Kapooclub Community > HOT!! Homework

น้องเวฬา สาวน้อยพึ่งพ้นวัย18 ลูกครึ่งอินเตอร์พูดได้ 6 ภาษา @coffee room ปลาทีแรก

(1/9) > >>

bird2518:
น้องเวฬา สาวน้อยพึ่งพ้นวัย 18 มาหมาดๆ เด็กอินเตอร์ลูกครึ่ง พูดได้ 6 ภาษา ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ และภาษาอาหรับ :044:

bird2518:
น้องเวฬา ที่น้องพูดได้หลายภาษานั้น เพราะมีเพื่อนต่างชาติหลายคนและน้องเรียนอยู่ที่ amsterdam ซึ่งตอนนี้ปิดเทอมน้องเลยบินกลับมาที่ไทย และมาลงงานที่ร้าน coffee room เป็นครั้งแรกเลย ซึ่งน้องไม่น่าจะทำนานเพราะเปิดเทอมเมื่อไหร่น้องก็จะบินกลับไปที่อัมสเตอร์ดัมและไปเรียนต่อ :044:

bird2518:
น้องเวฬา profile น้องน่าสนใจมาก เคยถ่ายแบบโฆษณาที่เกาหลี และสิ้นปีนี้จะมีหนังของน้องที่เข้ามาฉายในประเทศไทยของเราด้วย และที่สำคัญ น้องเรียนทางด้าน anatomy เกี่ยวกับสรีระของร่างกายมนุษย์ เมื่อเรียนจบน้องอาจจะเป็นหมอผ่าตัดที่มีชื่อเสียงของประเทศไทยก็ได้ นี่แค่โปรไฟล์คร่าวๆของน้องยังมีอีกเยอะครับ ถ้าอยากจะรู้มากกว่านี้ต้องไปหาน้องแล้วไปถามน้องเอาเองนะครับ :044:

bird2518:
หลายท่านอาจจะสงสัยว่าน้อง โปรไฟล์ดีขนาดนี้แล้วน้องจะมาทำงานนี้ทำไม น้องบอกว่าน้องชอบเรื่อง sex มาก ก็เลยมาทำ แต่น้องไม่ใช่สายบู๊นะครับ น้องชอบให้เราเป็นฝ่ายบุกมากกว่า ใครชอบแนวชงเองกินเองแนะนำเลยมันแน่นอน :044:

bird2518:
วันนี้ที่ร้านมีน้องใหม่มาหลายคน เลยแอบแว๊บเข้าไปส่องน้องๆในร้าน ทางพีอาร์แนะนำน้องมาโชว์ตัวให้ดูหลายคน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีน้องเวฬาด้วย ทางร้านได้อธิบายโปรไฟล์ของน้องมา ซึ่งน่าสนใจมาก ผมเลยรีบเรียกน้องมาขึ้นงานเลย :044:

นำร่อง

[0] ดัชนีข้อความ

[#] หน้าถัดไป

Go to full version