ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ขึ้นปีใหม่มารับ"โบนัส" ที่ april spa เกาเหลาธรรมชาตินะครับ  (อ่าน 681 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ jimcaster0

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 273
  • Like: 6
หลังจากที่ครั้งก่อนไปเยือนร้าน april spa แล้วลงมาเจอน้องคนนึงนั่งอยู่ในครัว ออร่าโดดเด่นมาก ออกไปสอบถาม pr ได้ความว่าน้องคือน้อง โบนัส ก็เลยเป็นเหตุแห่งความเสียวใน ep. นี้ครับ หลังจากนั้นมาก็คอยเช็คไทม์ไลน์ของร้านมาตลอด จนได้โอกาสครับ น้องเข้าร้านในวันที่ผมว่างพอดีกันเลย ก็เลยนัดคิวน้องโบนัส ด้วยอารมณ์ตื่นเต้นเหมือนเจ้าบ่าวจะได้เข้าหอเลยออกรถไปก่อนเวลาพอประมาณเลย แล้วก็ไปถึงร้านก่อนนัดประมาณ 15 นาที เลยนั่งรอแป๊บนึงครับ ระหว่างรอก็แอบมอง pr เอ้ย ไม่ใช่ ก็พูดคุยทักทายกับ pr ร้านพอให้ไม่เหงา แต่ระหว่างนั้นก็มีลูกค้าเข้ามาเป็นระยะๆ ครับ วันนี้คึกคักจริงๆ ลูกค้าเยอะจนห้องไม่พอ กิจการดีอย่างงี้สงสัยต้อง renovate ร้านครั้งใหญ่แล้วแหละค้าบ ผมเลยคิดได้ว่าคราวหลังจะมาร้านนี้ควรนัดล่วงหน้าก่อนไม่งั้นวีดไปเสียดายแย่ พอถึงเวลานัดหมายน้องโบนัสก็ลงมาจากงานครับ แสดงว่าลูกค้าคนก่อนอยู่เต็มเวลาเลย (ก็น้องน่ารักนี่คร้าบบบ ใครก็อยากอยู่ด้วยนานๆ) วันนี้นางเอกของผมมาในชุดแซ็กผ้าวูลสีชมพู สดใสน่ารักสมวัยเด็กเลย กระโปรงสั้นเหนือเข่า เผยให้เห็นผิวขาวเหลืองเนียนตา แล้วเราก็เดินขึ้นห้องไปพร้อมๆ กัน

ไปถึงห้องน้องยังเหนื่อยหอบอยู่เลยชวนกันคุยระหว่างรอให้เหงื่อแห้งสักพัก แล้วเราก็ไปอาบน้ำกันครับ ผมอาสาาถอดชุดหวานให้น้อง เพราะได้อารมณ์ดี ก็เลยค่อยๆ ปลดพันธนาการไปทั้งหมด 3 ชิ้น จนล่อนจ้อน รูปร่างน้องดีครับ ไม่ได้ผอมบาง แต่ว่ามีทรวงงทรงองเอว ไฟหน้าพอดีมือ จุกสีน้ำตาลอ่อนอมชมพูผมสำรวจเรือนร่างน่ากอดน่าฟัดของน้องแล้วก็ปลดของตัวเองบ้าง งานอาบน้ำเป็นไปอย่างนุ่มนวล สะอาดทั่วถึงครับ หน้าน้องออกไปทางโทนน่ารักครับ แต่ว่าแววตาแบบเร่าร้อนแฝงอยู่ (โดยเฉพาะเวลางานเสียวซึ่งเดี๋ยวเล่าให้ฟังต่อ คริ คริ) หนอนน้อยที่เริ่มตึงตัวขึ้นมาเหมือนกันตอนที่เห็นแววตาแบบนี้ แต่ว่ายังไม่ได้ทำอะไรมากครับ เก็บไว้ปลดปล่อยกันบนสังเวียนทีเดียว

พออาบน้ำเสร็จ น้องเริ่มงานเลยครับเริ่มจากสอบถามความชอบของผมก่อน แล้วก็โจมตีที่หัวนมผม สายตาน้องตอนนี้กลายเป็นสายตาเร่าร้อนอย่างเดียวแล้ว มือน้องก็ทักทายหนอนน้อยไปตลอด ผมเริ่มว่ากำลังจะพลาดพลั้งปืนลั่นก่อนเข้างานเลยให้น้องนอนลงก่อน แล้วผมก็ชิมความสาวของน้องให้หนำใจ ปากผมประกบกับปากน้องอย่างดูดดื่ม แล้วไล่ลงไปดูดไฟหน้าน้องไป มือผมก็ไล่ลงไปสัมผัสปากถ้ำไป แตะนิดเดียวน้องก็เริ่มสะดุ้งแล้วครับ แล้วผมก็ต้องพบกับความประทับใจอีกอย่างคือ น้องคนนี้เกาเหลาธรรมชาติครับ แถมปากถ้ำยังดูอ่อนวัยไร้เดียงสาจริงๆ ผมอดใจไม่ไหวเลื่อนลงไปชิมเกาเหลา คราวนี้ยิ่งเห็นอาการกระตุกของน้องชัดขึ้น ชิมเกาเหลาอยู่จนพอใจผมแล้วเลยกลับมานอนให้น้องจัดการผมต่อ ใส่ cd แล้วน้องก็เริ่มร้องเพลง งานร้องเพลก็โดดเด่นครับ น้องสบตาผมแทบจะตลอดเวลาที่ร้องเพลง ผมได้แต่กัดฟันขยายเวลาความฟินให้นานอีกหน่อย จากนั้นก็ต้องยอมแพ้ครับ เขื่อนแตกไปตามระเบียบ

สรุปงานน้อง โบนัส april spa
รูปร่าง 9.5/10
หน้าตา 8.5/10 แนวน่ารักครับ ควงออกงานไหนคนมองตาเป็นมันแน่นอน
งานบริการ 10/10
งานเสียว 10/10 หายากครับ ร้องเพลงไปสบตาไปแบบนี้