ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: ครั้งเเล้วครั้งเล่า เเบบเสียวสุดๆกับน้องหยกทิพย์ lovely spa  (อ่าน 636 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายสตีฟ

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 158
  • Like: 7
วันนี้รู้สึกเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวครับ เปิดไลน์ที่ lovely spa ทำให้คิดถึงน้องหยกทิพย์มาทันทีทันใด เมื่อใจพร้อมกายพร้อมทุกอย่างก็เป็นเรื่องง่ายครับ
ผมถึงที่ร้านทักทายพีอาร์ตามปกติ ดื่มน้ำเย็นๆซักแก้ว ซักพักน้องก็ออกมารับครับ   มาถึงที่ห้องพูดคุยกับน้องทั่วๆไปครับ หยอกกันล้อเล่นกันแบบคนคุ้นเคย จากนั้นน้องชวนไปอาบน้ำครับ เมื่อได้ยลโฉมน้องในแบบร่างกายที่ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุม น้องช่างขาวจริงๆหน้าอกสองเต้าน้องสวยมากๆแบบพอดีคำ ไม่ได้หวือหวามาก แต่จะมีจุกเล็กสีน้ำตาลอ่อนๆน่าหยิกน่าจับ ช่วงสะโพกก้นดูงอนงามสมส่วน ชำเลืองมองมาด้านล่าง พบว่า น้องมีหญ้าปกคลุมที่ดกดำ แต่ดูสวย สะอาด ไม่รกตา สัมผัสเบื้องต้นแล้วกลีบเกษรปิดสนิท คือง่ายๆเลยครับน้องสวยขึ้นทุกๆครั้งที่ผมเจอ ช่วงนี้น้องจะเพรียวๆเพรียวกว่าเดิมนิดนึงครับ เเต่สำหรับผมน้องสวยสุดๆ หุ่นแบบนางแบบเลย น้องอาบน้ำได้สะอาดครับ มีเสียวบ้าง กระตุ้นกระปู๋ผมบ้างเล็กน้อย  น้องตามใจเลยก็ว่าได้ เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นเรื่อง อาบน้ำกันไปพูดคุยกันไป ต้องบอกครับว่า น้องเป็นคนที่เฟรนลี่มากๆคุยสนุกครับ เสมอต้นเสมอปลาย อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ซักพักเราสองคนก็อาบน้ำเสร็จ
           ผมเดินออกมารอที่เตียง น้องนมหวานก็เดินตามมา น้องให้ผมนอนคว่ำ วันนี้ผมจัดคอร์สใหญ่เลยนะครับ น้องบรรจงบีบเจลนวดให้ผมไปทั่วๆตัว น้องนวดสบายพอสมควร บอดี้ช่วงด้านหลังให้เบาๆเป็นเหมือนการกระตุ้นให้กระปู๋ผมนั้นแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ ซักพักน้องก็ให้นอนหงายครับ กดเจลมาคลึงที่กระปู๋และไข่ผม สลับกับการรูดขึ้นช่วงร่องก้น เป็นอะไรที่เสียวมากๆระหว่างนั้นก็คุยกับน้องไปเรื่อยๆจนเสียงคุยนั้นเริ่มเงียบหายไป เพราะน้องเริ่มใช้ลิ้นดูดไปที่หัวนมผมสองข้าง  ลิ้นของน้องทำงานเรื่อยๆแบบเนิบๆไล่มาตั้งแต่กกหูจนไปถึงต้นขาด้านบน  ผมเสียวมากๆจนต้องใช้มือจับไปที่สองเต้าของน้องคลึงไปมา จากนั้นใช้มือสัมผัสไปที่จิ๊มิของน้อง ลูบๆคลำอยู่แถวปากถ้ำ ปรากฏว่าแฉะไปหมดแล้ว น้องค่อยๆเปลี่ยนท่ามานอนตะแคงพร้อมกับใช้มือชักไปที่กระปู๋ของผม บางจังหวะเร่ง บางจังหวะค่อยๆผ่อน ผมจะเสร็จหลายครั้งแล้วครับ หลังจากนั้นน้องสวมชุดเกราะให้ผม คว้าไมค์มาร้องเพลงเป็นจังหวะแบบเสียวสุดๆ บิ้วผมจนตอนนี้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้แล้ว น้องขึ้นคร่อมขย่มผมแบบคนควบม้าเลย ผมเองไม่ยอมแพ้ครับ จับน้องนอนหงายแล้วเล่นท่าเบสิค พร้อมกับดูดเต้าไปด้วย บอกเลยว่าฟินสุดๆน้องร้องจนเสียงหลง ผมไม่รอช้าจับน้อง Doggy หน้ากระจก น้องบอกว่าท่านี้เสียวมากๆเข้าลึกสุดๆก้นเเละสะโพกน้องก็เนียน สวยกลม เด้งสุดๆเหมาะที่ต้องใช้ท่านี้เผด็จศึก จนแล้วจนรอดก็ไม่ไหวครับ เสร็จจนได้รู้สึกว่าปล่อยแบบหมดตัวคาชุดเกราะ  น้องเช็ดทำความสะอาดแล้วพาผมล้างตัว กลับมานอนคุยกันอีกซักพัก เวลายังมีเหลือให้เพียงพอ น้องนวดต่อให้ผม ผมเองอยากจะต่อรอบสองก็ไม่ไหวครับ หมดเรี่ยวหมดแรง คุยกัยแบบสบายใจจนหมดเวลา ขอบใจน้องหยกทิพย์มากๆกับงานดีๆที่ประทับใจอีกครั้ง ผมคิดว่ามันเกินคุ้มมากครับที่ได้มาขึ้นงานกับน้อง น้องสวยและน่ารัก  ฟิวแบบแฟนเลย สมาชิกท่านใดมีโอกาสต้องจัดนะครับ ผมเองรอบต่อๆไปก็น่าจะไม่ไกลเกินเอื้อม  จัดไปอย่าได้หยุดยั้ง

ออนไลน์ 810taw

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 483
  • Like: 78
คนนี้ ผมขึ้น 2 รอบแล้วงานดีมาก รอบ 2 น้องร้องเพลงสดๆให้ฟัง  นมน้องนี่ทรงสวยมาก น้องแลดชุดให้ชิมก่อนอาบเลย จุกเล็กดูดอร่อย