ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: อากาศร้อน มากิน ไอติม ที่ร้าน april spa กันดีกว่า (ปลาร้านจ้า)  (อ่าน 603 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
อ่านข้อมูลของร้านแล้วเห็นน้องไอติมมีการบ้านเยอะมาก ชมเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารัก เอาใจเก่ง ประจวบเหมาะกับวันที่ผมว่างน้องก็เข้าร้านแต่เช้าพอดี จัดการเคลียงานเรียบร้อยรีบทัก pr จองไปแบบไม่ต้องลังเล เพราะการบ้านพี่ๆ การันตีแล้ว พอใกล้เวลาก็บึ่งรถไปที่ร้าน ถึงก่อนเวลานิดนึงแต่ไม่เป็นปัญหาครับ เพราะน้องสแตนบายรออยู่แล้ว (น่ารักที่สุด) น้องไอติมเตรียมน้ำดื่มให้แป๊บเดียวก็เสร็จเดินขึ้นห้องไปด้วยกัน ยิ้มทักทายกันพอหายเขิน ประทับใจแรกคือผิวขาวเหลืองของน้องไอติมครับเนียนละเอียด ตัวเล็กกระทัดรัดอุ้มง่าย แถมชุดของน้องยังโชวจุดเด่นอีกด้วย วันนี้น้องมาในชุดกางเกงขายาวปิดถึงเท้าเลย แต่ทีเด็ดอยู่ที่เสื้อสายเดี่ยวเปิดทั้งไหล่ทั้งแขน แถมด้านหลังยังเปิดโล่งอีก เนียนไม่มีสิวมารบกวนหลังเลย เข้าไปถึงในห้อง น้องไอติมชวนคุยสนุกสนานเป็นกันเองดีครับ ทำให้เราเริ่มงานได้แบบไม่เคอะเขิน วันนี้ผมแวบมาเลยส่งสัญญาณบอกน้องว่าเราไปอาบน้ำกันดีกว่า น้องก็เริ่มปอกเปลือกตัวเอง ผมสำรวจอย่างเร็วๆ งานดีทั้งตัวครับ นอกจากผิวจะเนียนแล้ว หุ่นยังสวยอีกต่างหาก ไฟหน้าพอมี (ไม่ได้ใหญ่มหึกมานะครับ) หลอดไฟหน้าเล็กๆ สีชมพู เห็นแล้วอยากข้ามไปขั้นงานเสียวเลยได้มั้ย 5555 แต่ยังครับ อดใจไว้ก่อน ให้น้องอาบน้ำก่อน น้องก็อาบให้อย่างสะอาด ส่งน้ำยาบ้วนปากให้อีก จังหวะสัมผัสหนอนน้อยเพื่อทำความสะอาด น้องหันมายิ้มให้อีก สงสัยหนอนน้อยน่าตาน่ารักแฮะ อาบให้ทั้งหน้าและหลังจนสะอาดหอมไปทั้งตัวเลยครับ แล้วผมก็มานอนที่สังเวียนรอน้องตามมาปะทะ

น้องตามมาผมก็นอนหงายรอเลย รีบจัด แต่ว่าตอนน้องกำลังจะเริ่มเล่นงานผม ผมบอกว่าร้องเพลงแบบมีปลอก น้องเลยต้องวิ่งลงไปอีกรอบเพื่อหยิบเสื้อเกราะ (เดาได้ว่าน้องร้องเพลงสดได้ ไม่เกี่ยงแน่ครับ ถ้าไม่ห้ามก็เข้าปากไปสดๆ แล้ว ให้เป็นข้อมูลสำหรับพี่ๆ ที่ชอบไม่เหมือนผมนะครับ) น้องกลับขึ้นมาก็ลุยงานเลยครับ มีถามผมก่อนด้วยว่าพี่ชอบแบบไหน ผมบอกไปว่าชอบแบบนุ่มนวล น้องทำหน้าผิดหวังนิดๆ (สงสัยน้องจะสายลุย) แต่ไม่มีปัญหาครับน้องปรับเนื้องานให้ละมุนได้ตามสั่ง เริ่มจากสัมผัสทักทายหนอนน้อยด้วยมือ ปากก็มาไซ้แถวๆ ซอกคอผม ไล่ลงไปที่หัวนมผม แล้วเราก็สบตากันแล้วเหมือนรู้ใจ ปากเราประกบกันอย่างนุ่มนวล ผมเริ่มตอบโต้เบาๆ ด้วยการลูบไล้ไปตามหลัง สะโพก ต้นขา แล้วก็วนไปที่ปากถ้ำน้อง (น้องตัวเล็กมาก มือผมเลยซุกซนไปได้ทั่ว เสียงครางตอบสนองของน้องเริ่มมา ก่อนจะใส่เกระผมบอกให้น้องนอนลงก่อน จะได้แกล้งน้องให้หนำใจ มอบความสุขให้น้องนำไปก่อน น้องนอนหงาย ผมนอนข้างๆ ประกบปากก่อน จูบกันอยู่นานมาก มือก็เริ่มสำรวจต่ำลงไปหาปากถ้ำ มีสาหร่ายปกคลุมบางๆ สัมผัสไปซักพักน้ำเริ่มมาเบาๆ น้องไอติมตอบสนองดีจริงๆ ยิ่งเพิ่มความหื่นของผม ผมขยับปากลงไปชิมไฟหน้าสีชมพูสวย คราวนี้เสียงตอบรับยิ่งชัดขึ้น ผมบดเบียดนิ้วแน่นและถี่ขึ้น (จับด้านนอกนะครับ ไม่ได้ล่วงล้ำเข้าไป) คราวนี้น้องไอติมไม่ได้แค่ครางในลำคอแล้วครับ แต่เสียงออกมาชัดเจนอือ อา แถมกระตุกไปทั้งตัวอีก 2 – 3 ครั้งได้ นิ้วผมตอนนี้เปียกไปหมดแล้วครับ ตอนนี้น้องคงถูกผมบุกทำสกอร์นำไปแล้ว ผมเลยสลับมานอนลงให้น้องทำสกอร์กับผมบ้าง น้องสวมปลอกที่ไมค์แล้วก็เริ่มร้องเพลง หนอนน้อยตื่นพองเต็มปากน้องเลย จังหวะการร้องเพลงของน้องนุ่มนวลตามที่ผมต้องการเลยครับ น้องหันสะโพกมาให้ผมได้สำรวจถ้ำต่อระหว่างน้องร้องเพลงให้ฟัง อยู่ท่านี้นานมากครับ แต่ผมสงสารน้องที่โดนหนอนน้อยค้ำปากอยู่นาน บอกให้น้องสลับมาใช้มือบ้าง น้องจัดแจงถอดเกราะแล้วใช้มือจัดการอย่างต่อเนื่องแล้วก็พรุ่งปรี๊ดไปตามระเบียบครับ ปิดงานวันนี้ 1 น้ำแบบประทับใจ อาบน้ำแล้วแต่งตัว ก่อนออกจากห้องน้องโผมากอดโดยไม่ต้องร้องขอ คนแก่อย่างผมจะไปไหนรอดล่ะเนี่ยเจอลูกอ้อนแบบนี้ ปิดท้ายด้วยการหอมแก้ม จุ๊บปากกันอีกทีก่อนกล่าวลา

สรุปงาน น้องไอติม April spa
รูปร่าง 10/10
หน้าตา 9/10
งานบริการ 10/10 คุยเก่ง คุยสนุก เอาใจทุกอย่างครับ สมกับที่ pr บอกไว้เลยว่าเอาใจเก่ง ไม่หวงตัว
งานเสียว 10/10 อารมณ์ร่วมดี ฝือมือดีครับ
ปล. วันนี้เจอ pr ใหม่ แต่ว่าได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี ร้านนี้มาตรฐานไม่ตกครับ หน้าตาไม่ดี บริการไม่ดีมาเป็น pr ไม่ได้เพราะไม่ผ่านการคัดเลือกแน่นอน

ออฟไลน์ 🦊WolfWallstreet🦊

  • ลายแทงเด็ดๆอัพเดทตลอดดูที่ลายเซ็น
  • Level 13 กะปู๋จตุรเทพ ชื่อเสียงก้องปฐพี
  • *
  • กระทู้: 5,122
  • Like: 1054
ข้อมูลแน่น คะแนนดี น่าลองครัช :81: