ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน น้องหวาย April Spa รังสิต ถูกใจเลยมาบอกต่อ  (อ่าน 442 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Blissz

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 19
  • Like: 0
นี่การบ้านแรกเลยนะ ไม่เคยส่งมาก่อน รู้สึกถูกใจเลยมาเล่าเผื่อน้องจะได้มีลูกค้าไหลมาเทมา (แต่พวกคุณอย่ามาวันเดียวกับผมพอ จะไปซ้ำ เดี๋ยวแย่งรอบกัน 555)

บอกก่อนว่า วันนี้ผมซื้อคอร์ส B2B ก่อน เพราะเวลาขึ้นครั้งแรกผมจะไม่เปิดฟูล รองเชิงก่อน กลัวหล่น

ผมยังเที่ยวมาไม่เยอะ แต่หลังจากเก็บเวลมาหน่อยก็เริ่มรู้สไตล์ตัวเองละว่า ชอบน้องที่พูดคุยแล้วจริงใจ คุยง่ายๆ ตรงๆ คุยโน่นนี่ขำๆได้ คือไม่ต้องมีจริตจะก้านเยอะ (ว่าง่ายๆ ไม่เฟค พอเจอเฟคๆนี่แบบ หดเลยบางที เซ็ง) ซึ่งน้องหวายคือ ดีมากกกกก ใช่เลย...ตรงจริตผม

ตัดมาที่เรื่องหน้าตากับหุ่น น้องหน้าคมหน้าสวย แบบโฉบๆหน้าดุนิดๆ แต่ผมว่าสวยกว่าในรูปที่ PR เปิดให้ดูในไอแพดนะ (ผมไปเลือกน้องหน้าร้าน) น้องผิวสองสีไม่ขาวไม่ดำ

ส่วนหุ่นนี่แบบ เด็ดดดดดด คือนมไม่ได้ใหญ่อลังการนะ แต่นมสวยมากๆๆ แน่น เต็มมือ จุกสวย เอวคอด มีก้นมีโค้งเว้า สรุปคือหุ่นดีมากกกกกก (ทำไมการบ้านคนก่อนหน้ารีวิวให้น้องหุ่น 7.5 เอง งงมาก) ผมให้เลย 9/10 ที่หัก 1 เพราะปกติผมชอบนมใหญ่ๆพิเศษแบบ 36 38 อ่ะ แต่น้องหวาย 34 ก็ดีงามมากแล้ว

งานน้องตามใจ น้องจะถามเป็นระยะๆ ว่าชอบแบบไหนพี่บอกได้นะ ซึ่งผมชอบได้ทุกแบบ แต่ที่ชอบแน่ๆคือ ชอบให้อมสด ซึ่งน้องยินดีทำให้ (แต่น้องไม่เสร็จปากนะครับ) บิ้วไปสักพักผมก็เสร็จไป 1 น้ำก่อน งานอมดีเลย

ผมแว๊บไปล้างตัว เวลาเหลือผมก็เลยชวนคุยเพราะไม่ชอบการเดดแอร์ ผมก็จะเป็นคนเริ่มถามโน่นนี่ก่อน พอเราเล่าของเรา น้องก็จะเล่าของน้อง ชวนคุยแบบติดเรทนิดๆ สนุกดี มาเที่ยวแบบนี้ คุยแบบติดเรทหน่อยๆ เล่าประสบการณ์อ่ะ มันสนุกนะ (ลองดู ถ้าใครไม่เคย)

คุยเพลินจนเหลือสัก 15 นาทีก่อนจะหมดเวลา ก็เลยขอน้องว่าขอต่ออีกสักน้ำได้มั้ย น้องยินดีทำให้ ผมก็เลยลุยต่อ พอจับปั๊บเอ้า น้องแฉะละหนิ 555 น้องก็ยอมรับว่าแฉะแล้ว (ดีแหะคุยไปคุยมาเหมือนบิ้วไปในตัว)

รอบสองน้องอมให้ต่ออย่างตั้งใจ กลัวน้องเมื่อยมาก ทำจนจะหมดเวลาเหลือไม่กี่นาที แต่ผมยังไม่เสร็จ ก็เลยบอกว่างั้นอาบน้ำแยกย้ายก่อน เดี๋ยวจะเกินเวลาน้อง ซึ่งไม่ใช่น้องทำไม่ดีนะ แต่รอบสองมันจะนานกว่าเป็นปกติอยู่ละ

หน้าตา 9/10 สวยคม แต่ถ้าใครชอบหมวย ให้ข้ามไป แต่ถ้าใครชอบได้หลายสไตล์แบบผมหรือถ้าชอบสวยคม ผมว่าถูกใจพวกคุณแน่
หุ่น 10/10 หุ่นสวยเอวคอด มีก้น แต่ไม่อวบไม่อ้วนแน่นอน แต่ไม่ใช่แนวผอมแห้ง ผมชอบแบบนี้ กำลังพอดีๆ
นม 9/10 นมสวยแน่น ทรงดีของแท้ แต่หัก 1 เพราะอย่างที่บอก ผมชอบแบบ 36+ แต่ขอบอกว่าของน้องคือ 34 ที่ทรงดีที่สุดคนนึง (rare item)
บริการ 9/10 พอดีมันคอร์ส B2B เลยเหลือไว้ 1 แต้ม จะมาให้คะแนนรอบหน้า ถ้าให้เต็มเลย รอบหน้ามันจะทะลุสเกลนาาาา...ไว้จะกลับมารีวิวคอร์สฟูลครับ
พูดคุย 10/10 คุยจริงใจ ไม่เฟค สนุกดี แต่น้องบอกปกติน้องพูดไม่เยอะ แต่กับผมน้องพูดเยอะนะ ผมว่าอยู่ที่เราจะเปิดคำถามยังไงให้น้องไม่อึดอัดมากกว่า

สรุป มาซ้ำแน่ บอกน้องละด้วยว่า พี่มาแน่ 555555 แต่คงไม่ใช่พรุ่งนี้ มันก็ต้องเว้นหาจังหวะกันบ้าง

ออฟไลน์ redhot69

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 13
  • Like: 1
ยืนยัน นอนยัน อีกเสียงครับว่า ของดีย์ ของแทร่

ฟิตร่างกายให้พร้อม ท่าพุ่งหลัง 10 ยก ถึงจะสู้ไหว

น้องเค้าหวดยับไม่พูดเยอะ จัดปายยยยย

 :012: :012: