ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้านแพตตี้ ลักกี้สปา ซอยกาญจนาภิเษก13/1 ของดีฝั่งธน  (อ่าน 2177 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ GooMarickz

  • Level 0 กะปู๋แรกเกิด
  • *
  • กระทู้: 1
  • Like: 0
เริ่มนะครับ สืบเนื่องจากความว๊าวุ่นในใจเหมือนความอยากมันพลุพล่านในร่างกาย เห็นว่าร้านนี้อยู่ใกล้ๆบ้านดีก็เลยติดต่อ PR ร้านไปแต่เช้าว่าน้องไหนเข้าบ้าง
ไปสะดุดตาที่รูปของน้องแพตตี้ ด้วยความขาวเนียนแล้วก็หน้าอกหน้าใจที่บะลึ่มฮึ่มก็เลยเลือกไป แต่ในใจก็ตุ๊มๆต่อมๆ ไม่รู้จะเป็นยังไง
ตัดภาพมาที่ร้าน พอไปถึง ก็จอดรถเก๊ๆกังๆ เพราะไปรอบแรก หลังจากเดินเข้าร้านไปก็นั่งรอน้อง จ่ายค่าสินเสี... เอ้ยยย ค่าบริการเรียบร้อย ผมเลือกเป็นคอร์ส 1.15ชม. น้องก็รอรับอยู่หลังม่านด้านหลังร้าน
มาครั้งแรกก็เก๊ๆกังๆ เอาล่ะครับ ตัดภาพไปข้างในห้องเลยก็แล้วกัน
พอปิดประตู น้องก็เช็คซาวเลย "พี่มาเที่ยวแบบนี้ครั้งแรกหรอคะ"
ผมเห็นน่าน้องก็หลงเลยครับ เหมือนหลุดไปอยู่กับนางเอกAV หน้าน้องออกแนวญี่ปุ่นมาก ผิวขาวเนียน ส่วนตาก็ไม่ได้มองอะไรเลยครับนอกจากหน้าอกคู่นั้น รู้แต่ว่านาทีนั้นไม่ตอบอะไร ได้แต่ตอบว่า "ครับ ๆ  ๆ" เกือบทุกคำถาม เขินๆ เหมือนกัน น้องก็ชวนคุยเก่งครับ ฟิวแฟนเลย
หลังจากถอดเสื้อผ้า ผมก็เช็คของน้องก่อนเข้าห้องน้ำเลยครับ เห็นการบ้านหลายฉบับบอกว่าของน้องทำมา แต่สำหรับผมแล้ว มันนิ่มธรรมชาติมากเลย ไม่เหมือนทำมา สวยครับ น้องก็เข้ามาซุกที่แถวรักแร้เราแล้วชวนอาบน้ำ ด้วยความที่เที่ยวครั้งแรกก็ถามน้องถึงข้อห้าม แต่!! น้องบอกกลับมาว่า "อยากจุกจังเลย" ผมนี่คิดไปไกลเลยครับ
ตัดมาต่อที่ห้องน้ำครับ หลังจากปลอกเปลือกกันหมดแล้ว น้องก็จัดการอาบน้ำถูสบู่ทั่วร่างกาย ก็ไม่วายเช็คของขึ้นมาอีกระดับ ผมซึ่งใกล้ ใกล้ความอดทนอดกลั้น ก็เลยเช็คของน้องกลับบ้าง ทั้งช่วงบนและช่วงล่างเลย แต่เห็นว่าในห้องน้ำไม่น่าจะสบายก็เลยรีบอาบน้ำแล้วออกไปนอนรอบนเตียง น้องก็เดินตามมา แล้วถามว่าจะนวดหรือจะเริ่มงานบันเทิงก่อนเลยดี
ผมเลยขอเริ่มงานบันเทิงก่อนครับ เห็นว่าเวลาที่นี่ให้ไม่มาก อิอิ
งานบันเทิง น้องก็ตามใจ เริ่มจากบิ้วช่วงล่างให้ผมก่อนเลย ผมเหลือบไปเห็นปทุมถันคู่งามกำลังกระเพื่อมไปตามจังหวะ เลยอดไปขยี้ปลายทั้งสองข้างไม่ได้ หลังจากที่เจ้าหนูผมแข็งเต็มที่แล้ว น้องก็ทำหน้ายิ้มเซ็กซี่ใส่แล้วเริ่มเอาปทุมถันคู่งามมาให้ผมชิม ไม่เหลือหรอกครับ บิ้วมาบิ้วกลับไม่โกง จนน้องแสดงอาการว่าเริ่มได้ฟิวแล้วก็โหลดCD จัดให้ผมก่อนเลย น้องบอกของพี่แข็งมากทำหนูหงี่เลย สุดท้ายปิดด้วยDGไปครับ เนื่องจากอยากสัมผัสสะโพกอันกลมกลึงนั้น ไม่นานก็ตามกันไปติดๆ 1-1
เสร็จแล้วน้องก็เอาผ้าประคบร้อนมานวดให้บริเวณหน้าขาและน้องชาย
งานนวดก็ดีครับ น้องก็นวดตามสไตล์ของน้อง เพราะผมบอกว่าเมื่อยเพราะนั่งอ่านหนังสือ+ทำงานนาน ผมนึกว่าน้องจะนวดไม่ค่อยเป็น แต่ผิดคาดครับ นวดดีเกินกว่าที่คิดไว้มากจริงๆ น้องคงอ่านหน้าออก แล้วก็ถามยิ้มๆกลับมาว่า "ไม่คิดว่าหนูจะนวดเป็นใช่ป๊ะ" พร้อมส่งสายตาเซ็กซี่มา เราก็คิดในใจ ยังงี้ต้องตอบแทนเดี๋ยวรอให้ฟื้นก่อน นวดกันไปครึ่งชม. ผมเริ่มฟื้นแล้วครับ
น้องก็ชวนรอบ2พอดี ผมก็เลยจัดคับ ไม่จัดไม่ได้ ตอบแทนความหวังดีหน่อย เริ่มรู้งาน น้องก็เข้ามาบิ้วให้เหมือนเดิม มีแซวว่ายังแข็งเหมือนเดิมพร้อมกระซิบข้างหูผมว่า "อยากจุกแล้วอ่ะ"
เจ้าหนูผมนี่ขึ้นเลย ซื่อตรงจริงๆ แต่ร่างกายก็ยังอยากพักเลยให้น้องเริ่มก่อนเหมือนเดิม รอบนี้ผมเหมือนจะอึดขึ้น พอน้องเหนื่อยผมเลยจัดเบสิกจนน้องหน้าเหยเกน้องบอก "แรงๆหน่อยค่ะพี่" แต่ผมยังก็ไม่ถึงฝั่งฝัน จนน้องเสร็จไป2น้ำแล้วก็เห็นใจน้องด้วย เลยตกลงกับน้องว่าจะเสร็จมือ ก็ไม่เสร็จอีก น้องทำจนเหนื่อย เราเลยจบด้วยโลกสวยด้วยมือเราครับ ระหว่างนั้นก็ตกปลาให้น้องจนเสร็จครั้งที่ 3ของรอบที่2ติดๆกันมา รอบ2ทำเวลาด้วย น้องขี้อ้อนครับ ให้อยู่ต่อนี่ถ้าไม่ติดว่าไปธุระต่อเดี๋ยวเจอแน่ เพราะน้องเกทับว่าเนี่ยเมื่อวาน ลค เก่า ทำหนุเสร็จ10ครั้ง ก็เลยได้แต่เก็บไว้ในใจ รอบหน้าเดี๋ยวกลับมาถล่มสถิติให้ได้
ร่างกาย 9เต็ม10
GF 10 เต็มครับ
นวด 8 เต็ม 10 เพราะผมเจอสายนวดจริงๆแล้วถูกใจกว่านี้ครับ
สรุปสั้นๆนะครับ สำหรับทอนกระจาย รอบหน้ามาซ้ำแน่นอนครับ   
เขียนครั้งแรก ขาดตกบกพร่องอะไรก็ขออภัยนะฮะ

ออฟไลน์ Sakura213

  • Level 3 กะปู๋เริ่มเสียว หัดเที่ยว กำลังโต
  • *
  • กระทู้: 129
  • Like: 6
  • ©sakura213
การบ้านละเอียดดีครับ แจ่มเลย ขอบคุณครับ
©sakura213

ออฟไลน์ ลัคกี้ มาสสาจ <วงแหวนกาญจนา-บรมราชชนนี> โทร.098-4192398

  • KapooClub Spa
  • Level 16 อภิมหาเทพ ผู้ทรงคุนค่าในวงการนวดกะปู๋
  • *
  • กระทู้: 25,900
  • Like: 5
  • (วงแหวนกาญจนา-บรมราชชนนี)
ขอบคุณที่มาใช้บริการนะคะ




>>>โปรไฟล์+การบ้านการันตีงานน้อง<<<

http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?topic=926770.msg2607567#msg2607567


ดูโปรไฟล์น้องๆร้านลัคกี้
>>>คลิ๊กๆๆ<<<
http://www.kapooclubwebboard.net/forum/index.php?board=376.0






สอบถามเพิ่มเติมได้ที่



ถนนกาญจนาภิเษก ซอยกาญจนาภิเษก 13/1
แถววงแหวนกาญจนาภิเษกตัดบรมราชชนนี
TEL:098-4192398
LINE ID : money88_88






>>>เพิ่มเพื่อน Line คลิ๊กๆๆ<<<



เพิ่มเพื่อนด้วยคิวอาร์โค้ด



ID money88_88 Tal.098-4192398 วงแหวนกาญจนา-บรมราชชนนี

ซอยกาญจนา 13/1