ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: ทีเด็ดกับนางฟ้าโปรไฟล์นางงาม อร่อยเหาะจนนาทีสุดท้าย @ arena  (อ่าน 884 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ oh!god

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 89
  • Like: 0
สูงเพรียว เอวเป็นเอว นมเป็นนม ผิวน้ำผึ้งหน้าคม น้องมิ้วกี้ คนนี้เลยที่ผมจองมา กว่าจะจองได้ คิวเต็มตลอด น้องอยู่ในชุดเสื้อเอวลอย กับกระโปรงสั้น เรียวขา

สวย เห็นแล้วน่าฟัดอย่างยิ่ง ทันทีที่เริ่มต้นทำความรู้จักกันด้วยการต้อนรับของน้องที่น่ารักสุดๆ น้องกล่าวทักทายสวัสดีค่ะ พร้อมกับเอามือมาคล้องที่แขนของ

กระผมแล้วน้องก็บอกว่าเราไปกันนะค่ะ ไปครับไปกระผมเดินดุ่มให้น้องคล้องแขนขึ้นถึงห้อง น้องมิ้วกี้ สวยคม นมใหญ่แท้ล้นออกมานอกเสื้อยังไม่เชื่อกับตา

เลยว่าของแท้รึนั่นแต่พอเปิดเสื้อออกก็มั่นใจว่าใช่ยิ่งได้จับแล้วยิ่งใช่เข้าไปใหญ่เลย กระผมรู้สึกร้อนรุ่มหน้าร้อนผ่าวก็น้องมิ้วกี้เล่นเอาตัวเอานมาสีมาโดน

ตามแขน สีตามตัวกระผมเองก็เลยแบบมีอาการซู่ซ่า ตอนอาบน้ำนี่นะ ตอปิโดผมโด่แข็งใหญ่มากเลย น้องยังเอาสบู่มาถูมารูดให้กระผมอีกกระผมยิ่งเสียวยิ่ง

อยากเข้าหาน้องแล้วมือไม้ผมมันก็พะรุงพะรังจับนมนวดนมเขีี่ยจุกนมแล้วไฟมันก็เกิดสปาคขึ้นมาครับทำให้กระผมหยุดตัวเองไม่ได้เลยน้องลืนใหลไปกับผม

อย่างดีเลยและไม่มีทีท่าว่าจะมีอะไรหยุดเราสองคนไว้ได้แล้วในตอนนั้น เพียงน้องและกระผมเราสองคนทิ้งตัวลงบนที่นอนความหรรษาก็เพิ่มขึ้นอีกระดับใส่

กันนัวกันบิ้วกันอย่างไม่มีขอบเขต น้องมิ้วกี้เธอดีงามมากเลย ดูดเก่งร่อนดีเอวพริ้ว ไม่มันส์ให้มันรู้ไปสุดจัด