New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => KapooClub (Homework) => ข้อความที่เริ่มโดย: anannant ที่ มกราคม 08, 2020, 02:30:23 PM
-
คิดว่า ครั้งที่แล้วน้องแกอารมไม่ดีตอนเรา ทักไปจองคิว ตอบแบบ อ่านแล้วรู้สึกเลยว่าตอบแบบห้วนๆ ไม่สน อารมมึงจะจองก็จองไม่จองก็ช่างแมร่ง
พอไปหน้าร้าน บอกจองน้องไว้ เงยหน้าขึ้นมาบิกว่า ชม. 600 1.5 ชม. 800 เราเลือก จ่ายเงิน ก้มหน้า เล่นมือถือต่อ ไม่ได้สนใจลูกค้าเลย โอเค น้องเค้าอาจตอบไลน์ลูกค้า ช่างมัน
พอล่าสุด ทักไปจอง เจอแบบเดิมตอบอ่านแล้วรู้สึก มึงอยากเที่ยวก็เที่ยว ไม่เที่ยวก็ช่างมึง จบเลย
-
แบบนี้น่าจะแจ้งเจ้าของร้านนะ เจอพีอาร์ห่วยๆแบบนี้น่าทำร้านเสียหมด
สมัยเป็นเดอะเกรทเคยเจอคนนึง ผญ มีอายุหน่อย ตอบแบบห้วนๆขอไปทีผมเลยไม่ไปเหยียบอีกเลย
-
สงสัย ร้านคนเข้าเยอะมั้งครับ pr เลยเหนื่อย ผมเห็น รอบเต็มบ่อย ไม่ต้องง้อลูกค้าแล้ว อยุ่ได้แล้ว
-
เคยไป และ เลิกไปแล้ว....
แบบจขกท.เขียนไว้เลย...
แถมให้ข้อมูลไม่ตรงอีก
บอกบางๆ ออกมาอ้วนปั้ก....เลิก
-
เคยไป และ เลิกไปแล้ว....
แบบจขกท.เขียนไว้เลย...
แถมให้ข้อมูลไม่ตรงอีก
บอกบางๆ ออกมาอ้วนปั้ก....เลิก
มีใครแนะนำไหมครับ
-
ร้านนี้เด็กไม่ตรงปกที่สุดหล่ะ เสียเวลา ไม่คุ้ม เพิ่มอีกนิดไปที่อื่นดีกว่าครับ