ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ลองน้องใหม่ 237 april spa งานชวนหลงรักเลยครับ ถูกใจสายจูบแน่ครับ  (อ่าน 662 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
ช่วงนี้ว่างบ่อยเลยทัก pr บ่อย แต่ทักทีไรได้เรื่องทุกที วันนี้ก็เหมือนเคยคับ เห็นน้องคนที่ติดอยู่ในเรดาร์ผมเข้าร้านด้วย สอบถามเวลา อ้ะ ว่างตรงกัน ความบันเทิงจึงบังเกิด นางเอกของผมวันนี้ก็คือน้อง 237 ครับ รูปโปรโมทของร้านคือหลงหัวปักหัวปำ เพราะว่าขาว ขาเรียว เพรียวบางทั้งตัว แถมรหัสที่ร้านแจ้งไว้นี่นางแบบชัดๆ 170/152 34-26-38 ตัดสินใจจองตั้งงแต่ 170/52 แล้วจ้า ยอมแล้ววววว

ถึงเวลาออกเดินทางไปหาน้องคนสวยที่ร้าน น้องพร้อมเรียบร้อย เห็นตัวจริงแล้วรู้สึกมั่นใจว่าเลือกไม่ผิดคนเลย น้องอยู่ในชุดเสื้อแขนยาว กางเกงขาสั้น โชว์ขาเรียวขาว หน้าตาสไตล์เด็กจัดฟัน แต่ว่าาคมเข้มนะครับ น้องเตรียมทุกอย่างพร้อมก็เดินขึ้นห้องไปครับ น้องเป็นน้องใหม่พึ่งมาได้้ 3 วัน ดูเขินๆ แต่ว่าชวนคุยกันไป บอกน้องว่าไม่ต้องกลัวพี่นะจ๊ะ พี่ใจดีแถมเสร็จเร็วอีก น้องก็เริ่มจะหายเกร็ง แต่ว่าผมเนี่ยเกร็งแทน เพราะยิ่งคุย หน้าเราก็ยิ่งขยับใกล้กัน ผมเลยทักทายด้วยการประกบปากเข้าไป น้องไม่ถอยครับ ประกบกลับมา แถมแลกลิ้นมาแตะกันอีก (แววดูดดื่ม แววทอนมาแล้วววว) แต่ว่าต้องหยุดไว้เท่านี้ก่อนครับ เพราะเรายังไม่ได้อาบน้ำ ยังไม่ได้ปลดเสื้อผ้ากันเลย งานอาบน้ำเป็นไปแบบมาตรฐานครับ สะอาด นุ่มนวล แต่ผมก็แอบตอดขโมยจูบน้องอีกครั้ง ก็ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เสร็จแล้วผมก็มานอนรอที่เตียงครับ

น้องอาบน้ำเสร็จก็มานอนข้างๆ แล้วเริ่มงานหลักของเรา ถ้าเป็นคนอื่นจะเริ่มจากการไซ้ตามตัวเรา แต่คนนี้ไม่ครับ น้องเริ่มจากการจูบอย่างแผ่วเบา พร้อมกับมือที่เริ่มทักทายหนอนน้อย จากนั้นก็ขยับลงไปโจมตีหัวนมผม ผมเริ่มตอบโต้ด้วยการสัมผัสที่ไฟหน้าคู่งาม ของแท้ ทรงลูกพีช จุกสีน้ำตาลอ่อนอมชมพู นอกจากน้องจะไม่อิดออดแล้ว ยังเอื้อมมาจับมือผมให้ขยำให้แน่นขึ้น เป็นภาษากายว่า "พี่ทำเลยค่า เล่นงานหนูแรงๆ เลยค่า" ยังไงยังงั้น ระหว่างนี้เราก็จูบกันจนผมพอใจ จะถอนปากออกมา น้องยังคงตามมาจูบต่อ เรียกว่าปรนนิบัติกันจนอิ่มเอมตั้งแต่ยังไม่เข้างานหลักกันเลย (ผมอาจจะเพ้อกับเรื่องนี้เยอะหน่อยนะครับ แต่ว่าแพ้ทางแบบนี้จริงๆ และน้องก็เอาใจได้ถูกจุดซะด้วยสิ) เรื่องต่อไปที่ทำให้ผมประทับใจต่อก็คือ การที่น้องขยับตัวขึ้นแล้วประคองไฟหน้ามาบรรจงป้อนถึงปากผม ดูแลกันดีขนาดนี้ถ้าเป็นเมียนี่ผมเปย์หมดตูดจริงๆ ไม่ใช่การป้อนนมแบบขอไปทีนะครับ แต่ประกอบไปด้วยแรงบดเบียดลงมาให้ผมชิมจนพอใจ แถมมีสลับซ้ายขวาอีก จากนั้นเราก็เข้างานหลักกันครับ วันนี้เป็นงานระดับร้องเพลง ผมบอกน้องว่าผมขอแบบใส่เกราะด้วย น้องบอกว่าไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือเปล่า เพราะปกติจะแพ้กลิ่นถุง แต่ว่าน้องก็ลองให้นะครับ ตอนแรกก็ตะกุกตะกักนิดหน่อย แต่พอทุกอย่างเข้าที่ก็ลื่นไหล พริ้วไหวอย่างที่มันควรจะเป็น แต่ผมไม่อยากทรมานน้องนาน ร้องเพลงได้สักพักผมก็เลยบอกน้องว่าขอเปลื่ยนเป็นการบดเบียดบ้าง น้องก็ไม่ขัดครับ อีกสักพักผมก็เสร็จสมไป วันนี้น้ำเดียวแบบจุกๆ เสร็จแล้วน้องก็มานอนซบอยู่ข้างๆ คุยกันอย่างถูกคอต่อ น้องบอกชอบน้ำหอมที่ผมใช้อีก มาไซ้ซอกคอผมอีก 3-4 ที (คราวหน้าจะคิดเงินละ 555 ค่าหอม) จากนั้นเราก็อาบน้ำแต่งตัวแยกย้ายกันไปทำหน้าที่ต่อครับ

สรุปงาน น้อง 237
รูปร่าง 10 สูงเพรียว อาวุธครบมือ ผิวขาวเนียนตาและเนียนมือครับ
หน้าตา 9 สวยคมแบบสาวใต้
งานบริการ 10 เอาใจเหมือนเราเป็นแฟนกัน ระวังหลงรักนะครับ
งานเสียว 9 จริงๆ ก็อยากให้เต็ม 10 แต่กลัวคนคิดว่าอวยเกินจริง 555