ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: เจอวัยใสร้านนี้อีกแล้ว น้องสกาย april spa ครับ  (อ่าน 741 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
มีเวลาว่างบ่อย บวกกับโปรทางร้านก็ดีเหลือเกิน เลยไปบ่อยครับ คราวนี้เห็นรูปโปรโมทน้องสกาย สัดส่วนโดนใจมาก เลยถาม pr แบบเจาะจงไปเลย ได้ความว่าว่างตรงกันครับ ก็เลยจองไปครับ พอใกล้เวลาก็ออกเดินทางไปที่ร้าน สุดท้ายรถไม่ติดเลยไปก่อนเวลาได้โอกาสเล็งน้องๆ หน้าใหม่ตัวเป็นๆ รอไม่นานน้องสกายคนสวยก็มาถึงร้านครับ ไม่ผิดไปจากสัดส่วนโปรโมทเลย เพราะว่าออกแนวสูงชะรูด เพรียวบาง มาในชุดเรียบร้อยกางเกงขายาว แต่แอบเซ็กซี่้ด้านบนเพราะเป็นชุดเปิดไหล่ น้องไปเตรียมตัวแป๊บเดียวก็พร้อมเริ่มงานครับ เราเลยเดินขึ้นห้องไปพร้อมกัน

ไปถึงห้องคุยกันเล็กน้อย น้องเป็นคนคุยสนุกพอสมควร แต่ที่เด่นคือมี service mind สูงมากครับ คอยสอบถามตลอดว่าชอบแบบไหน พร้อมอาบน้ำกันมั้ย ฯลฯ ผมกลัวน้องเคอะเขินเลยชวนไปอาบน้ำพร้อมกับปอกเปลือกตัวเองเลย (น้องอาจคิดว่าหื่น แต่จริงๆทำไปเพราะไม่อยากให้น้องเขินน้าาาา) น้องรู้งานก็เลยปอกเปลือกตาม หุ่นน้องออกแนวเพรียวบางนะครับ ผอมหน้าท้องแบนราบสนิทเลย ผิวค่อนไปทางขาวเหลือง ถ้าเกิดว่าพี่ท่านใดชอบแนวแอร์แบคใหญ่ อาจต้องสอบถาม pr ประกอบการพิจารณา ตอนอาบน้ำงานก็ตามมาตรฐานครับเสร็จแล้วก็มานอนรอน้องที่เตียง น้องตามมาที่เตียงแล้วก็คุยละลายพฤติกรรมกันต่อครับ (จริงๆ ไม่ต้องละลายกันแล้วก็ได้ เพราะเราไม่มีอะไรหลงเหลือให้ปิดบังตัวตนกันแล้ว  :012: ) น้องหันมาสบตาเป็นระยะๆ สายตาเชื้อเชิญให้เรามาเล่นสนุกกันตลอดเวลา พอได้จังหวะก็เลยบอกน้องว่าเรามาเริ่มงานบันเทิงกันดีกว่า ตรงนี้ก็ได้เห็น service mind อีกครับ น้องจะถามว่าพี่ชอบแบบไหน อยากให้หนูบิ้วแบบไหนบอกได้นะคะ

จูนกันเสร็จน้องก็เริ่มด้วยจากการนั่งด้านข้างผมใช้มือทักทายหนอนน้อยแบบนุ่มนวล ปากก็ก้มมาบิ้วที่หัวนมผม แล้วมือผมก็รุกไล่ไปตามตัวน้องไล่จากขาไปสะโพก ลูบไล้ได้เนียนไม่สะดุด แล้ววนเวียนไปปากถ้ำพอหอมปากหอมคอ ระหว่างนี้หนอนน้อยก็เริ่มตึงมือน้อง น้องกลัวจะฝืดไปเลยถามว่าใส่เจลมั้ยคะ (อะไรจะเอาอกเอาใจขนาดนี้) พอใส่เจลก็เลยยิ่งบันเทิงต่อไปอีก จากนั้นผมก็ลูบไล่สูงขึ้นไปสัมผัสไฟหน้าบ้าง เล็กแต่ว่าสัมผัสแล้วปฏิกิริยาดีมากครับ ไฟหน้าตึงตัวขึ้นมาเหมือนน้องก็อยากให้ผมรุกบ้าง มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมฟินจนลืมบิ้วน้อง น้องยิ้มแล้วยื่นมือมาคว้ามือผมไปสัมผัสไฟหน้าน้องเหมือนบอกใบ้ว่าพี่มาสัมผัสหนูอีกสิคะ (ยอมรับเลยว่าไม่เจออารมณ์แบบนี้มานานมากแล้ว มันทำให้รุ้สึกถึงอารมณ์ร่วมของน้องอย่างบอกไม่ถูก) หลังจากนี้ไม่นานก็ต้องยอมแพ้น้องครับ สำลักพิษออกมา น้องก็เอาใจดีเหลือเกินครับ กลัวพิษผมพุ่งมาโดนหน้า น้องเอามือมาป้องตรงปลายหนอนน้อยอีกด้วย บอกว่ากลัวพุ่งเลอะพี่ แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่พุ่งแล้วแหละครับ แก่แล้ว  :027: เลอะอยู่ตรงปลายหนอนน้อยแค่นั้นแหละ พอจบยกแรกผมอิ่มแล้วก็เลยให้น้องนวดหลังให้นวดได้ดีเลยครับ เพลินดีเลย แล้วก็ไปอาบน้ำก่อนจากลากันพร้อมความประทับใจทอนเต็มกระเป๋า

สรุปงาน น้องสกาย april spa
- รูปร่าง 8/10 ได้สัดส่วนดี แต่ว่าผมไปนิสสนึง
- หน้าตา 9/10 น่ารักแบบเด็กๆ ยิ้มเก่ง
- งานบริการ 10/10 เอาใจใส่ทุกรายละเอียด ไม่หักคะแนนเลย
- งานเสียว 9/10 ฟินนนนนครับ

ออฟไลน์ bird2518

  • Level 11 กะปู๋เทพ จอมคาถามหาเวทย์
  • *
  • กระทู้: 2,775
  • Like: 87
Re: เจอวัยใสร้านนี้อีกแล้ว น้องสกาย april spa ครับ
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ธันวาคม 07, 2022, 09:07:25 PM »
การบ้านแจ่มมากๆ :044: