวย น่ารัก ผมยาว ไฟหน้าธรรมชาติ หุ่นไม่ผอมจนเกินไป เปิดห้องมาน้องก็เข้ามากอดมาอ้อน โอยย.... ยิ่งมองหน้า ช่างน่ารักซะเหลือเกินหนูเอ้ยยย.. งานอาบมีเสียวเล็กๆ มือน้องพริ้วไหวดีซะเหลือเกิน เช็ดเนื้อเช็ดตัวเสร็จน้องมีนวดให้นิดหน่อย น้ำหนักมือใช้ได้ ทั้งนวดทั้งชวนเสียวอยู่ตลอด น้องเป็นคนพูดจาน่ารัก เอาใจเก่ง และเป็นคนตรงๆ มันทำให้สนิทกันไวมากขนาดมาเจอกันครั้งแรก เธอชวนคุยหลากหลายเรื่องทั้งยังหัวเราะสนุกสนาน ทำให้ผ่อนคลายแก้เขินได้อย่างดี คุยกันสักพัก น้องก็เอาไฟหน้ามาแปะหน้าผม หืม... หอมหวานชวนฟัดเสียนี่กระไร ลิ้นพัลวันกับหลอดไฟน้อยๆของเธอ ฟัดเต้าคู่งามจนหนำใจ เสียงครางงกระเส่า จากลำคอน้องค่อยดังขึ้น พอล้วงลงไปข้างล่างก็พบว่าน้ำน้องเอ่อนองได้ที่ละกะจะแกล้งน้องก่อนโดนน้องลุยก่อนเลย ร้องเพลงสดๆไม่มีลิปซิงค์ นุ่มนวน ไพเราะ จนเกือบลั่น ไม่รอช้าจับน้องพลิกหงายลงไปได้ทีเอาคืนบ้าง ซุกไซร้เธออย่างหนำใจ และลงไปที่นาแปลงน้อยของเธอตับทาสีซะเอวลอย พอได้ที่ก็โหลดแผ่นบรรเลงเพลงรัก งานน้องจะเป็นแนวหวานๆนะครับ จังหวะดีๆ ไม่กี่ทีน้องก็เสร็จเอาง่ายๆ ตอนเสร็จนี่บิดงอจิกแขนแน่น น้องขึ้นให้ควบจังหวะได้เสียวมากๆ ยิ่งเห็นหน้าตาและรูปร่างน้องไปด้วยนี่โคตรฟิน ควบไปเอาไฟหน้ามาให้ชิมอยู่เรื่อย เราทั้งคู่ลุยกันจนน้องเสร็จไปหลายรอบ ผมก็ปิดเกมส์ตาม สรุป Rating ผมให้ 9/10 สวย น่ารัก เอาใจเก่ง หุ่นดี ผิวขาว งานหวานๆ  seecl

   ส่งการบ้านย้อนหลัง น้องหยกทิพย์น้องน่ารักเอาใจเก่ง หุ่นดีตัวเล็กพูดจาอ้อนน้อม งานตามใจ ฟิลแฟนหน้าอกสวย ของแท้แม่ให้มา 34จุกสวย ยิ้มหวาน ร้องเพลงได้ไม่งี้เง่า ใครเคยขึ้น ก็จะติดใจงานที่เป็นกันเองอาบน้ำดี สะอาด มีร้องเพลงให้ฟังด้วยจนต้องเบรคไว้ก่อนเดี๋ยว ลั้นก่อนสรุป ต้องลองครับ พลาดไม่ได้งาน9.5  HS007


ช่วงนี้ สาวงานที่ ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแห่งร้าน Lovely Spaต้องยกให้ น้องหยกทิพย์เพราะทุกคนขึ้นงานแล้ว หลงรักน้อง ถกคนไม่ว่าจะงานให้ทำอะไร น้องตามใจและไม่มีห่วงต้วอย่างเข่นงานอาบนเำ น้องเอาใจใส่ อาบให้อย่างดีทีแถมนวดตัว นวดแล้วทำความสะอาดเจ้าตัวเล็กบันจง ภูและนวด รีดขึ้นลง แบบนิ่มนวนลีลานสดแบบนี้ ใครเผลอ เป็นจอดยกแรกในห้องน้ำทุกคน  เราเตือนคุณแล้วนะลีลาอื่นๆๆ สุดยอด แบบก้นลอย หรือไม่ก็ ดิ้นตกเตียงหรือต้แวรเองขอให้ น้องเบาๆๆมิหน่อยโวย์  ทนไม่ไหว มำไมเสียวจีดๆๆ แบบนี้ยอมแพ้ น้องดีกว่า  ก่อนหัวใจจะวายตายคามือน้อง somsakbest 
ตกเย็นหลังเลิกงาน เครียดๆอยากผ่อนคลาย ทางผ่านก่อนกลับบ้านรีบ line หา PR ให้ดูน้องที่ว่างด่วน พอดีวันนี้เลิกงานเร็ว  เจอน้องข้าวเกรียบยังไม่กลับครับ แต่ไปถึงน่าจะคิวสุดท้ายน้องพอดี  ไปถึงร้านเจอ PR คนใหม่ ต้อนรับอย่างดี จ่ายค่าสินสอดราคากำลังดี สั่งน้ำแดง ซักพักน้องก็พร้อมครับ พอดีผมเคยขึ้นกับน้องครั้งนึงนานแล้วครับ น่าจะจำกันไม่ได้ล่ะ มาถึงที่ห้องได้ห้องใหญ่  น้องคุยสนุกเหมือนเดิมครับ ยิ้มสวย ดัดฟัน ชวนกันไปอาบน้ำครับ น้องรูปร่างดีครับ ผอมเฟิม หน้าท้องดูดีเลยครับ ส่วนของผมค่อนข้างใหญ่น้องบอกค่อยๆทำนะค่ะ น้องมีแฟนเป็นทอมด้วย เลยกลัวเจ็บ  อาบน้ำมาตรฐานครับ ตัดมาที่เตียง น้องนวดให้ก่อนครับ ซักพักก็หยุดแล้วนัวผมเลยครับ ผมเลยรุกกลับดูดไฟหน้ากำลังพอดีมือ น้องบอกร้องเพลงไม่สด และ ไม่จุ๊ปปากคับ ไม่เป็นไรเล่นท่ากันเลยดีกว่าครับ จัดกันไปหลายท่า เบสิค ดอกกี้ wot ยืน เก้าอี้ อีกมากมาย ร่วม40 นาทีน้องฟิวแฟนมากครับ อารมณ์ร่วมดีมาก นานไปน้องเริ่มเจ็บจึงต้องรีบจบเกมไปครับ มีความสุขมากมาย   อาบน้ำคุยเล่นซักพักก็กลับ  ขอบคุณ PR สำหรับบริการดีๆ และ ส่วนลดการบ้านเช่นเคยครับ 
testnufcth   

"น้องหยกทิพย์สาวตาหวานแห่งบ้าน lovely Spa  ผมมาที่นี่หลายทีแต่เพิ่งเคยเห็น น้องน่ารักแบบกุลสตรี555 เห็นตอนจะกลับ เลยรอน้องเข้าอีกวัน  สัดส่วนน้องดีมากๆผิวขาวใสหน้าธรรมชาติ ไฟหน้ากำลังดี ชอบสุดคือขาเรียวสวย ตอนอาบน้ำยังไม่มีอะไรมาก. แต่กลิ่นตัวน้องก็ช่างหอมเหลือเกินรอบนี้มาขึ้นแบบสุดซอยกันไปเลยครับ งานน้องไหลธรรมชาติตามใจสุดๆเอาใจเก่ง ยิ่งได้สบตากับน้องแล้วทำให้เคลิ้มเลยทีเดียววันนี้เรามาเผด็จศึก  จับน้องนอน บีบนมข้าง ดูดข้าง หัวนมโดนลิ้นทีชูตั้ง.  ไล่ลงทาสี ไล่วนๆ น้องร้องดังเลย น้องสาวน้องตัดแต่งมาดี น้องสลับมาร้องเพลงให้ก็ทำให้ผมแทบจะเสร็จคาปาก ลิ้นน้องแบบสุดยอดตวัดขึ้นลงวนรอบๆน้องชายของผมอย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับดูดไข่ของผมอีกมันช่างเร้าใจเสียเหลือเกิน งานระดับ VIP ครับ หลังจากนั้นก็จับน้องลงและก้มลงไปทาสีให้อีกที ทีนี้ล่ะครับร้องเพลงขั้น เสียวแบบสุดๆไปเลย เสียงน้องร้องเพลงเพราะมากอย่างกับออกมาจากในหนังเอวี AV แบบญี่ปุ่นเลยครับหลังจากนั้นน้องก็มาขึ้นให้ ประกอบกับรูปร่างของน้องนางแบบสุดๆไม่รู้ออกมาจากนิตยสารปกไหนผมก็รอไม่ไหวจับน้องลงมาท่า Basic อีกพร้อมกับดูดนมน้องน้องก็ครางเรื่อยเรื่อยๆจนกระทั่งจับหันหน้าเข้ามาหากันได้อารมนี้ผัวเมียมากๆครับ จิตใจเตลิดกันหมดแล้วทั้งคู่ น้องหันก้นชวนทำท่าหมาทีนี้ เสียงกระหึ่ม คงชอบท่านี้. ซอยจนเสร็จที่ท่านี้ล่ะครับช่วงล่างน้องฟิตมากๆใครจะมาตามการบ้านก็ขอให้ถนอมน้องเขาหน่อยนะครับมีร้อยให้เต็ม 90/100 คะแนน มีซำ้แน่นอน ชอบหุ่นมากๆสรุป. หยกทิพย์ สาวรุ่น 20หุ่น นม 9/10  นม 33 แน่นๆ จุกเล็กดูดมันส์ ขาเรียวสวย งาน 9/10 ครบเครื่องได้หมด แต่น้องไม่จูบนะครับ น้องคุยสนุกด้วยไม่มีเหงา  ขอบคุณคุณแหม่มแนะนำของดีมา. และมอบส่วนลดทุกครั้งที่ไปเยือน^^-.,-”     907taw 

  พอดีทำงานวันเสาร์ เหนื่อยๆบ่ายๆมาหาน้องหยกทิพย์ดีกว่า   ดู line ร้านเห็นเข้าลองนัดน้องดูผ่านทาง PR นัทครับ นัดได้ครับอิอิ  ปกติน้องจะเข้าบ่ายถึงเย็น ช่วงจังหวะได้พอดีครับ มาถึงที่ร้าน คุยกับ PR นัททักทายกัน จากนั้นจ่ายค่าสินสอด วันนี้ขยับคอร์สขึ้นมาหน่อยอยากจะรู้จักน้องให้มากขึ้น   น้องเตรียมรองเท้าและน้ำแดงให้ครับต้อนรับอย่างดี ตัดมาที่ห้องน้องเข้ามากอดครับ บอกคิดถึง  น้องมาในชุดแดงน่ารักมากครับ สวยหุ่นดี จากนั้นจับมือมานั่งคุยกันก่อน   ช่วยน้องถอดเสื้อผ้าคับน้องชายผมนิขึ้นเลยครับ ไปอาบน้ำกันคุยกันอย่างเป็นกันเองครับ มีได้เสียวนิดหน่อย จากนั้นมาที่เตียง น้องก็นวดให้ก่อนครับ พอดีได้ห้องใหญ่มองผ่านกระจกสาวสวยหุ่นดีมานวดให้ได้อารมณ์มากครับ   บิ้วกันซะเหงื่อท่วมเลย ต่อมาผมเลยนัวบ้าง น่าอกกำลังดีครับดูดนัวไปมา น้องไม่ให้จูบครับแต่ไม่เป็นไร จากนั้นก็เล่นกันหลายท่าครับ ช่วงล่างแน่นดีครับ น้องร้องดังมากท่า doggy   ลุยกันเหงือท่วมมาจับที่ท่าเบสิค สบายตัวกันไปครับ   ขอบคุณร้านสำหรับน้องน่ารักสวยๆดีๆครับ และที่ขาดไม่ได้สำหรับส่วนลดค่าการบ้านครับ  ^^-.,-”   
testnufcth   

  น้องหยกทิพย์ @lovely Spa ชอบสั้นๆ ยาวไปไม่อ่านเชิญทางนี้ น่ารัก สวย หุ่นดี คนเดียวครบเครื่อง แต่ที่เด็ดกว่าคือฝีมือการนวดไม่ธรรมดาจริงๆ มีจังหวะ มีช้ามีเร็ว เสียวจนตัวเกร็ง ขนาดปกติผมเสร็จช้ายังไม่รอด ใครเสร็จเร็วบอกน้องออมๆมือหน่อยนะครับ เดี๋ยวหาว่าไม่เตือน  ^^-.,-”   
rainbow01   

  วันนี้พลาดจากน้องที่ตั้งใจจะขึ้น ไม่เป็นไรครับ lovelyspa น้องๆมีเยอะจริงๆครับ เดินโชว์ตัว แต่ละคน น่าขึ้นทุกคนเลย ขอลองน้องหยกทิพย์ครับ น้องรูปร่างดีเลยครับ ถึงห้องน้องมีอ้อนๆ มานั่งตักด้วย เห็นแบบนี้ใครจะอดใจได้ครับ555พากันไปอาบน้ำดีกว่า เดี๋ยวจะไม่ได้อาบ น้องอาบน้ำให้สะอาดทุกซอกทุกมุมจริงๆครับ ขอไปเริ่มที่เตียงดีกว่าวันนี้พี่อยากนอนให้น้องจัดการ น้องจัดเลยครับ มีขึ้นคล่อมโยกปลุกอารมณ์ก่อน ทีนี้เริ่มแล้ว น้องชิมจากหน้าอกลงล่าง นานพอสมควร จนไม่ไหว น้องใช้มือจัเการพร้อมกับก้มชิมไปด้วย ยอมรับเลยครับ มือน้องสาวได้จังหวะดีจริงๆ จนยอมอพ้ไป น้องหยกทิพย์ ไม่ธรรมดาเลยครับ ไฟเตอร์นิดๆ สบายตัวไปเลยครับ555ขอบคุณสำหรับส่วนลดนะครับ^^-.,-”   
ton001   

ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
น้องนมหวานD530
168-56-33-27-36
 ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

”    ถ้านึกถึง Lovely spa หลายคนคงมีน้องๆในใจ ถ้าเป็นผมเนี่ยความจริงก็มีหลายต่อหลายคนครับ แต่หนึ่งในนั้นจะมีคนนึงที่ว่าจะให้เป็นคนพิเศษเลย คงหนีไม่พ้น น้องนมหวาน ครับ เพราะการมาขึ้นครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว เรียกว่ามองตาก็รู้ลึกไปถึงใจ คุยกันแบบว่าคุ้นเคย ไม่ต้องเรียกร้องอะไรมากครับ น้องจัดให้เต็มสูบทุกครั้ง ไม่มีครั้งใดเลยที่ไม่ประทับใจครั้งนี้ก็เหมือนกันครับ ได้มีโอกาสมาขึ้นงานน้องมันเป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ มาถึงที่ร้านทักทายพีอาร์ตามปกติ ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว ซักพักน้องก็ออกมารับครับ   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ หยอกกันล้อเล่นกันแบบคนคุ้นเคย จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆแบบพอดีคำ ไม่ได้หวือหวามาก แต่จะมีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท คือง่ายๆเลยครับน้องสวยขึ้นทุกๆครั้งที่ผมเจอ ช่วงนี้น้องจะเพรียวๆกน้อยครับ หุ่นแบบนางแบบเลย น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย  น้องตามใจเลยก็ว่าได้ เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่อง อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆคุยสนุกครับ เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ  ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ วันนี้ผมจัดคอร์สใหญ่เลยนะครับ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ หลังจากนั้นน้องสวมชุดเกราะให้ผม คว้าไมค์มาร้องเพลงเป็นจังหวะแบบเสียวสุดๆ บิ้วผมจนตอนนี้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้แล้ว น้องขึ้นคร่อมขย่มผมแบบคนควบม้าเลย ผมเองไม่ยอมแพ้ครับ จับน้องนอนหงายแล้วเล่นท่าเบสิค พร้อมกับดูดเต้าไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆน้องร้องจนเสียงหลง ผมไม่รอช้าจับน้อง Doggy หน้ากระจก จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ เสร็จจนได้รู้สึกว่าปล่อยแบบหมดตัวคาชุดเกราะ  น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอ น้องนวดต่อให้ผม ผมเองอยากจะต่อรอบสองก็ไม่ไหวครับ หมดเรี่ยวหมดแรง คุยกัยแบบสบายใจจนหมดเวลา ขอบใจน้องนมหวานมากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเกินคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องสวยและน่ารัก  ฟิวแบบแฟนเลย สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ผมเองรอบที่หกก็น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม  จัดไปอย่าได้หยุดยั้งหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ

”    วันนี้ขอนำเสนอการบ้านย้อนหลังครับ น่าจะประมาณเกือบสองอาทิตย์ครับ กับครั้งที่ 2 กับน้อง นมหวาน  โอ้บอกได้เลยว่ามีทุกรสชาติจริงๆครับ  สำหรับน้องคนนี้  เธอยอดเยี่ยมทั้งรูปร่างหน้าตา  ผิวพรรณ นิสัยใจคอ  ทัศนคติกับลูกค้า รวมถึงงานบริการอันแสนประทับใจด้วย ผมไม่อาจจะหยุดใจตัวเองไม่ไห้เจอน้องได้เลย ความประทับใจที่มีให้น้องไม่ลดน้อยลงไป...อยากบอกว่าคิดถึงน้องมากๆในยามที่ต้องจากกันหลังจากหมดเวลา 1.15 แต่ก็เก็บความคิดถึงเอาไว้คอยวันที่ได้เจอน้องอีกทุกครั้งไป ครั้งที่  2  ของผม ผมมีความตั้งใจมากๆกับการได้มาเจอน้องนมหวาน คนงามแห่ง Lovely spa แห่งนี้  ผมเดินทางมาถึงที่ร้านประมาณสี่ทุ่มอ่ะครับ จิบน้ำไปพรางๆซัก 5 นาที น้องก็ออกมาต้อนรับ น้องเจอผมก็เหมือนจะอมยิ้มนิดๆเพราะเรายังจำกันได้แม่น  รูปร่างสรีระไม่ต้องพูดถึง ไม่มีที่ติเลยสำหรับผม พอถึงห้องก็ไม่รีบไม่ร้อนครับ คุยกันกับน้องไปแบบคนที่คุ้นเคยกันเรื่อยๆเหมือนเป็นลูกค้าประจำกันเลยก็ว่าได้ ความเขินอายค่อยๆเลือนลางไปเรื่อยๆแปรเปลี่ยนเป็นความคิดถึงและสบายใจมากกว่า  น้องถอดเสื้อผ้าครับ เห็นแล้วก็ต้องเรียนว่าแทบพุ่งเหมือนเดิม สูงขาว ผมสลวย เนื้อตัวน้องสวยมากๆ หน้าอกอันสวยงามแน่น กลม จุกเล็กสีน้ำตาลอ่อน ยังคงตั้งสวย จนน้องชายผมไม่อาจทนได้ ชูชันจนแข็งโด่สุดๆ พร้อมกับช่วงสะโพกที่ขาวเนียน เอวคอด ก้นขาวงอนงาม พร้อมหญ้าที่ขึ้นสวยงามดกดำ พาให้ใจผมพลุ่งพล่านไปทั่วทั้งอณูรูขุมขน  น้องอาบน้ำได้ดีเหมือนเดิม ถูทุกส่วนเท่าที่มือน้อยๆของน้องจะซอกซอนได้ แถมยังใช้หน้าอกและจ๊มิ ช่วยทำความสะอาด ผมสียวมากๆครับ จนน้ำแทบจะทะลัก เลยต้องคุยกับน้องไปเรื่อยๆเผื่อจะหยุดความเสียวซาบซ่านลงได้บ้าง จนเอาตัวรอดไปได้ครับกระทั่งอาบน้ำจนเสร็จ ตัดมาที่เตียง น้องให้นอนคว่ำเหมือนเคย ลงน้ำมันและเจลนวดไปทั่วร่างกาย น้ำหนักมือของน้องต้องบอกเลยว่า เยี่ยมยอดมากๆไม่เบาและหนักจนเกินไป พาให้ใจผมเคลื้มไปกับการนวดแบบผ่อนคลายได้เลย พอน้องนวดได้ซักพัก ก็ให้นอนหงายตามสเต็ป คราวนี้น้องใช้ท่าไม้ตายเลยครับ เริ่มต้นจากการบิ๊วด้วยลิ้นไปทั่วร่างกาย เสียวจนก้นลอยหลังแทบไม่ติดพื้น น้องพรางใช้มือกดเจลละเลงไปทั่วๆทำให้ลื่นปื๊ดเลยคราวนี้ หลังจากนั้นน้องค่อยๆบรรจงรูดขึ้น รูดลง น้องชายผมอย่างทะนุถนอม หนักบ้างเบาบ้างสลับกันไป พอน้องชายผมเริ่มชี้หน้าน้อง น้องก็ใช้หน้าอกอันสวยงามสองเต้าห่อไปที่น้องชายผมสไลต์ไปมาขึ้นๆลงๆ ผมเองไม่รอช้า เริ่มจูบไปที่ริมฝีปากน้องทันที มือทั้งสองข้างจับก้นน้องและแหย่เข้าไปที่ล่องจิ๊มิของน้อง จนฝนเริ่มตก แฉะไปทั่วๆ น้องร้องเสียงครางเบาๆ มือของน้องเริ่มทำงานแบบเต็มพิกัดเลย ชักน้องชายผมโยกๆไปจนน้องต้องโหลดซีดีมาสวมให้ จัดท่าเบสิคไปซักพัก เปลี่ยนมาให้น้องควบม้าคุมเกมด้านบนบ้าง สุดท้ายพลิกตัวน้องยืนเข้าหากระจก แล้วกดท่าด๊อกกี้ บอกเลยว่ามันมากๆ สุดจริงไรจริงกับท่านี้ ท่าประจำ จนสุดท้ายไม่อาจจะต้านทานไว้ได้ พุ่งหมดหลอดคาซีดี เป็นอันว่าเสร็จไปแบบสุขสมใจครับ  พากันไปล้างตัวแล้วมานอนคุยกันไปแบบเพลิดเพลินซักพัก เริ่มชาร์ทอารมณ์ได้ที่ น้องไม่รอช้าเริ่มยกสองเลยทันที คราวนี้จัดแบบชักน้องชายผม ขึ้นสุดลงสุด เสียวแบบว่ายกกำลังสองสามเลย บอกเลยว่าเสียวมาก จนผมต้องน้ำแตกพ่ายแพ้น้องไปแบบราบคาบหมดทางสู้เลย สุดยอดครับน้อง นมหวาน คนนี้ เธอเป็นคนที่งานหวานผสมกับงานบู๊ แบบฟินๆแต่มีพิษสงร้ายกาจจริง นอนกอดน้องซักพัก ไปอาบน้ำล้างตัวให้สะอาดก่อนกลับอีกรอบ เดินลงมาแบบหมดแรงแต่ก็มีความสุขมากจริงๆ ขอบคุณ PR ขอบคุณ น้อง นมหวาน ขอบคุณ Lovely spa แห่งนี้จริงๆ ใครว่างต้องจัดเลยนะครับ อย่าหยุดยั้ง color=red] นายสตีฟ


”      ประมาณช่วงค่ำๆค่อนไปทางดึกของสุดสัปดาห์ ผมเช๊คไลน์ที่ร้าน แล้วรีบมาตามลายแทงเด็ดๆกับน้องนมหวานผมรีบเคลียร์งานเสร็จ บึ่งมาที่ร้าน Lovely spa ทันที กว่าจะมาได้ผมเลื่อนนัดมาตั้งแต่ทุ่มนึง จนเรทมาถึง 4 ทุ่ม พอมาถึงตามเวลาที่นัด ทักทายกับ Pr ตามปกติจิบน้ำเย็นซักครู่  น้องนมหวานก็ออกมาแนะนำตัว รูปร่างน้องน่ารักมากๆครับ ตัวสูงๆครับ สูงสไตล์นางแบบ ผอมเพรียว ช่วงสะโพกช่วงขาเรียวได้รูปได้ทรงเเบบน่าอุ้มน่าโยน  น้องตัดแจงอุปกรณ์เสร็จแล้ว ผมไม่รอช้าครับผมรีบเดินตามน้องขึ้นห้อง  บรรยากาศไม่ต้องพูดถึงเลย เเสงไฟสีส้มอ่อนๆกับกระจกบานใหญ่ยิ่งทำให้ความรู้สึกกระเจิดกระเจิงเป็นเท่าตัว พูดคุยกับน้องซักครู่ น้องพูดจาดี เสียงไพเราะ นุ่มนวล มียิงมุกบ้างเล็กน้อย ขอกอดขอหอมแก้มน้อง น้องไม่มีขัด แบบว่าตามใจเลย แววทอนกระจายมาแต่ไกล  หลังจากนั้น เราสองต่างช่วงกันถอดเสื้อผ้าให้กันจนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าทั้งคู่ น้องมีหน้าอกคู่งามมากๆ ไม่ใหญ่โตเเต่ก็ดูดีมีเสน่ห์ สะโพกน้องงอนงาม มีนาผืนน้อยดกดำที่เป็นระเบียบเรียงรายสวยงาม พากันไปอาบน้ำ น้องดูเเลผมดีมาก เเม้เเต่การปรับอุณหภูมิของน้ำน้องก็ละเอียด ถามไถ่ด้วยความเป็นห่วง น้องอาบน้ำได้ดีพิถีพิถันมากๆ มือนุ่มๆของน้องลูบไล้ซอกซอนไปทุกซอกทุกมุม เรียกได้ว่า เน้นความสะอาดเเบบสุดๆ น้องจะถูตรงน้องชายผมนานมากเป็นพิเศษ ถูไปคลึงไปจนมันเเข็งโด่เเละชูชัน มือผมเองก็เริ่มลูบไล้ไปทั่วตัวน้อง สัมผัสไปทั่วๆทุกส่วนของร่างกาย เเต่บริเวณนั้น.......จะนานหน่อย ถูไปถูมาจนอารมณ์จะเคลิ้มเเทบจะไม่ไหว กลัวจะหยุดไม่อยู่ ผมเเละน้องหยิบผ้าเช็ดตัวเเล้วเดินออกมาที่เตียงมาต่อที่เตียงน้องเริ่มบิ๊วก่อนเลย บอกผมว่าจะนวดให้ทีหลัง ลิ้นน้องเริ่มทำงาน ลื่นไถลไปทั่วตัว ประกบปากหอมกันเเบบพองาม มือสองข้างน้องบิ๊วไปที่หัวนมผม สลับกับน้องชาย น้องบีบเจลชโลมไปทั่วร่างกายผม หลังจากนั้นนิ้งขึ้นคล่อมพร้อมกับใช้นมคู่งามและจิ๊มิบดไปที่น้องชายผม ถูไปมา ผมเองก็โยกเอวไปตามจังหวะจนหลังแทบไม่ติดพื้น จนอารมณ์น้องเริ่มพาไป เสียงครางดังออกมาเป็นระยะๆ สุดท้ายไม่ไหวครับ ผมเองตอนนี้โดนบิ๊วจนร้องครางไม่เป็นภาษาเหมือนโดนมนต์สะกด  แทบจะตั้งตัวไม่ติด  พอเริ่มจะตั้งหลักได้ ก็รีบจัดแจงใส่ซีดี ผมขอเผด็จศึกน้องเลยแล้วกัน เพราะสำรวจไปที่จิ๊มิน้องแล้วกำลังแฉะเลย จัดไปกับท่าไม้ตาย Doggy ซอยกันไม่ยั้ง จนเสร็จสมอารมณ์ปรารถนา  น้องตามใจมากๆปล่อยให้งานนั้นไหลไปตามอารมณ์ ขออะไรให้หมด ขอเพียงแต่สุภาพก็พอ พากันไปอาบน้ำชำระล้างร่างกายกันอีกรอบ พอมาถึงที่เตียงเวลาเหลือพอสมควร น้องนวดตัวให้ผมซักครู่ ก็จัดยกสองให้อีกรอบคราวนี้บิ๊วกันอยู่นาน นัวกันแบบยาวๆ จนมาเร่งสปีดชักน้องชายผม  จนแพ้แตกพุ่งกระจายไปอีกรอบ เป็นอันว่า น้องนมหวานเจ๋งเลยครับ งานบริการนั้นดีเยี่ยม งานแบบว่าเด็ดสะเเด่วเเฮ้วเลยครับ เป็นอีกเป้าหมายที่น่าซ้ำ น่าลอง น่าจัด  ไม่ใช่สายบู๊ แต่ก็ถือว่าทะลุเป้าเลย เล่นเอาซ่ะหมดเรี่ยวหมดแรง ขอย้ำเลยว่า  ใครว่าง ใครมีเวลา ต้องจัดเลยนะครับ......... color=red] นายสตีฟ


”      ไปทำธุระแถวนั้นพอดี เลยแวะนิดนึง ขอดูน้อง 2 คน แต่ดูไปแค่คนเดียวก็ตัดสินใจเลยครับ เพราะหน้าตาน้องเหมือน น้องที่ทำงาน โห ... 80 - 90% เลยทีเดียว 013: งานนี้เลยตัดสินใจแบบ ไม่ยาก จ่ายค่าสินสอดแล้ว นั่งรอซักพัก ให้น้องเตรียมตัว ... แค่ชุดที่น้องใส้วันนั้น ผมก็แทบกระโดดใส่แล้ว มันใช่อ่ะ มาที่ห้อง นิสัย การพูด ช่างเจรา ขี้เล่น แถว ทะลึ่ง นี่คือใช่อ่ะ เล่นเอาผมหลงเลยทีเดียว นั่งคุยกันเล่นๆ ก่อนจะชวนน้องไปอาบน้ำ ถอดชุดออกมา ไฟหน้าขนาดพอดี ผิวนี่ขาวเนียนเลยครับ   ตายๆ ผมวันนี้ ผมไม่น่าจะรอด งานอาบน้ำ ไม่ไดเ้น้นอะไรเลย ใจคอผมไปอนู่ที่งานถัดไปแล้ว ... น้องขี้เล่น เอาใจ งานนี้ก็เพลินๆ สนุกทั้งชั่วโมง ...   งานนวดก็เฉยๆ ครับ พอได้ งานนัวนี่ ต้องมีใช้กำลังกันนิดนึง ... เพราะน้องบอกจั๊กจี้ แต่ผมไม่ยอมเลิกรา แบบว่า กวนดีนัก ก่อนที่ผมจะยอมให้น้องทำงาน คราวนี้ เล่นผมคืนแบบ โคตรเสียวเลยทีเดียว ...   งานน้องตามใจ ไหลไปเรื่อยๆ ได้หมดถ้าคุยถูกคอ ขอจุ๊บนิดๆ  ก็ได้ ซักพักไป ได้ยาวๆ ก่อนปิดงานนี่ เล่นซ่ะผมเข่าอ่อน คราวหลัง ถ้าได้เจอ ผมจะล้างแค้นให้สาสม   ต้องซ้ำแน่นอน ขอบคุณ Lovely Spa นะครับ ความนี้ได้เจอน้องน่าตาโดนใจมากๆ ถึงกับหลงเลยทีเดียว ขอบคุณคุณแหม่มนะครับ ดูแลดีเหมือนเคย และที่ขาดไม่ได้ก็ท่านผู้ใหญ่ใจดีที่ให้ส่วนลดการบ้านนะครับ  color=red] Micro_t
”     เรียกว่าเป็นดาวรุ่งน้องใหม่แห่งร้านเลย บริการดี ฉับไว ได้ใจตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรก PR แนะนำบอกน้องคนนี้โอเคเราเลยโอเคจัดไป จัดน้ำเก็กฮวย ขึ้นไป น้องหุ่นดี ดูแลดีมากอาบน้ำด้วยกัน บอกเลยว่าฟิน น้องทำความสะอาดทุกช่องพร้อมลุย อาบน้ำกันซักพัก สบายใจเย็นสดชื่นเสร็จแล้วมาที่เตียงโอ้ว น้องดีมาก บริการดี นวดให้ก่อนสบายๆ มีความสุขฟินๆ  ถึงบนเตียงน้องเริ่มบรรจงถอดบอกเลยใจผมตุ้มๆต้อมๆ ดีมาก คุณภาพคับแก้ว ไฟหน้าดี หุ่นดี อารมณ์ได้ฟิลแฟน สุดยอดบอกเลยว่าดีงามนมหวาน LOVELY SPA 10/10 😆 color=red] battleboom 
”     อยากลองขึ้นน้องใหม่ๆดูบ้าง line มาจองก่อนเจอ PR สุดสวยคุณแหม่มเหมือนเดิม   สรุปจองน้องนมหวานครับ รีบบึ่งมาที่ร้าน สองทุ่มได้ คุยกับคุณแหม่มพักนึง น้องจึงพร้อมครับ น้องสูงดีครับ 168 cm หุ่นดีเลยทีเดียว น้องพาไปที่ห้อง น้องคุยเก่งครับ ชวนคุยโน่นนั่นนี่   แล้วพาไปอาบน้ำครับ งานอาบน้ำมาตรฐานครับ ลวนลามน้องมากไม่ค่อยได้อิอิ   ซักพักออกมา น้องก็นวดให้ครับ เนื่องจากน้องตัวค่อนข้างใหญ่ ผมชอบเลย เลยให้นวดไม่นานครับ ขอนัวดีกว่า   ดูดหน้าอกคู่งาม แล้วนัวเลยครับ น้องร้องเพลงไม่สดให้ เยี่ยมครับ   รุกรับกันซักพัก ก็สวมเกราะเผด็จศึกครับ เล่นกันหลายท่ามาก 40 นาทีได้น้องบอกพี่อึดที่สุดที่เคยขึ้นมาเลย ขนาดนั้น   เหงื่อท่วมเลย มาจบท่าเบสิค น้องเขาเอาขารัดกอดผมแน่น บอกให้จบท่านี้นะ 55 แล้วก็ถึงฝั่งฝันกันไปครับ   สรุปถ้าชอบสูงใหญ่ แนะนำครับ และ คุยสนุกดีครับ ขอบคุณบริการดีๆจากทางร้านและ PR รวมถึงส่วนลดการบ้านเช่นเคยนะครับ  😆 color=red] testnufcth 

”     น้องหุ่นสูงขายาว ผิวดี ขึ้นห้องไปอาบน้ำน้องอาบสะอาดมาก มีความโปรสูงมาก อาบเกลี้ยงทั้งขาทุกซอกทุกมุม แล้วพากันไปเตียง น้องนวดให้ น้ำหนักมือกำลังดีครับ นวดขา นวดหลังสบายจนเคลิ้มๆ น้องก็หยิบถุงมาใส่ให้แล้วก็ spray ให้ ดีมากๆเสียวฟิน น้องทำให้ซักพักผมก็บุกกลับบ้าง น้องเป็นคนบ้าจี้ครับ โดนตรงไหนเลี้ยวตรงนั้น แกล้งสนุก อิอิ จากนั้นก็บุกแบบไม่ต้องคิดอะไรมาก เปลี่ยนองศาไปมาอยู่หลายแบบ ทำอยู่นาน น้องฟีลเด้งรับตลอด น้องเป็นสายรับนะครับ เห็นรุกอยู่แบบเดียว   จากนั้นก็จบที่เบสิคครับฟินกันไปทั้งคู่   นมหวานน่ารัก 8 หน้าตาธรรมดาครับแต่มีเสน่ห์หน้าอก 8 จุกไม่ซีน่อนหักนิดนึง 😊 แต่นมสวยหวานด้วยGF 10 ดี รุนแรง เด้งรับทุกสถานการณ์😆 color=red] ขอที


ออฟไลน์ AllNewLOVELYรามอินทรา>มีนบุรี T:0809492055 Line:spalovely123

  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 24,198
  • Like: 34
.น้องซูซี่.
!พริตตี้ชงเหล้าเชียร์เบียร์หน้าสวยหวานเจี๊ยบแทบละลาย!!!! คมเป๊ะลุคเรียบร้อยหัวจรดเท้า สูงยาวเพรียวบาง165เซนหุ่นกำลังดี
 



ขอขอบคุณลูกค้าที่ช่วยรีวิวด้วยนะคะ

วันนี้ มาแนะนำน้องอีกคนหนึ่ง  น้องซูซี น้องอายุยังไม่มาก แถมยังเรียนอยู่ ม.ชื่อดังแห่งหนึ่งหุ้นน้องสมส่วน สูงประมาณ 160  ผิวอาจจะไม่ขาวมากนักแต่ว่า โดยรวมแล้ว ดูสะอาด ...นมสวย แน่นมาก ขนาดพอดี น้องออกจะคุยไม่เก่ง แต่เอาใจเก่งที่สำคัญ น้องนวดตัวเก่งมาก ใครมราชอบสายนวดตัว ผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดแต่ใช่ว่า งานอ่ยางอื่นๆๆจะไม่เก่ง  ตรงข้างเลยบทขย่ม ขึ้นบนลงล่าง บอกได้เลย หาน้องคนอื่นๆเที่ยบยากด้วยลีลาที่หนักและเบา สล้บกันไป พร้อมอ่ารณ์ ที่มาจริงๆชวนให้ได้อารมณ์อย่างมากแนะนำครับ  น้องซูซี  นางฟ้า งาดนวดเก่ง งานอื่นๆๆ เก่งหมดเลย ”    somsakbest   

มีโอกาสกลับมาเยือนบ้านแห่งนี้อีกครั้งไม่ได้จองใครเป็นพิเศษอีกเช่นเคยเดี๋ยวนี้น้องๆเข้ามาใหม่เยอะมากๆๆๆเลยขอเข้าไปชมซะหน่อยพอน้องๆออกมาผมก็ไปสะดุดต่กับน้องซูซี่ ขายาว  หุ่นดีมากเลย หน้าตางี้เซ็กซี่หยิ่งๆจิกๆนิดๆเห็นแล้วชวนให้ลองเป็นอย่างยิ่ง   เลยเลือกน้องเลย ขึ้นมาน้องพูดจาดีเป็นกันเองแต่จะพูดน้อยหน่อยครับเป็นปกติของน้องเค้าไม่ต้องตกใจ555 หลังจากอาบน้ำอย่างสะอาดหมดจดน้องก็เริ่มต้นด้วยการนวดหลังให้เบาๆจนปมเกือบเคิ้มหลับน้องบอกห้าทหลับให้มาเสียวนะ55 น้องเลยเริ่มบิ้วด้วยไฟกน้าคู่งามได้เสียวเลยครานี้สักพักน้องบอกให้หันหน้าน้องละเลงลิ้นไปทั่วนัวไปนัยมาไม่เร่งนัวกันไปมาพักใหญ่ไม่จบสักทีน้องเลยงัดท่าไม้ตายจัดชุดใหญ่มาให้คราวนี้ทนไม่ไหวผมก็ต้องแตกพ่ายแพ้น้องเค้าไปแบบฟินๆครับใครชอบแนวใสๆงานไม่เร่งหุ่นเพรียวขาเล็กเรียวดีจัดเลยครับไม่ผิดหวังแน่นอน น้องซูซี่”    rafa123

สาวงานเกรด A++ ที่ผมว่าหลายคนมองข้าม น้องคือไอเทมลับ คือของดีงานดี บิ้วไล่ step มีความน่ารัก แอบสวยเวลาเธอมองมามีนัยยะทางสายตาเสมอ เร่าร้อนแต่เก็บอาการ รุนแรงแต่เปี่ยมไปด้วยความนุ่มนวล คือพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง คุยไม่เก่งแต่จริงใจ เรื่องงานบิ้วจนผมตัวลอย เสียวโดยไม่ต้อง Spray บอกเลยว่าหินมากๆสัมผัสที่เธอค่อยบรรจงลงเจลสู่น้องชายนั้นสุดเกินบรรยายหว่ะ บอกเลยถ้ามา Lovely แล้วไม่เคยขึ้นกับ น้อง ซูซี่ นั้นถือว่าพลาด กลับจาก ตจว กลับมาซ้ำแน่ๆ น้องนอนร้าน ว่างรอบดึกโอกาศเจอน้องสูง น้องซูซี่โคตรพีค!!! ให้ 10เรื่องงาน ”    ขอที

อยากไปหาน้องๆอีกแล้ว คราวนี้ไม่ได้จอง ไปเลือกดูที่ร้านเลยน้องๆเพียบ มายืนให้เลือก ไปสะดุดตาน้องซูซี่ครับ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม เลยตกลงน้องนี่แหล่ะตัดไปที่ห้องเลย คุยกันเล็กน้อย งานอาบน้ำไม่มีอะไรอาบปกติ มาที่เตียงน้องนวดให้ เริ่มจากหลังก่อน เสร็จแล้วนอนหงาย นวดด้านหน้า งานเสียวเริ่มมาแล้ว ซูซี่หุ่นดี นมธรรมชาติ ขนาดกำลังดี ซักพักน้องขึ้นให้ ถูไถๆ เสียวดี น้องขึ้นให้อยู่นานเลย  เลยพลิกลงมาจัดการน้องชาย ถึงเวลาซะที ปล่อยตัวยอมเสร็จคามือไปสรุปซูซี่ สูงเพรียว หุ่นดี หน้าสวยคม งานเสียวใช้ได้ ขอบคุณ lovely spa ครับ”   
NasGusto 

เมือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ว่างๆนึกถึงน้องๆขึ้นมาเลยแวะไปที่ร้านซะหน่อย วันนั้นมีให้เลือกน้อยไปนิดเพราะไปถึงก้อตีสองแล้ว พี่อาร์แนะนำ น้องซูซี่ แปลกมากที่ผม ไม่เคยเห็นน้องเค้าที่ร้านเลย ไม่งั้นได้ขึ้นงานกันไปก่อนหน้านี้แล้วแน่ๆ เพราะน้งหน้าตาน่ารักมากครับ ตาสวยปากสวย หน้าหวานมาก แต่แปลกที่ค่าคิร์ส ไม่สูงเหมือนตัวท๊อปๆทั้งหลาย ผมสงสัยเลยถาม ได้ความว่า น้องค่อนข้างเงียบ แนวหวานๆ ไม่บู๊นัก พอถึงห้อง น้องก้อคุยเหมือนน้องคนอื่นๆ น้องนวดได้ดีทีเดียว ผมเริ่มทนไม่ไหว น้องหน้าตาน่ารักแบบนี้ นวดนานได้ไง ผมเลยเริ่มนัวเลย น้องค่อนข้างมีข้อจำกัด จนจะถึงเวลาเข้าด้ายเข้าเข็ม ผมเพิ่งรู้ตัวว่าผมคุยกะพีอาร์ไม่ถูกคอร์ส ได้แค่ บีทูบี เสียใจมาก เลยกลายเป็นว่าผมต้องอารมณ์ค้างไว้ก่อนเลย เสียดายมากน้องน่ารักขนาดนี้  ฝากไว้ก่อนไว้มาเอาคืนนะน้องซูซี่”   
Chinkhai 

เดินทางมาไม่ยากนะ ถ้าคนไม่เคยมา วิ่งรามอินทรา หรือเสรีไทย และตัดเข้าสุวินทวงศ์นิดเดียวเข้าหทัยราษฎร์ ร้านอยู่ในซอย รุ่งกิจแกรนด์วิสต้าล่าสุดไปเกือบตี 1 น้องๆยังเต็มร้าน PR เรียกออกมาโชว์ทีละคน ไปสะดุดเอาสาวหน้าคม ยิ้มหวานแบบน้องซูซี่ บางกรอบ น่ากิน ไม่รอช้า จ่ายสินสอด สั่งน้ำ แล้วเดินตัวปลิวเลยจ้า  ดีงามตั้งแต่ชอตอาบน้ำละ สาย C นี่น่าจะชอบ ตัวเล็ก อุ้มง่ายย คุยเก่ง อิอิ ซัดซะเกือบเสร็จในห้องน้ำ ออกจากห้องตัวยังไม่ทันแห้ง ก็เริ่มซะแล้ว จุดเด่นคือความน่ารัก เอาใจเก่ง แพ้ทางสิงี้ กดไปเนียนๆ ฟีลดีสุดๆขอบอก  ไม่อยากให้พลาดนะฮะคนนี้ ตามรอยได้ น้องเค้างานดีจริงๆ  ”   
Sequence 

น้องซูซี่@LOVELYSPAหมายตาน้องซูซี่ หุ่นดี สไตล์พริตตี้สาว ไว้นานหลายเดือน วันเวลาว่างไม่ตรงกัน พลาดโอกาสกันหลายครั้ง วันนี้ได้ฤกษ์ดีน้องเข้ากลางวันเที่ยงนิดๆ  เรียกมาดูตัว เช็คสภาพเพื่อความมั่นใจ น้องซูซี่หน้าตาสวยใสไร้มีดหมอ  หุ่นดี สูงเพียว น่ากลืนกินมาก ชำระค่าสินสอดเดินขึ้นห้อง พีอาร์แจ้งว่าน้องอาจจะไม่ค่อยพูดนะ พอพบหน้าทักทาย ผมก็ชวนสนทนาทำความรู้จัก สอบถามสาระทุกข์สุกดิบ สักพักเริ่มสนิมสนม เธอชวนไปอาบน้ำ งานมาตรฐานตามปกติ  เช็ดตัวแห้ง นอนรอที่เตียง เธอบอกให้นอนคว่ำลง และนวดหลังให้พักใหญ่ ตามประสาคนแก่ขี้เมื่อยคลื้มเกือบหลับ สักพักน้องขอให้หันหน้านอนหงาย เธอเริ่มนวดช่วงต้นขา มือลูบไล้พยามปลุกน้องชายที่นอนเงียบสนิท เธอรูดไปมาอยู่พักใหญ่จนน้องชายตื่นผงาดสู้มือเธอ ผมเองไม่ยอมเสียเปรียบโดนกระทำอยู่ฝ่ายเดียว มือไม้เริ่มซุกซน ปลายนิ้วเริ่มสำรวจคูหา สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้น ผลักน้องให้เอนตัวนอนลง ดื่มดำกับเรือนร่างที่น่าเย้ายวน น่าอกกำลังพอดีมือ นัวเนียอยู่พักใหญ่ เธอก็ทำให้น้องชายผมคลายน้ำออกมาสรุป :- หน้าตาสวยคม งานเรียบร้อย ตามใจพอสมควร- หน้าตา 9/10 สวยใสไร้มีดหมอ- หุ่น 8/10 สูงเพียว- บริการ 7/10 ( B2B ) ”   
vittz