New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => HOT!! Homework => ข้อความที่เริ่มโดย: hawkins.a ที่ มกราคม 06, 2017, 03:18:55 PM
-
คือผมได้มีโอกาสไปลองร้านนี้มาครับ ด้วยเพราะอยู่ใกล้สะดวกในการเดินทาง วันนั้นเลือกน้องเอ๊กซ์ตรา ดูในรูปชอบเลยจึงจองไปครับ พอถึงร้านเจอตัวจริง ดร๊อปจากในรูปค่อนข้างเยอะ ผมก็ไม่เป็นไร ไหนๆก็เลือกแล้ว เห็นพีอาร์แนะนำว่าคนนี้ฟิวแฟน นัวมันส์ตามที่สเปคไว้ พอถึงเวลาขึ้นงานจริงๆ ไม่ใช่อย่างที่คุยไว้เลยครับ ในเวลาก็ค่อยเอาแต่ดูโทรศัพท์ เห็นน้องบอกรอคนไลน์มา ดูแบบนี้หลายรอบครับ แค่นี้ผมก็เริ่มเซงๆละ พอถึงเวลานัว ไม่มีการนัวอะไรเลย ฟิวแฟนแบบที่คุยไว้ก็ไม่มีสักอย่าง ขอจูบก็ไม่ให้ อีดๆออดๆ ร้องเพลงก็ไม่มี วันนั้นทำๆไปครับให้มันจบๆ พอจบก็กลับเลย ไม่มีใครมาถามไถ่ ว่างานเป็นยังไงบ้าง ผมขับรถกลับบ้านด้วยความเซ็งและเสียดายเงินมาก ค่าคอร์สก็ไม่ใช่จะถูกนะครับ อยากให้ทางร้านลองพิจารณาบริการดูหน่อยครับผม ขอโทษกับทางร้านด้วยนะครับ ผมไม่มีเจตนาจะว่าทางร้าน แค่อยากให้มีการพัฒนาที่ดีขึ้น เพราะผมเที่ยวมาก็หลายๆร้านแล้ว มาลองครั้งแรกที่นี่ ก็อยากจะประทับใจหน่ะครับ ขอบคุณครับ
-
แบบนี้หล่น อย่างแรงคับๆ
เสียเงินไปทั้งทีน่าจะเจองานที่น้องๆดีกว่านี้คับ :002:
-
ระดับราคาขนาดนี้ ส่วนตัวผมคิดว่าน่าจะได้บริการที่ดีกว่านี้มากๆเลยครับ
-
:027: ถ้าเรื่องที่เล่าเป็นจริง 100% คุณต้องแจ้ง PR ร้านให้ทราบตอนลงมาเลยครับ ไม่ต้องอาย เพราะมันเกินไป.... แล้วก็ไม่จำเป็นต้องขอโทษร้า่น ร้านต้องขอโทษคุณ ผมเจอพรรคพวกหลายคนที่เจอแบบนี้แต่ไม่กล้าแจ้งร้านเพราะอายและไม่อยากมีเรื่อง.... ต้องทำอะไรซักอย่าง ไม่งั้นทางร้านไม่รู้ครับ
-
ผมไม่ได้บอกพีอาร์ร้านตอนกำลังกลับจริงๆครับ เซ็งๆด้วย ละก็พีอาร์ร้านไม่ได้สนใจไรผมตอนกลับด้วย เห็นนั่งเล่นมือถือทั้ง 2 คน(พีอาร์ตอนนั้นมี 2 คนที่อยู่ในร้าน ผช)
-
:026:ร้านแต่งรูปสวยๆ หลอกได้ตัง น้องโดนต่อว่ารู้สึกแย่ ลูกค้าฝืนทน.....จบไป ร้านมีตัง :92:
-
ขออนุญาตออกความเห็นบ้างนะครับ
น้องเอ๊กซ์ตรา ร้าน ACEY ทำงานมีปัญหานะครับ
ไม่อยากให้เรื่องงานหล่น ถ้าลูกค้าดีตามปกติ ผ่านเลยไปเหมือนเดิมๆกันนะครับ
ลูกค้าทุกคนที่เจองานไม่ดี ทางร้านควรรับผิดชอบ เคลม ให้ลุกค้า ทั้งที่แจ้งบอกทันที
ตอนลงจากห้อง หรือ บอกทีหลังแบบนี้ก็ต้องเคลมให้ครับ ประมาณว่า
ให้ไปเที่ยวใหม่ เปลี่ยนเด็ก เวลาเท่าเดิม ฟรี หรือ คืนเงินเต็มจำนวนให้ครับ
ฝากไปถึงร้าน ACEY ด้วยนะครับ ควรเคลมให้เจ้าของกระทู้เขานะครับ
ส่วนน้องคนนี้ไม่รู้ว่ามีใครส่งการบ้านบ้างหรือเปล่าผมเห็น คุณ ayenswing
มาส่งการบ้านไว้ ก็บอกว่างานดีนะครับ ลองคลิกดู
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=76695.msg260714#msg260714
แล้วสรุปที่งาน ดีบ้าง ไม่ดี บ้าง มันยังไงครับ วงการนี้ หรือแล้วแต่อารมณ์ของเด็ก
เหรอครับ ลูกค้าเจอตอนเด็กรมณ์ไม่ดีก็ ต้องปลงเองทำใจกันเองงั้นหรือครับ
สรุปถ้าไม่สามารถทำให้เด็กทำงานดีได้ทุกครั้ง ทางร้านก็ต้องรับผิดชอบไป แล้วกันนะครับ
เพราะจะให้ลูกค้าเ้สียเงินครั้งละหลายพันแล้วเจอแบบนี้ แล้วต้องนิ่งเฉย รับการขอโทษ
จากทางร้านแล้วก็จบไป ก็ไม่น่าถูกต้องนะครับ ฝากถึงทุกร้าน+เด็กทุกคนนะครับ
( รับไม่ได้จริงๆอยุ่ในห้องกับลูกค้าแล้วเวลางานยังมาเล่นมือถืออยู่อีก )
ตกลงคอร์สของร้าน ACEY ที่คุณเจ้าของกระทู้ใช้บริการครั้งนี้ ทำอะไรได้บ้างหรือครับ
หรือเด็กใช้มือชักอย่างเดียวเท่านี้จบ ไม่ต้องทำอย่างอื่นกัน ยังไงครับ
ทางร้านช่วยถามเด็กให้หน่อยแล้วมาตอบกระทู้นี้อีกครั้งนะครับอยากรู้ความคิดของน้องเขา
นักเที่ยวหน้าใหม่อยากรู้เรื่องปัญหาพวกนี้กันเยอะครับ
-
ขออนุญาตออกความเห็นบ้างนะครับ
น้องเอ๊กซ์ตรา ร้าน ACEY ทำงานมีปัญหานะครับ
ไม่อยากให้เรื่องงานหล่น ถ้าลูกค้าดีตามปกติ ผ่านเลยไปเหมือนเดิมๆกันนะครับ
ลูกค้าทุกคนที่เจองานไม่ดี ทางร้านควรรับผิดชอบ เคลม ให้ลุกค้า ทั้งที่แจ้งบอกทันที
ตอนลงจากห้อง หรือ บอกทีหลังแบบนี้ก็ต้องเคลมให้ครับ ประมาณว่า
ให้ไปเที่ยวใหม่ เปลี่ยนเด็ก เวลาเท่าเดิม ฟรี หรือ คืนเงินเต็มจำนวนให้ครับ
ฝากไปถึงร้าน ACEY ด้วยนะครับ ควรเคลมให้เจ้าของกระทู้เขานะครับ
ส่วนน้องคนนี้ไม่รู้ว่ามีใครส่งการบ้านบ้างหรือเปล่าผมเห็น คุณ ayenswing
มาส่งการบ้านไว้ ก็บอกว่างานดีนะครับ ลองคลิกดู
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=76695.msg260714#msg260714
แล้วสรุปที่งาน ดีบ้าง ไม่ดี บ้าง มันยังไงครับ วงการนี้ หรือแล้วแต่อารมณ์ของเด็ก
เหรอครับ ลูกค้าเจอตอนเด็กรมณ์ไม่ดีก็ ต้องปลงเองทำใจกันเองงั้นหรือครับ
สรุปถ้าไม่สามารถทำให้เด็กทำงานดีได้ทุกครั้ง ทางร้านก็ต้องรับผิดชอบไป แล้วกันนะครับ
เพราะจะให้ลูกค้าเ้สียเงินครั้งละหลายพันแล้วเจอแบบนี้ แล้วต้องนิ่งเฉย รับการขอโทษ
จากทางร้านแล้วก็จบไป ก็ไม่น่าถูกต้องนะครับ ฝากถึงทุกร้าน+เด็กทุกคนนะครับ
( รับไม่ได้จริงๆอยุ่ในห้องกับลูกค้าแล้วเวลางานยังมาเล่นมือถืออยู่อีก )
ตกลงคอร์สของร้าน ACEY ที่คุณเจ้าของกระทู้ใช้บริการครั้งนี้ ทำอะไรได้บ้างหรือครับ
หรือเด็กใช้มือชักอย่างเดียวเท่านี้จบ ไม่ต้องทำอย่างอื่นกัน ยังไงครับ
ทางร้านช่วยถามเด็กให้หน่อยแล้วมาตอบกระทู้นี้อีกครั้งนะครับอยากรู้ความคิดของน้องเขา
นักเที่ยวหน้าใหม่อยากรู้เรื่องปัญหาพวกนี้กันเยอะครับ
ผมไม่แน่ใจว่าน้องคนนี้เข้ากรณ๊ไหนนะครับ
1.เป็นแบบเลือกลูกค้าหรือป่าว ชอบเด็ก ๆ ไหม หรือชอบแบบกระเป๋าหนัก ๆ หรือป่าว
2.เป็นแบบที่พี่ว่าคืออารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ
3.หรือน้องงานหล่นตลอดเป็นปกติ
ในเคสที่ 2 หรือ 3 ทางร้านควรเรียกมาอบรมเพื่อไม่ให้ลูกค้ารู้สึกแย่อีก แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการเคลมให้ลูกค้าขึ้นฟรี ไม่งั้นการบ้านงานหล่นจะมีมาเรื่อย ๆ ถ้าหล่นไม่จริงล่ะ?
หรือ
ลูกค้ากับน้องมีปัญหาอื่น ๆ หละ?
แต่ยังไงก็ตามเมื่อมีการบ้านงานหล่น หรือ ลูกค้าเล่าให้พีอาร์ฟัง
ทางร้านควรหาทางแก้ไขจริง ๆจัง ะนะครับไม่ใช่แค่ตอบแลเ้วไม่ทำอะไร
เป็นกำลังใจให้ทั้งสองฝ่ายครับ
5555
-
รูปโฆษณากับตัวจริง ไม่ควรแตกต่างกันมาก
อย่างน้อยควรจะใกล้เคียงที่สุด
:044:
-
สงสัย จขกท จะมาจังหวะไม่ดี ตอนผมขึ้นน้องเขา น้องก็น่ารักดีนะครับ เป็นกันเองดี แต่น้องไม่ร้องเพลงสดอยู่แล้วครับ
ยังไงก้เป็นกำลังใจให้นะครับ หรือไม่ก็ทางร้านรับผิดชอบก็ดีนะครับ
-
เจอบ่อยครับ ตัวจริงไม่ตรงปก โปรไฟล์ไม่ตรง บอกเด็กนอก (จริงๆ นอกเมือง 555) บอกว่าว่างพอไปถึงบอกไม่ว่าง (จริงๆ ไม่มา แต่เอามาลงซะงั้น) เจอสวยๆ PR ผู้ชายบอกไม่ต้องรับงาน (สงสัยแม่มกั๊กเอง) บอกตรง เบื่อครับ จนไม่ไปเลย ทั้งที่ใกล้บ้านมาก
-
:002:
-
ขอเสริมนิดนึงครับ .. ร้านนี้ผมเคยใช้บริการ น้องคนอื่นผมว่างานใช้ได้นะครับ แต่ x ตร้านี่ ไม่เคยลอง ..
ในเรื่องรูปของน้องกับตัวจริงของร้านนี้นั้น .. บางคนไม่ค่อยจะตรงรูปที่ลงเท่าไหร่ คือจะดร็อบลงไปบ้าง
แนะนำว่าถ้าไม่เคยไปใช้บริการมาก่อน แล้วไม่เคยเห็นตัวจริงมาก่อน ไม่ว่าร้านๆไหนก็ตาม อย่าเพียงแค่ดูรูปแล้วจองเลยครับ
และอยากขอฝากทุกๆร้าน ว่า อย่าแต่งภาพเกินจริงเลยครับ ... จริงๆไปเที่ยวก็ไม่ได้หวังว่าจะปิ้งปั้ง อะไรขนาดนั้น .. แต่ขอให้โฆษณาแบบพอดี
เพราะจะเห็นได้ว่าเดี๋ยวนี้ทุกร้านจะเว่อวังอลังการในการอัพอารมณ์มาก .. แบบว่าดูรูปแล้วดูรูปอีก พร้อมคำบรรยายโฆษณาประกอบ คิดว่าน้องคนนี้แหล่ะ ท่าจะเด็ดจริง ..
ซึ่งผมก็เป็นครับ ทำให้เกิดการคาดหวัง ว่าจะอย่างนั้น อย่างนี้ บลาๆๆ
ร้านที่ดีจริง ไม่เอาเปรียบทั้งราคาและการโฆษณา น้องบริการตามมาตรฐาน พีอาร์พูดจาดี ใครๆก็อยากไปใช้บริการครับ
-
:038:
-
ร้านมาขออภัยอย่างสูง ผมว่าไม่ถูกนะครับ ภาพดร๊อปมากก็ไม่ไหว เรทก็แพงอีก
เสียเงินและเสียความรู้สีกอีก มานหนักหนาสาหัสมาก น้องได้เงินสบายไป
เราต้องมานั้งเครียดไปอีกนานหลายวัน หรือเป็นเดือนเลย
บางร้านก็เมกซะไม่ดูตาม้าตาเรื่อ บอกลูก1/2 อังกฤษ แต่ตั้งชื่อ น้องปารีส อย่างงี้
คืนเงิน 1/2 นึงเถอะครับ ยางพอดูดีหน่อย
มีอยู่ร้านแถวเมืองทอง ขอเปลียนน้องได้ ถือว่าได้ใจมากๆครับ
น้องมาใหม่ ลูกค้าขี้นแปบเดียว ขอเปลี่ยนน้อง แบบนี้น่าปรบมือให้ครับ
ทางร้านที่เป็นแบบนี้ น่าเอาเป็นแบบอย่างนะครับ
-
ขออนุญาตออกความเห็นบ้างนะครับ
น้องเอ๊กซ์ตรา ร้าน ACEY ทำงานมีปัญหานะครับ
ไม่อยากให้เรื่องงานหล่น ถ้าลูกค้าดีตามปกติ ผ่านเลยไปเหมือนเดิมๆกันนะครับ
ลูกค้าทุกคนที่เจองานไม่ดี ทางร้านควรรับผิดชอบ เคลม ให้ลุกค้า ทั้งที่แจ้งบอกทันที
ตอนลงจากห้อง หรือ บอกทีหลังแบบนี้ก็ต้องเคลมให้ครับ ประมาณว่า
ให้ไปเที่ยวใหม่ เปลี่ยนเด็ก เวลาเท่าเดิม ฟรี หรือ คืนเงินเต็มจำนวนให้ครับ
ฝากไปถึงร้าน ACEY ด้วยนะครับ ควรเคลมให้เจ้าของกระทู้เขานะครับ
ส่วนน้องคนนี้ไม่รู้ว่ามีใครส่งการบ้านบ้างหรือเปล่าผมเห็น คุณ ayenswing
มาส่งการบ้านไว้ ก็บอกว่างานดีนะครับ ลองคลิกดู
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=76695.msg260714#msg260714
แล้วสรุปที่งาน ดีบ้าง ไม่ดี บ้าง มันยังไงครับ วงการนี้ หรือแล้วแต่อารมณ์ของเด็ก
เหรอครับ ลูกค้าเจอตอนเด็กรมณ์ไม่ดีก็ ต้องปลงเองทำใจกันเองงั้นหรือครับ
สรุปถ้าไม่สามารถทำให้เด็กทำงานดีได้ทุกครั้ง ทางร้านก็ต้องรับผิดชอบไป แล้วกันนะครับ
เพราะจะให้ลูกค้าเ้สียเงินครั้งละหลายพันแล้วเจอแบบนี้ แล้วต้องนิ่งเฉย รับการขอโทษ
จากทางร้านแล้วก็จบไป ก็ไม่น่าถูกต้องนะครับ ฝากถึงทุกร้าน+เด็กทุกคนนะครับ
( รับไม่ได้จริงๆอยุ่ในห้องกับลูกค้าแล้วเวลางานยังมาเล่นมือถืออยู่อีก )
ตกลงคอร์สของร้าน ACEY ที่คุณเจ้าของกระทู้ใช้บริการครั้งนี้ ทำอะไรได้บ้างหรือครับ
หรือเด็กใช้มือชักอย่างเดียวเท่านี้จบ ไม่ต้องทำอย่างอื่นกัน ยังไงครับ
ทางร้านช่วยถามเด็กให้หน่อยแล้วมาตอบกระทู้นี้อีกครั้งนะครับอยากรู้ความคิดของน้องเขา
นักเที่ยวหน้าใหม่อยากรู้เรื่องปัญหาพวกนี้กันเยอะครับ
เท่าที่อ่านดู การบ้านปลอมครับ มั่นใจ 99 เปอร์เซนต์ :038:
-
:009:
-
:013: