ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)


ผู้เขียน หัวข้อ: เฟคไม่เฟค หลอกพี่ไม่ได้ กับ Secret Item @FunkySpa  (อ่าน 1195 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kontumgarn

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 118
  • Like: 56
เฟคไม่เฟค หลอกพี่ไม่ได้ กับ Secret Item @FunkySpa
« เมื่อ: สิงหาคม 14, 2020, 03:57:04 PM »
จากการบ้านรอบก่อน ... น้องเซียร่า ที่มีเพื่อนสมาชิกหลายต่อหลายท่านมาร่วมแสดงทัศนะ
 
วันนี้เลยขอส่งการบ้านน้องในตำนานอีกหนึ่งคน ที่มีหมายเหตุว่าไม่สามารถเปิดเผยแม้แต่ชื่อในวงการได้!?! แต่ก็ไม่สำคัญเพราะ วันนี้ได้คิวตรงกัน (ทางร้านแจ้งว่านานๆน้องจะเข้าร้านทีนึง)
 
อุตส่าห์จื่นเต้นที่จองได้ ก่อนไปย้อนอ่านการบ้านเพื่อนสมาชิกเพื่อปรับอารมณ์เพื่อรอรับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น ปรากฏว่า .... อ้าว เมื่อต้นปีเคยขึ้นน่องมาแล้วครั้งนึงนี่หว่า ... ลืม!?! น่าจะเพราะช่วงโควิดหยุดยาว ลืมอดีตหมด แต่ ... ไม่เป็นไรวันนี้จะไปทบทวนอีกครั้ง เห็นน้องแว๊บแรกก็รำลึกได้ถึงความนัว ทีาไม่ต้องบรรยายซ้ำ (ลองหาการบ้านเก่าผมอ่านนะครับ ฉากแอคชั่นไม่ค่อยต่างกัน)

มาถึงสิ่งที่ดีงามของน้องคือ น้องขี้เล่น ขี้อำ และ ขี้เอา!?! น้องตามใจแทบทุกอย่าง ถึงไหนถึงกันแบบสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะสายชงเองอย่างผมที่ชอบการบิ้วก่อนเริ่มประกอบกิจ
 
Secret Item ชิ้นนี้ต้องบอกว่า ฟินจริง ไม่มีเฟค แค่ร้องเสียงหลงคงหลอกพี่ไม่ได้ ... แฉะธรรมชาติ ยามบิ้ว เมื่อถึงจุดน้องจับหัวผมกดลงในบ่อที่เต็มไปด้วยของเหลวที่แตกพรั่งพรูเลอะเต็มพื้นเตียงไปหมด สายเฟตไม่มีทางเลียนแบบได้!?!
 
หลังพาน้องเพลียเสียน้ำในร่างกายไป 2 ยก ก็จับน้องอุ้มมาที่โซฟาให้น้องต่อยกที่สองเลยไม่มีพัก แต่รอบนี้พี่ขอเสียน้ำบ้าง น้องนั่งบดบนโซฟาเหมือนจะให้มันแหลกละเอียด ทั้งเบียดทั้งดัน ทั้งกระแทก เอาจนทะลักจุดแตกแต่ยังไม่ยอมหยุด!?!
 
รอบนี้เป็นรอบที่สองที่ขึ้นกับน้อง Secret Item และเชื่อว่าต้องมีรอบต่อไปแน่นอน!?!

ปล.น้องไม่ใช่สเปคผม ปกติผมจะชอบแนว ผอม แขนขายาว ขาว แต่น้องแทบจะเป็นอะไรที่ตรงข้าม (น้องสูงกลางๆไม่เตี้ย แต่ไม่ขาวและค่อนข้างเจ้าเนื้อนิดนึง) สิ่งที่ทำให้ผมอยากซ้ำน้องอีกไม่รู้เบื่อคือ นัองทำงานเต็มที่ มีใจให้งานที่ทำ งานบริการจัดว่าดีมาก มีไม่กี่ครั้งที่เราจะถูกน้องเค้นหมดหลอดจนหยดสุดท้าย ... ใครได้คิวแนะนำควรต้อลองครับ

ออฟไลน์ ttppp

  • Level 7 กะปู๋สุดตรีน ยิ่งใหญ่คับฟ้า
  • *
  • กระทู้: 641
  • Like: 18
Re: เฟคไม่เฟค หลอกพี่ไม่ได้ กับ Secret Item @FunkySpa
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: สิงหาคม 14, 2020, 09:09:46 PM »
อยากเจอบ้างต้องแจ้ง PR อย่างไรครับ