New Kapooclub Webboard
Kapooclub Community => KapooClub (Homework) => ข้อความที่เริ่มโดย: mmmiiiccc ที่ มกราคม 13, 2020, 10:33:22 AM
-
วันก่อน มีโอกาสจะแวะไปร้าน mild spa นาคนิวาศครับ แต่เนื่องด้วยร้านไม่ส่งรูปทุกกรณี ผมจึงต้องการไปที่ร้านเพื่อเห็นกับตาตัวเอง ว่าน้องแต่ละคนเป็นอย่างไร
สรุปพอไปถึงร้าน เหลือน้องคนเดียว แต่ในไทม์ไลน์ร้านมีน้อง 2-3 คน เลยถามไปว่าเหลือคนเดียวเองหรอ สรุป PR ตอบกลับมาแบบเสียงแข็ง “ใช่ค่ะ ก็พี่ไม่จองนี่คะ”
ผมเลยบอกว่าก็ไม่ส่งรูป มันก็ต้องมาเห็นกับตาสิ ถึงจะเลือกถูก
นางก็ตอบกลับมาว่า ที่ร้านไม่ส่งรูปทุกกรณี (เสียงแข็งมากเช่นเดิม)
ผมจึงนั่งรอซักครู่ ใช้สมาธิ ไต่ตรองหลายอย่าง จึงตัดสินใจว่าไม่ขึ้นงานดีกว่า เงินเรา เราเลือกได้นี่
พอบอกนางว่า “งั้นวันนี้ยังไม่เลือกแล้วกันครับ ไว้โอกาสหน้า”
นางถอนหายใจ แบบลักษณะไม่พอใจ และไม่พูดอะไรอีกเลย
ใครเคยเจอเหมือนกันบ้างครับ ร้านนี้ผมก็เพิ่งเคยไป บอกเลยว่า “ห่วยสุดๆ” กับ PR แบบนี้
-
เจอเหมือนกันครับ ประโยคเดียวกันเป๊ะ
อย่าไปใส่ใจครับ ทางเลือกร้านอื่นมีอีกเยอะครับท่าน
-
แย่จังนะครับ ไม่ทราบว่า pr ร้านเขาจะทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร :027:
ไม่ได้ไปขอใช้บริการฟรีๆซะหน่อย หรือถ้าขี้เกียจทำงานขนาดนั้นก็น่าจะไปทำอย่างอื่นซะนะ
ขอให้เจอร้านดีๆกันครับ
-
ปรับให้มันจริงเหอะครับ ไม่ใช่คนมาตอบก็คือ PR แล้วก็กลับไปทำพฤติกรรมห่วยๆเหมือนเดิม
-
ผมมองว่า
1. นี่เรื่องจริง พลาดจริง
2. พีอาร์ออกมาขอโทษ แสดงถึงความตั้งใจจริงที่จะแก้ไขปรับปรุง
3. ทิตหน้าผมจะไปลอง ว่าสำนึกผิดและพร้อมปรับปรุงตัวจริงไหมครับ?