ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน เบลล์@aprilspa  (อ่าน 211 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ aekaekaek

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 96
  • Like: 0
ส่งการบ้าน เบลล์@aprilspa
« เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2023, 04:34:38 PM »
สวัสดีครับ กลับมาพบกับร้าน aprilspa ชื่อดังย่านรังสิตกันอีกเช่นเคย วันนี้เบื่อๆเลยทักร้านไปถามว่ามีใครบ้าง ร้านก็ส่งกลับมามีว่างอยู่3-4คน คนนึงเป็นน้องลูกตาล เคยเจอแล้ว งาาดีใช้ได้เลย แต่ด้วยความอยากลองของใหม่ๆ ก็เลยกะว่าไปดูอีก3คนที่เหลือที่ร้านก่อนเลยละกัน ถ้าไม่ถูกใจค่อยเลือกลูกตาล :002:

แต่พอไปถึงร้าน ลูกตาลโดนจองไปแล้ว  :038: ก็เลยดูน้งที่เหลือ เลยได้เจอกับน้องเบล ซึ่งก็เห็นรูปมาซักพักใหญ่ๆแล้ว แต่ยังไม่เคยเจอ เห็นทรงแล้วโอเค พีอาร์บอกว่าน้องคุยเก่ง บริการดี ก็เลยจัดไปฮะ :032:

จ่ายเงินเสร็จเรียบร้อย พีอาร์หยิบน้ำมาให้ แล้วก็เรียกน้องให้เลย น้องพร้อมอยู่แล้ว จะรออะไรหละ ก็รีบลุกขึ้นห้องสิครับ :034:

ตัดภาพมาในห้อง ฟีลเหมือนแอบมาหาเมียอีกคน น้องคุยเก่งจริง ขี้อ้อนหน่อยๆด้วย ระหว่างคุยทักทายกันไป มือก็อยู่ไม่สุขเท่าไหร จับนู่นจับนี่ไปเรื่อย จนเสื้อผ้าน้องหลุดหมด เผยให้เห็นผิวเนียนละเอียด น้องผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวมาก หุ่นมีน้ำมีนวล จับได้เต็มมือ สายกอดน่าจะชอบ ไฟหน้าจุกสวย เลยคลอเคลียกันอยู่แปบนึง ก่อนจะลุกไปอาบน้ำกัน จังหวะอาบมีเอาตัวมาแนบจากด้านหลังพร้อมรูดให้ด้วย ฟีลดีใช้ได้เลย :048:

มาถึงกิจกามบนเตียง ก็พลัดกันรุกพลัดกันรับไป น้องรูดให้เรา เราก็เกี่ยวให้น้อง ซักพักน้ำป่าเริ่มมา ช่วงล่างตอนนี้แฉะไปหมด ซักพักน้องตัวเกร็ง เราเห็นแล้วก็เสร็จไปด้วยเลย สรุปเสมอกันไป 1-1 :032:

สรุปงาน
ผิว ขาวเหลือง
หุ่น ไม่บาง มีน้ำมีนวล กำลังดี
หน้าอก จับได้เต็มมือ สู้ลิ้น
ช่วงล่าง สัมผัสภายนอกน้ำมาไว
งานบริการ 10/10