Kapooclub Community > KapooClub (Homework)

อีกหนึ่งความประทับใจกับน้องใหม่ 828 เคมี ที่เลิฟลี่ หทัยราษฎร์

(1/1)

810taw:
 หลายเดือนก่อนมีล๊อคดาวน์ พีอาร์ฝั่งเลิฟลี่ไลน์มีน้องมาสมัครใหม่ไม่เคยทำ ใช้รหัส 828 รูปร่างดีอยากให้มาลอง ผมดูรูปตอนแรกก็น่ารักดีแต่ไม่โดนอะไรมาก มาอีกวันเคลียร์งานเสร็จลองถามร้านว่าน้องวันนี้มาเปล่าจะเข้าไปดู น้องนอนร้านอยู่แล้วน้องออกมาแบบหน้าสด ๆไม่มีเมคอัพ แต่ดูน่ารักกว่ารูปอีกตัวเล็ก ๆ ผิวขาวแต่ไม่ถึงกับโอโม่ เอาว่ะลองน้องใหม่หน่อย นั่งคุยกันน้องบอกเพิ่งเรียนจบรองานจำเป็นต้องใช้เงิน เป็นเพื่อนกับน้องอีกคนที่ทำที่ร้าน แรกๆเพื่อนเธอก็ไม่บอกไม่อยากให้เธอมาแต่ท้ายสุดเธอบอกลองดูเป็นไง
ชวนกันไปล้างตัว ถอดออกหุ่นน้องซ่อนรูป อกแท้ 33-34" ทรงคล้อยนิดๆแต่สวยงาม จุกน้ำตาลอ่อน งานอาบธรรมดาน้องบอกเกิดมาไม่เคยอาบให้ผู้ชาย เช็ดตัวกันเรียบร้อย เรานั่งบนขอบเตียง น้องบอก PR สอนให้ทำเหมือนกับทำกับแฟนพี่แนะนำหนูด้วย
เรานั่งน้องยืน ปลดผ้าขนหนูออก อกตูมคู่ของน้องอยู่ตรงหน้า นมน้องนุ่มแน่น จุกโดนลิ้นดูดเบาๆ น้องบิดตัว ฐานนมห่อเป็นตุ่ม จุกชี้ตั้ง สัมผัสช่วงล่างกลีบปิดสนิท ให้น้องนอนลง ลองจูบน้องจูบตอบมีสอดลิ้นมาแตะกันเบา ๆ ไล่ลงมาทาสีแรก ๆ เธอบีบขาแน่นฝืนทำต่อเธอก็ยอม ร้องครางบอกไม่ไหว ๆ พอแล้ว น้องขอมาแกล้งคืน ไล่ดูดนมเราเบา ๆ ลงมาร้องเพลงสดให้ฟัง งานร้องเพลงแนวเด็กใหม่ทำแบบกลัว ๆ กล้า ๆ ไม่ชินเท่าไหร่เลยใส่เกราะกว่าจะเอาเข้าที่ขยับอยู่นานเพราะมันเอาไม่เข้า น้องร้องซู้ดบอกหนูขยับเอง สัมผัสมันแน่นหนึบรู้เลยว่าผ่านงานมาน้อย ทำไปจูบกันไปตอนนี้แลกลิ้นกันสนุกน้องปล่อยอารมณ์ร่วมเต็มที่ ขยับเปลี่ยนเป็น Doggy ทำไม่นานเธอบอกจุกไม่ไหว ขอกลับมาท่าเดิมมันฟินกว่า ตอนนี้จุกน้องห่อตั้งชี้สีน้ำตาล ทำไปน้องนำไปก่อนบอกพี่หนูเสร็จแล้ว เราตามไปไม่นานเจอความฟิตของน้องใหม่ ล้างตัวเสร็จมีเวลานั่งคุยกันต่อ เธอบอกพี่เป็นคนแรกนะที่ขึ้นจบเพราะเพิ่งมาเมื่อวาน หนูไม่โดนมานานเธอบอกฟินเลยตัวโล่งเบา
เรามีนัดกันรอบหน้าหากเธอจะมาทำอีก
น้อง 828 ตอนหลังเธอได้ชื่อแล้วว่า เคมี
หน้าตา 8/10  แนวน่ารักไม่ใช่คนสวย เพื่อนเธอคนนั้นสวยกว่า
หุ่น  8.5/10 ตัวเล็กสมส่วน แต่นมไม่เล็กทรงสวยจุกน้ำตาลอ่อน สัมผัสดีมากแน่นนุ่ม
ช่วงล่าง 9.5/10  แน่นหนึบระดับ 4 ดาว ทาสีได้ป่าไม่รก
งาน 8.5/10 แนวน้องใหม่ แต่ก็ได้ครบ 3 ประการแนวได้แกล้งเด้กใหม่ รวม ๆ เธอมาใหม่แต่งานดีกว่าเพื่อนซะอีก
  แนะนำสำหรับคนชอบเด็กใหม่ เนื่อตัวดี ๆ สุภาพกับน้องอย่าไปพูดจาแทะโลมหรือทะลึ่งเธอไม่ค่อยชอบแบบนี้

โทมิคุง:
สาว mc ออกบูธ 

นมสวย สดมาก

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

Go to full version