ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งการบ้าน น้อง 309 April Spa รังสิต (ตั้งใจรีวิวจริงไม่ซุย)  (อ่าน 718 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ Blissz

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 19
  • Like: 0
ผมไม่อยากเรียกว่าส่งการบ้านเท่าไหร่ เรียกว่าชอบเล่าละกัน มันก็สนุกดีที่ได้เขียนไว้..ไว้กลับมาอ่านเอง (แถมได้ใช่เป็นส่วนลดด้วย) มา...เข้าประเด็นเลย

ผมได้กลับไป April Spa อีกครั้ง คือติดใจน้องหวายจากรอบก่อน ซึ่งตั้งใจว่าวันนี้เย็นๆจะเข้าไป พอเปิดดูน้องที่เข้างาน เจอน้องหวายยยยย (คือจากกระทู้ก่อนบอกไว้ว่าจะกลับไปซ้ำน้องหวาย) แต่ แต่ บังเอิญ วันนี้น้อง 309 เข้าพอดี เลยแบบ...โอเค ขอเลี้ยวไปหาน้อง 309 ก่อนละกัน เพราะเห็นสัดส่วนและรีวิวจากท่านนึงบอกว่าหน้าอกหน้าใจไม่ธรรมดา

ก็เลยไลน์บอกร้าน จองน้องรอบทุ่มนึง แต่ผมไปถึงก่อนเวลาและน้องยังว่างพอดีก็เลยโอเค ลุยเลยรอบ หกโมงกว่าๆ

โมเม้นแรกที่เห็นน้อง คือไม่ทันได้มองชัดๆตอนขึ้นบันได แต่กริยา ท่าเดิน คือเรียบร้อยมากกกกกกกก พอเข้าห้องไปได้มองหน้า ได้พิจารณาและพบว่า โคตรสเปคเลย มองหน้าน้องละมันเขิลๆไงมะรู้ เพราะนี่คือทรงหมวยแบบที่ผมชอบเลยจริงๆ ให้ตายเถอะ (น้องบอกว่าน้องเขิลผมเช่นกัน 55) เป็นทรงหมวยแบบหน้าตาเรียบร้อยดูอ่อนหวาน น่ารักๆ ตัวบางมาก แต่นมคือโคตรอลัง

กลับมาที่หน้าน้องก่อน หน้าน้องคล้ายดาราหมวยๆคนนึง ตอนแรกก็นึกไม่ออก กลับมาบ้านละนึกได้ว่าเหมือนต้าเหนิงนิดๆ แต่ต้องเวอร์ชั่นแรกๆ เข้าวงการใหม่ตอนที่ยังไม่ปรุงแต่งมาก แต่จมูกน้อง 309 ไม่พุ่งเท่า และน้องแต่งหน้าแบบโทนนู๊ดๆอ่ะ คือดูจืดนะแต่ sex appeal มาว่ะะะะะะะ ไม่รู้ทำไม สไตล์หมวยที่แบบ โดนใจสุดๆ

และแน่นอนที่เด็ดคือ นมอลังการงานสร้าง ใหญ่มากกกกคือหาผอมแล้วใหญ่แบบนี้ ตั้งแต่เที่ยวมา คนนี้คนที่สาม (อีกสองคนไม่ใช่ร้านนี้) ตอนอาบน้ำผมก็เล่นนมน้องไปด้วย คือมันอดมือปลาหมึกไม่ได้เลย ส่วนการอาบน้ำก็เรื่อยๆ แต่น้องตั้งใจมากนะจับๆขัดๆอยู่นาน เสร็จแล้วก็เช็ดตัวขึ้นเตียง

พอขึ้นเตียง ผมก็ขอเริ่มก่อนเลย คือมันอดไม่ได้อ่ะต้องกินก่อน ท่าคุกเข่าทั้งคู่แล้วดูดจับบีบคลึงอยู่พักนึงเลย แล้วก็จับน้องนอนหงายและบิ้วต่อ สิ่งที่ผมชอบอย่างนึงของน้องเลยคือการจูบ น้องจูบเก่ง จูบแบบทั้งลิ้นทั้งการดูด มาเต็มและมาแบบ non stop จนผมต้องเบรคตัวเองออกมาเพื่อจะได้ไปดูดอย่างอื่นบ้าง = = 55555

และแล้วก็ถึงเวลาจู่โจมท่อนล่าง ท่อนล่างสวยเลยแหละ พอเอามือไปแตะปั๊บ เอ้าแฉะแล้ว แฉะจริง แต่ผมยังไม่ได้ทักอะไรนะ ก็กินบน กินล่าง จูบปาก สลับกับใช้นิ้วช่วยน้องไป น้องเปียกเลยคร้าบบบบ ผมเลยขอให้น้องช่วยอมให้บ้าง จนผมเสร็จไป 1 ช็อตก่อน (เพราะตั้งใจจะ 2 ช็อตอยู่ละ) แต่น้องไม่จอดรถนะ น้องไม่เคยจอด (ถ้าได้จอดคงฟินน่าดู แต่ผมไม่ได้ขอนะ แค่ถามก่อนแตกว่า ผมแตกได้แบบไหน)

และก็ไปอาบน้ำล้างตัวสักทีนึงก่อน จังหวะนั้นก็เลยชวนคุยว่า เสร็จไหมคะเมื่อกี้ น้องบอกเสร็จ (ผมนี่ยิ้มเลย คือชอบเวลามาเที่ยวแล้วน้องเสร็จจริงไม่เฟค) ผมเลยถามว่าทำไมเสร็จอ่ะนี่รอบเย็นแล้วนึกว่าจะเหนื่อย น้องบอกว่าจริงๆพึ่งถึงร้านก่อนผมมาได้ 10 นาที ผมเลยเป็นรอบแรกของน้องวันนี้ (ดวงดีจริงๆเว่ยตู 555)

งานอมน้องอาจจะไม่ได้โปรมากนะ ผมเลยมีขอว่า อมลึกๆหน่อยค่า น้องก็จัดให้ตามขอ แต่ท่าทางความคล่องมันบ่งบอกเลยว่าน้องยังมือใหม่แต่ผมชอบนะมันได้อารมไปอีกแบบ

รอบสอง...ก่อนที่จะบรรเลงผมก็นอนคุยเม้ามอย ชาร์จพลังก่อนตามปกติ แต่แปลกมาก เชื่อไหมว่าน้องชายผมแทบไม่หยุดแข็งเลย ซึ่งไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนจริงๆ เรียกว่ามันแข็งต่อเนื่อง 1 ชั่วโมงเลยครับ ผมยังไม่แน่ใจเพราะอะไร ทั้งที่น้องไม่ได้สายบู๊นะ ไม่ใช่สายบิ้วด้วย แต่ กลับได้อารมใสๆ เรียบร้อย น้องหน้าหมวยที่มี sex appeal มันมีพลังแฝงแบบนี้นี่เอง

แป๊บเดียวผมเลยเอาวะ น่าจะลุยได้เลยไม่รอแล้ว ชอบสุดคือตอนน้อง WOT ในชีวิตนี้ ครั้งนี้คือ WOT ที่นานที่สุดจริงๆ น่าจะ 10 นาทีติดอ่ะ คือน้องไม่หยุดโยกเลยแต่ไม่โยกรุนแรงนะ น้องโยกแบบเป็นจังหวะของเขา และหน้าจะฟินๆ กัดปากนิดๆ เสียงครางเบาๆ+กับเสียงลมหายใจแรงๆ โคตรฟินนนนนนนนนน ฟินจนผมไม่กล้าเปลี่ยนท่าเลย ผมมีถามน้องว่าเหนื่อยไหมคะ ให้พี่สลับทำไหม น้องไม่ตอบแต่โยกต่อออออ (ซึ่งผมรู้ว่าน้องได้ยิน) คิดดูละกัน หาได้จากไหน อารมเต็มแบบนี้

ผมก็นอนดูหน้า ดูนมที่สั่นกระเพื่อมไปเรื่อยๆ จนผมแบบไม่ไหวขอยกตัวนั่งขึ้นมาดูดนม พอดูดนมปั๊บเสียงครางมาแรงกว่าเดิม โอ้โห ฟินไปอีกโว้ยยยยย แต่น้องก็ไม่หยุดโยก ผมเลยโอเคนอนลงให้น้อง WOT ต่อ ซึ่งน้องก็ทำจริงๆ ไม่หยุดดดดดดด ผมมีปรับจังหวะมาซอยเองบ้าง ผมจะซอยเร็วกว่าน้อง หน้าน้องก็จะเสียวและฟินไปอีกระดับ แต่ซอยหงายแบบนี้นานๆมันเหนื่อย ผมก็เลยหยุดให้น้อง WOT ต่อไป

เอาตรงๆ นานมาก นานจนกลัวหมดเวลาผมเลยแบบ พี่ขอสลับมาอยู่บนนะ จะได้เผด็จศึก แต่จังหวะเปลี่ยนท่าผมเลยก้มดู โอ้โห น้ำน้องนองเต็มขาผมเลย ฟินอีกแล้วตู ผมก็เลยรีบซอยรีบจบเกมส์ สรุปแตกพ่ายไปช็อตที่ 2 ส่วนน้องผมถามว่าเสร็จไหม น้องบอกเสร็จแล้ว (แต่กี่รอบไม่ได้ถาม อย่างน้อยก็ 2 รอบแล้วแหละ) แต่แบบโคตรฟิน โคตรชอบหน้าน้องเลย

ครบ 60 นาทีเต็มๆ พอดีเป๊ะ นี่ถ้าให้น้อง WOT ต่อไป ป่านี้ยังไม่ถึงบ้านเลย 55555

สรุป

หน้าตา 10/10 หน้าหมวยแบบหมวยเลย แต่ถูกใจผมมากๆ หน้า sex appeal สูงมากโดยเฉพาะตอนทำกิจกรรม แต่ถ้าใครไม่ชอบหมวยขอให้ผ่าน
หุ่น 9/10 ผอม หุ่นดี ลีน แขนเล็กมาก แต่น้องมีเอวมีก้นนะ แต่ไม่ใช่สายออกกำลังกายหรือ active ที่เนื้อตัวจะแน่นๆกว่านี้หน่อย
นม 9/10 ใหญ่มากกกกกกกกก ถามน้องว่า Cup อะไร น้องบอก C ผมนี่งงมาก แบบนี้จะ C ได้ไง ผมนึกว่า Cup E ด้วยซ้ำ - -*
บริการ 10/10 บอกก่อนว่า ให้เต็มเพราะความใส ความอารมร่วม และจูบอันตราตรึง แต่ใครสายบู๊ น้องไม่ใช่นะครับ

สรุป มีโอกาสจะกลับมาซ้ำแน่ แต่ขอซ้ำน้องหวายก่อน 555 (หรือผมจะมีซอกแซ๊กอีกป่าวก็ไม่รู้ เพราะเล็งน้องร้านนี้ไว้หลายคน เล็งน้องเฟย์ไว้ด้วย 55555)







ออฟไลน์ BUBLEBee1981

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 334
  • Like: 2
การบ้านสนุก อ่านยังขึ้น

ออฟไลน์ BUBLEBee1981

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 334
  • Like: 2
ค่าเสียหายเท่สไรครับ
คอร์สเท่าไร
จบเพิ่มเท่าไร
ถ้า2น้ำ รวมแล้วหรือต้องจ่ายเพิ่มอีกครับ

ออฟไลน์ Blissz

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 19
  • Like: 0
คอร์สจบ 2999 ครับ ไม่จำกัดช็อต แต่จิ้มได้ 1 ที
ผมเลขอเสร็จมือก่อน1 ละเสร็จจริง1 ครับ

ชอบร้าน April ครงนี้แหละครับ คอร์สมันครอบคลุมแล้ว