Kapooclub Community > Kapoo Guide Book Q&A

วันอังคารคลุมโปง ขอถามพี่น้องสักสามข้อครับ

(1/1)

gallery:
1. ตั้งแต่เจ้าโควิดมา คุณไม่ได้ไปใช้บริการน้องๆที่ร้าน นานกี่เดือนแล้วครับ?
2. ผมไปดูรูปน้องร้านหนึ่งในกรุ๊ปไลน์ รูปน้องคือไม่ปิดหน้าตา ใส่ชุดนักศึกษา และ ภาพไม่มีเบลอ มองเห็นเข็ม และรู้เลยว่าเป็นมหาลัยไหน? สงสัยครับ น้องไม่กลัวอะไรเลยเหรอ แบบว่าเปิดเผยเลยว่าฉันเรียนที่ไหน (มอเอกชนครับ)
3. ร้านนำเสนอ เด็กใหม่สดจอแบน (จริงป่าวไม่รู้) เด็กใหม่ไม่เคยทำ ทำอะไรไม่เป็น นวดก็ไม่เป็น ไม่มีงานจบ เวลาหนึ่งชม. สงสัยครับ แล้วหนึ่งชม. ทำไรกันครับนี่?

ขอบคุณทุกคำตอบครับ

conanman:
1.ผมเลิกเที่ยวแล้วครับ  ผมอยากจริงจังกับผู้หญิงคนนึง  ไม่เกี่นวกับโควิต

2.ไม่ใช่น้องไม่กลัวครับ  บางคนกลัวมากแต่ต้องส่งรูปมาสมัครงาน  แล้วส่วนมากเกือบ 100% ไม่รู้ว่าพีอาส่งรูปเปิดหน้าให้ลูกค้าบางคน

3.ถ้าไม่เคยทำและไม่รับจบ ก็คงเป็นคอสไม่ถอดหรือไม่ก็คอสบอดี้  คอสไม่ถอดผมไม่เคยไปแบบนี้  คงแนวหลอกเด็กให้ถอดให้จบด้วยเงิน  ส่วนคอสบอดี้เด็กที่ไม่เคยทำก็จะรู้กันก่อนที่จะสมัครแล้วว่าให้ชักอย่างเดียวไม่ต้องจบ  ทำไม่นานก็จะโดนพีอากล่อมให้มารับคอสจบ

shockercombatman:
1. มีไปบ้างคับแต่ขึ้นกับน้องที่สนิทคนเดิมๆตลอด
2. รูปที่น้องส่งให้ทางร้านใช้โปรโมท แต่ร้านเอามาลงให้ลูกค้าดูแบบไม่เซ็นเซอร์ ส่วนใหญ่น้องจะไม่รู้คับ
3. ส่วนตัวผมไม่เคยเชื่อโปรไฟล์แบบนี้เลยคับ แต่ก็ไม่ใช่จะไม่มีนะน้องที่เข้าวงการใหม่แบบไม่เป็นงานจริงๆ
แต่ท่านอาจต้องใช้แต้มบุญสูงทีเดียวเพื่อจะเจอ555 ที่ผมเจอมาก็คือมีเด็กใหม่มาทำจริง แต่ร้านจะให้คิวกับลูกค้าvipของร้านก่อน

WUTANGZ:
ส่วนมากพักหลังๆมีโควิด น้อง นศ ผมก็ผูกปิ่นโตรับงานต่างหากเคยขอlineน้องๆไว้สมัยทำร้านตอนนี้ก็เปลี่ยนมาเป็นห้องน้องเอง แต่ต้องระวังน้องบางคนแฟนอยู่ด้วยต้องรัดกุมครับ น้องๆคงอยากมีรายได้เหมือนเดิมแหล่ะครับ ยืนยันตามข้อ2และ3ครับว่ามีความเป็นไปได้ครับ

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version