ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ลองน้องใหม่ pr การันตีว่าเฟรนลี่ น้องเลขที่ 249 april spa ครับ  (อ่าน 745 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
น้องใหม่แวะเวียนเข้าร้านเยอะมากครับ ผมเลยทักถาม pr ร้านไปว่ามีน้องคนไหนน่าสนใจบ้าง ถามถึงคนนึงก่อนแต่ว่าเวลาไม่ตรงกัน แต่ว่าเหมือน pr รู้สเปคผมว่าชอบน้องคุยง่าย เฟรนลี่ เลยแนะนำน้อง 249 นางเอกของผมมาให้ การันตีว่าความเฟรนลี่นี่เทียบเท่าน้อง ป.ป. จอมยียวนขวัญใจผมเลย (ไม่บอกชื่อแล้วกัน หวง 555) ผมลองมาดูรหัสสัดส่วนแล้วยิ่งน่าสนใจ เลยตกลงล้อคคิวน้องไว้ ไปถึงร้านก่อนเวลานิดนึง น้องกำลังจะเปิดกล่องข้าวกินเลย แต่ว่าผมชิงอุ้มตัวน้องไปขึ้นสวรรค์ซะก่อน แต่น้องก็พร้อมทำงานครับ ไม่มีอิดออด น้องหน้าหมวย ผมสั้นเสมอหู ยิ้มเก่ง มาในชุดแมกซี่ สายเดี่ยวเปิดไหล่ ยาวปิดขาน้อง แต่ว่าแค่เห็นคอ-ไหล่ขาวเนียนของน้องแล้วผมก็พร้อมตกเป็นของเธอซะแล้ว เปิดฉากการพูดคุยกันประโยคแรกรับรู้ได้ถึงความเป็นกันเอง คุยสนุกและก็เป็นยังงั้นจริงๆ จนจบงานเลยครับ
ไปถึงห้อง น้องถามว่าพักเหนื่อยก่อนมั้ย แต่บังเอิญผมรีบเลยขอว่าอาบน้ำแล้วก็มานอนกอดกันก่อนดีกว่า น้องก็ตามมาอาบน้ำให้ครับ จังหวะน้องปอกเปลือกตัวเองนี่ใจผมเต้นเร็วเลย เพราะผิวน้องขาวเหลือง เนียนทั้งตัว ไฟหน้าแท้ขนาดพอดีมือ ทีเด็ดอยู่ที่จุกครับ ชมพูอ่อนระเรื่อๆ มาเลย ทรวงทรงองเอวออกกลางๆ ระหว่างผอมบางกับอวบครับ เรียกว่าพอดีดีกว่า งานอาบน้ำทำได้อย่างสะอาด อาบทั้งหน้าทั้งหลัง อาบลงไปยันขาสองข้าง คอยสอบถามผมทุกรายละเอียด ตั้งแต่อุณหภูมิน้ำ สบู่หอมมั้ย ล้างแบบนี้สะอาดมั้ย ฯลฯ เอาอกเอาใจซะเหมือนผมเป็นโคตรวีไอพีเลยอ่ะ เสร็จแล้วผมก็มานอนรอครับ น้องก็อาบน้ำตัวเองแล้วตามมาครับ
ในห้องน้ำว่าน้องสุภาพแล้ว ตอนเริ่มงานนี่ยิ่งไปกว่านั้นอีก ถามทุกรายละเอียด แบบนี้พี่ชอบมั้ยคะ ขอดูดนมพี่นะคะ จะขึ้นคร่อมตัวผมก็มีขออนุญาตอีก อู๊ยยยย ออดอ้อนไม่เกรงใจหัวใจบางๆ ของคนแก่เลย น้องเริ่มงานด้วยการจู่โจมไฟหน้าของผม พร้อมกับมือก็ลงไปทักทายหนอนน้อย ผมก็เก็บอาการหื่นไว้ก่อน จับไฟหน้าน้องเบาๆ (เดี๋ยวไก่ตื่น) ปรับเปลี่ยนท่ากันบ้างพอสมควร ได้จังหวะไคลแมกหน้าน้องเข้ามาใกล้ๆ ผมทำตามหัวใจของผมด้วยการประกบปากเข้าไป ไม่มีขัดขืนครับ ประกบกับพร้อมดูดริมฝีปาก ดูดลิ้นผมทำให้รู้สึกดูดดื่มเอามากๆ ผมไม่ถอนออกมาน้องก็ไม่ถอนเหมือนกัน พอเริ่มได้ที่ น้องขออนุญาตใส่เกราะเพื่อร้องเพลง (ซึ่งผมไม่มีปัญหาครับ ยังไงก็จะขอให้น้องใส่เกราะก่อนอยู่แล้ว) จากนั้นก็เริ่มร้องเพลงครับ น้องรองแบบเพลงร็อค เน้นดูดแรง เม้มแรง แต่ไม่ใช่ทางผม ผมเลยบอกว่าให้น้องปรับเป็นเพลงชิลๆ หน่อย เบาแรงดูด และแรงเม้มลงหน่อย น้องก็จัดให้ครับ จนหนอนน้อยเริ่มพองตัว แต่ว่าผมมยังฟินไม่พอ ขอให้น้องลงนอนมาเป็นเหยื่อของผมบ้าง น้องไม่รอช้าครับ นอนลงให้ผมประเคนความเสียวให้บ้าง แถมพูดเชื้อเชิญอีกว่าให้ผมรุกได้ตามสบายเลย ผมเริ่มจากจูบ ซุกไซ้ซอกคอ ไล่ลงมาไฟหน้าคู่งาม สีสวยเด้งสู้ลิ้นกำลังดีเลย หนำใจแล้วก็กลับมานอนให้น้องปิดเกมวันนี้ แต่หนอนน้อยเจ้ากรรมดันหลับลึกไปหน่อยน้องเลยต้องปลุกอยู่พักนึง ทุลักทุเลหน่อยแต่ว่าน้องสู้มากครับ มีช่วงนึงน้องขอสลับมาใช้มือบ้าง (ผมนึกในใจโถๆ แม่ตัวน้อยของพี่ นี่กะจะร้องเพลงเพียวๆ ให้พี่เสร็จตามคอร์สอย่างเดียวเลย ไม่คิดจะโกงพี่เลยเหรอ น่าร้ากกกกที่สุด) ฉากสุดท้ายของวันผมขอน้องอีกท่า ให้น้องบดเบียดให้น้องของเราใกล้ชิดกัน มันฟินนนนนน จริงๆ ครับ เหมือนน้องกับผมกำลังฟีเจอริ่งกันเลย ความเสียวจากการบดเบียดเจือสมกับจินตนาการผม ตอนนี้พร้อมระเบิดความฟินออกมา แล้วก็ต้องยอมแพ้ไปในที่สุดครับ น้ำเดียวอิ่มแถมแบกความฟินห่อกลับบ้านไปอีกต่างหาก

สรุปงานน้อง 249 april spa
รูปร่าง 10/10 มีอก มีเอว ดูทรงพึ่งแตกเนื้อสาวเลยครับ
หน้าตา 8.5/10 หมวยๆ ขาวๆ แนวน่ารักครับ
งานบริการ 10/10 ดีจนอยากอุ้มกลับบ้านไปด้วยเลย
งานเสียว 10/10 ไม่มีอะไรให้หักครับ เต็มๆ ไปเลย