ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: เพ้อหนักกับน้อง 206 april spa น้องที่ทำให้ผมรู้สึกว่าเป็นvipทุกนาที (ปาร้านจ้า)  (อ่าน 976 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
คำเตือนก่อนอ่าน: ขอเตือนพี่ๆ ที่เข้ามาอ่านนะครับ การบ้านนี้ผมเพ้อมากเป็นพิเศษเพราะประทับใจน้องคนนี้มากๆ อย่าพึ่งหมั่นไส้ผมนะฮะ

หลังจากเหนื่อยกับการทำงานมาทั้งสัปดาห์แล้ว หาโอกาสไปผ่อนคลายดีกว่า เข้าไปทัก pr แต่เช้าก่อนร้านเปิด ถามไว้ก่อนว่าน้องอะไรเข้ากลางวันมั่ง คำตอบที่ได้ลงตัวมากเพราะมีน้องที่ผมเล็งไว้พอดี ตัดสินใจจองทันที แล้วก็ทำงานต่อแบบฝืนใจทำ เพราะอยากไปน้อง 206 ไวๆ ใจจะขาด พอได้เวลาออกเดินทางก็ยังมาเจอรถติดอีก เหมือนเป็นด่านทดสอบความแน่วแน่ของกะปู๋จริงๆ  :012: :032: แต่ความกระสันก่อตัวซะขนาดนี้แล้ว รถติดแค่นี้ไม่หวั่น พอไปถึงร้านรีบวิ่งเข้าไปห้องน้ำก่อนเลย 555 อั้นฉี่มานานมาก แต่เรื่องประทับใจก็มารออยู่หน้าห้องน้ำเลยครับ เพราะน้องเตรียมพร้อมทุกอย่าง ส่งยิ้มหวานๆ รอเดินขึ้นสังเวียนพร้อมกันทันที วันนี้น้องอยู่ในชุดเสื้อเปิดไหล่สีชมพูอ่อนๆ ซึ่งเป็นชิ้นเดียวกันทั้งชุดลงไปถึงกางเกงขายาว ประเมินหุ่นจากภายนอกนี้บอกได้ว่าเป็นแนวเพรียวบางครับ น้องเป็นคนคุยเก่ง ยิ้มง่าย ร่าเริง อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากๆ เลย ไปถึงห้องชวนกันคุยเล็กๆ น้องก็ชวนไปอาบน้ำ แถมยังยื่นมือมาช่วยผมถอดเสื้อแล้วก็หยิบไปแขวนให้อีก (อันนี้เป็นอีกจุดที่เอาใจไปเต็มๆ) จากนั้นน้องก็ปอกเปลือกตัวเองตาม ตรงนี้ต้องบอกเลยว่านับจากตอนที่น้องปลดเปลื้องสิ่งพรางกายแล้ว ภาพที่ผมจำติดตาก็มีแต่ สีขาว กับสีชมพู เพราะทั้งตัวน้องมีแค่สองสีนี้จริงๆ (ถ้าไม่นับเส้นผมกับลูกตาน้องนะครับ) ขาวผ่องทั้งตัว ส่วนไฟหน้าแท้ ทรงสวย พอดีมือ ทีเด็ดอยู่ที่จุกที่ชมพูระเรื่อ (ไม่มีน้ำตาลปนเลย) งานอาบน้ำอาบแบบทุกซอกทุกมุมไล่ตั้งแต่คอลงไปถึงปลายเท้า ขัดถูแบบว่าเหมือนจะอาบน้ำก่อนเข้านอน แถมยังมีแอบบอดีกันนิดนึงในห้องอาบน้ำด้วยครับ จังหวะที่ผมยืนให้น้องก้มลงขัดถูกขาและเท้านี้ ภาพที่เห็นคือหุ่นนาฬิกาทรายของน้อง กับก้นงอนเนียนชวนหื่นดีจริงๆ พอล้างฟองสบู่เสร็จ น้องเริ่มจู่โจมผมตั้งแต่ในห้องอาบน้ำ ระดมจูบที่นมสองข้างของผมเสียงดังจ๊วบๆ จากนั้นน้องก็นั่งลง ผมพอจะเดาได้ว่าน้องกำลังจะเริ่มร้องเพลงแบบสดๆ แต่ผมเบรกน้องไว้ก่อน อยากให้น้องร้องแบบใส่เกราะ (อันนี้พี่ๆ ที่ต้องการการร้องเพลงสดผมคาดการณ์ว่าไม่น่าจะผิดหวังครับ) น้องเลยพักการจู่โจมไว้ก่อน แล้วก็ชวนกันไปที่เตียง งานที่เตียงน้องเริ่มจากการนวดผ่อนคลาย ลงน้ำมันพอหอมปากหอมคอ น้องคุยสนุกไม่มีขาดตอน แล้วปิดท้ายการนวดนี้ด้วย b2b กันเบาๆ แล้วก็เข้างานหลักของวันที่ผมเลือกเป็นคอร์ส 2 ของทางร้าน

น้องเริ่มด้วยการให้ผมนอนหงาย แล้วน้องก็ขยับตัวลงไปแถวๆ ปลายเท้าผมแล้วก็ใช้มือจู่โจมหนอนน้อย ส่วนปากน้องก็เริ่มเล้มโลมผมตั้งแต่ขาขึ้นมา วนเวียนอยู่แถวๆหัวเข่า (เพิ่งรู้ตัวเหมือนกันว่าโดนเลียเข่าแล้วเสียวตัวเกร็งเลย) แล้วก็ขยับขึ้นมาแถวๆหน้าขา และแน่นอนว่าไปจบแถวลูกป๋องแป๋ง มาถึงตรงนี้ผมรู้เลยว่าทำไมน้องถึงพิถีพิถันกับการอาบน้ำทุกซอกทุกมุม แต่การใช้ปากของน้องยังไม่หมดครับ ยังคงซุกไซ้จากคอผมลงไปที่แขนไล่ลงไปที่มือ มาถึงตอนนี้เรียกได้ว่าน้องชิมผมทั้งตัวจริง ๆ แล้วน้องก็ยกมือผมขึ้น จับนิ้วผมใส่ปากแล้วดูดเข้าออกอย่างยั่วยวน ส่วนผมก็ได้บิ้วน้องกลับด้วยการสัมผัสเป็นหลัก ไล่ไปทั่วตั้งแต่ไฟหน้าน้อง แผ่นหลัง ลงไปสะโพก บอกตรงๆ เลยนะครับว่ามาถึงตรงนี้สิ่งที่น้องปรนนิบัติให้ทั้งหมดเหมือนผมเป็นโคตร vip ผมฟินตั้งแต่ยังไม่ได้แตกเลย ให้ผมกลับบ้านตอนนี้ผมก็ว่าคุ้มแล้วครับ สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนี้เรียกว่าเป็นกำไรของผมแท้ๆ เลย แล้วงานเสียวก็งวดเข้าไปทุกที น้องก้มไปหยิบ cd แล้วสวมก่อนเริ่มร้องเพลง งานร้องเพลงมีความหลากหลายครับ จังหวะช้าเร็ว เอียงซ้ายเอียงขวา เน้นปลายสลับเน้นโคน สาธยายไม่ถูกครับ รู้ตัวอีกทีหนอนน้องพองเต็มปากน้องเรียบร้อย จังหวะพองแบบนี้น้องสอบถามว่าพี่อยากขยับเลเวลรึป่าว ผมนี่อยากใจจะขาดแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน 555 ร้องเพลงอยู่นานแต่หนอนน้อยสู้สุดใจวันนี้ไม่ยอมสำลักง่ายๆ ผมเลยบอกน้องว่าสลับไปใช้มือช่วยบ้างก็ได้ น้องจึงจัดแจงถอดเกราะ ลงเจลเพิ่มแล้วเริ่มสาว สักพักน้องถามว่าพี่อยากชิมหนูมั้ย จะเหลือเหรอครับ ผมประคองน้องนอนลงอย่างช้า ส่วนน้องนั้นใช้มือบีบเจลแล้วเติมใส่น้องสาวตัวเอง ผมเห็นแบบนี้ผมมองว่าเป็นการเชื้อเชิญให้สัมผัสแน่นอน (ซึ่งผมไม่มีทางปฏิเสธครับ อิอิ) จากนั้นผมก็ชิมน้องทั้งตัวเหมือนกัน ไล่จากซอกคอ ไฟหน้า หลอดไฟหน้า มือข้างนึงก็ขยับไปแถวๆ ปากถ้ำ แต่สงสัยจะไม่ถูกจุดโฟกัส น้องเอื้อมมือมาขยับมือผมให้ได้โฟกัสมากยิ่งขึน น้องตอบรับด้วยการส่งเสียงครางเบาๆ แต่ต่อเนื่อง ผมอดใจไม่ไหวประกบปากเข้ากับน้อง น้องตอบรับเป็นอย่างดี ผมจู่โจมสลับไปตามจุดต่างๆ จนหนำใจแล้วก็ส่งสัญญาณให้น้องกลับมาปรนนิบัติผมต่อ แล้วไม่นานก็ต้องยอมแพ้ครับ แตกยับคามือน้องไปเป็นที่เรียบร้อย

สรุปงาน น้อง 206 @april spa
รูปร่าง 10/10
หน้าตา 9.5/10
งานบริการ 10/10 วัยกลางคนใจบางอย่างผมเจอการออดอ้อน เอาอกเอาใจแบบนี้ หลงน้องไปอย่างง่ายดายครับ
งานเสียว 10/10 ฝีมือการบิ้วไม่เป็นสองรองใครครับ บิ้วจริงจัง เหมือนจะกลืนกินเราทั้งตัว ฟินตั้งแต่ยังไม่ได้แตกแล้วครับ

ออฟไลน์ bird2518

  • Level 11 กะปู๋เทพ จอมคาถามหาเวทย์
  • *
  • กระทู้: 2,775
  • Like: 87
การบ้านลงรายละเอียดดีมากเลยครับ :044:

ออฟไลน์ Maverick_xxx

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 58
  • Like: 2
โอ้ว บรรยาย ขนาดนี้ ไม่ลองได้อย่างไร