ขออนุญาตออกความเห็นบ้างนะครับ
น้องเอ๊กซ์ตรา ร้าน ACEY ทำงานมีปัญหานะครับไม่อยากให้เรื่องงานหล่น ถ้าลูกค้าดีตามปกติ ผ่านเลยไปเหมือนเดิมๆกันนะครับ
ลูกค้าทุกคนที่เจองานไม่ดี ทางร้านควรรับผิดชอบ เคลม ให้ลุกค้า ทั้งที่แจ้งบอกทันที
ตอนลงจากห้อง หรือ บอกทีหลังแบบนี้ก็ต้องเคลมให้ครับ ประมาณว่า
ให้ไปเที่ยวใหม่ เปลี่ยนเด็ก เวลาเท่าเดิม ฟรี หรือ คืนเงินเต็มจำนวนให้ครับ
ฝากไปถึงร้าน ACEY ด้วยนะครับ ควรเคลมให้เจ้าของกระทู้เขานะครับ
ส่วนน้องคนนี้ไม่รู้ว่ามีใครส่งการบ้านบ้างหรือเปล่าผมเห็น คุณ ayenswing
มาส่งการบ้านไว้ ก็บอกว่างานดีนะครับ ลองคลิกดู
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=76695.msg260714#msg260714แล้วสรุปที่งาน ดีบ้าง ไม่ดี บ้าง มันยังไงครับ วงการนี้ หรือแล้วแต่อารมณ์ของเด็ก
เหรอครับ ลูกค้าเจอตอนเด็กรมณ์ไม่ดีก็ ต้องปลงเองทำใจกันเองงั้นหรือครับ
สรุปถ้าไม่สามารถทำให้เด็กทำงานดีได้ทุกครั้ง ทางร้านก็ต้องรับผิดชอบไป แล้วกันนะครับ
เพราะจะให้ลูกค้าเ้สียเงินครั้งละหลายพันแล้วเจอแบบนี้ แล้วต้องนิ่งเฉย รับการขอโทษ
จากทางร้านแล้วก็จบไป ก็ไม่น่าถูกต้องนะครับ ฝากถึงทุกร้าน+เด็กทุกคนนะครับ
( รับไม่ได้จริงๆอยุ่ในห้องกับลูกค้าแล้วเวลางานยังมาเล่นมือถืออยู่อีก )
ตกลงคอร์สของร้าน ACEY ที่คุณเจ้าของกระทู้ใช้บริการครั้งนี้ ทำอะไรได้บ้างหรือครับ
หรือเด็กใช้มือชักอย่างเดียวเท่านี้จบ ไม่ต้องทำอย่างอื่นกัน ยังไงครับ
ทางร้านช่วยถามเด็กให้หน่อยแล้วมาตอบกระทู้นี้อีกครั้งนะครับอยากรู้ความคิดของน้องเขา
นักเที่ยวหน้าใหม่อยากรู้เรื่องปัญหาพวกนี้กันเยอะครับ