คิดว่า ครั้งที่แล้วน้องแกอารมไม่ดีตอนเรา ทักไปจองคิว ตอบแบบ อ่านแล้วรู้สึกเลยว่าตอบแบบห้วนๆ ไม่สน อารมมึงจะจองก็จองไม่จองก็ช่างแมร่ง
พอไปหน้าร้าน บอกจองน้องไว้ เงยหน้าขึ้นมาบิกว่า ชม. 600 1.5 ชม. 800 เราเลือก จ่ายเงิน ก้มหน้า เล่นมือถือต่อ ไม่ได้สนใจลูกค้าเลย โอเค น้องเค้าอาจตอบไลน์ลูกค้า ช่างมัน
พอล่าสุด ทักไปจอง เจอแบบเดิมตอบอ่านแล้วรู้สึก มึงอยากเที่ยวก็เที่ยว ไม่เที่ยวก็ช่างมึง จบเลย