New Kapooclub Webboard

Kapooclub Community => Kapoo Guide Book Q&A => ข้อความที่เริ่มโดย: kapooror ที่ ตุลาคม 13, 2018, 04:05:20 PM

หัวข้อ: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: kapooror ที่ ตุลาคม 13, 2018, 04:05:20 PM
เกริ่นก่อนเลยว่าผมเคยใช้บริการร้านนี้มาก่อน แต่ไม่ได้ไปมาประมาณปีกว่าๆสองปีแล้ว สมัยก่อนตอนที่ไป พี่พีอาร์ผู้หญิงที่เคยเจอจะคอยต้อนรับและให้ข้อมูลของน้องแต่ละคนดีมาก บอกตลอดคนนี้งานประมาณไหน คนไหนจบได้ไม่ได้บางทีดูไปหลายคนแต่ไม่ขึ้นพีอาร์ก็ไม่เคยแสดงท่าทีไม่พอใจ

วันนี้ผมจะไปธุระแถวนั้นพอดี เลยตั้งใจจะแวะไปร้านฟังกี้ตอนเย็นๆ เลยแอดไลน์ไปถามว่ามีใครบ้าง กว่าจะได้คำตอบผ่านไป1ชม. แต่เราก็ยังไม่ซีเรียสมากตอบช้ามีกันได้ แต่ที่เราเสียความรู้สึกมากคือ เราแค่ถามข้อมูลเรื่องคอสว่าคนนี้คอสบอดี้เท่าไหร่ มีคอสจบไหม พีอาร์ตอบมาแค่ราคาคอสบอดี้ ไอเราก้เลยถามอีกทีว่า แล้วจบละครับพอจะบอกราคาได้ไหม (เรารู้อยู่แล้วจากการบ้านว่าน้องรับ แต่อยากทราบราคาก่อนเพราะน้องแต่ละคนเรียกราคาถูกแพงต่างกันมาก) พีอาร์กลับอ่านแล้วไม่ตอบ ผมก็เอ๊ะ เลยบอกไปว่า เราก้แค่ถามข้อมูลดีๆถ้าไม่ทราบหรือไม่สะดวกตอบก็บอกเราได้นิ แต่อ่านละไม่ตอบแบบนี้มันดูไม่แคร์ลูกค้าเลย สรุปตอนนี้เหมือนผมจะโดนบล๊อกจากไลน์ร้านนี้ไปละ เพราะไม่อ่านและไม่ตอบข้อความอีกเลย

อยากจะฝากหน่อยว่า งานนี้มันต้องมีความแคร์ลูกค้ากันบ้างนะครับ คุณอาจจะคิดว่าร้านคุณลูกค้าเยอะไม่ต้องง้อลูกค้า แต่สำหรับผมถึงเด็กร้านคุณจะดีจะสวยแค่ไหน แต่เจอพีอาร์บริการแบบนี้ยังไงผมก็ไม่ไปใช้บริการแน่นอนครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: kapooror ที่ ตุลาคม 13, 2018, 04:41:13 PM
ล่าสุดพีอาร์ไลน์มาขอโทษแล้ว แต่ยังไงก็อยากจะขอฝากเรื่องการตอบ การบริการไว้เหมือนเดิมนะครับ อยากให้ใส่ใจกว่านี้ ถ้ายังเป็นแบบที่เล่ามาคุณทำลูกค้าเสียความรู้สึกครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: แล้วแต่ ที่ ตุลาคม 13, 2018, 08:07:52 PM
เจอเหมือนกันหลายคนครับ ไลน์ไปถามคำตอบคำ ของผมปีที่แล้ว

ถามคำที่ 3-4 มันอ่านแล้วก็ไม่ตอบต่อ ไลน์ไปอีกอ่านก็ไม่ตอบอีกเลย

อย่างว่าร้านดังเค้าคงไม่ง้อลูกค้า
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: mecnic ที่ ตุลาคม 13, 2018, 08:51:15 PM
อย่าคิดมากเลย ใจเขาใจเรา
ถ้าถามเรื่องจบพีอาร์คงจะตอบยากนะ
เพราะเค้าไม่รู้ว่าเรามาดีหรือร้าย
ถ้ามาดีก็เจ๊า มาร้ายก็ซวย เจอข้อหา
จัดให้มีการค้าประเวณี ใครจะรับผิดชอบเค้า
ผมเคยไลน์ไปถามว่า น้องบีนารับจบมั๊ย เค้าไม่ตอบ ผมก็ไม่ว่าอะไร อย่าซีเรียสครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: kapooror ที่ ตุลาคม 13, 2018, 09:25:50 PM
อย่าคิดมากเลย ใจเขาใจเรา
ถ้าถามเรื่องจบพีอาร์คงจะตอบยากนะ
เพราะเค้าไม่รู้ว่าเรามาดีหรือร้าย
ถ้ามาดีก็เจ๊า มาร้ายก็ซวย เจอข้อหา
จัดให้มีการค้าประเวณี ใครจะรับผิดชอบเค้า
ผมเคยไลน์ไปถามว่า น้องบีนารับจบมั๊ย เค้าไม่ตอบ ผมก็ไม่ว่าอะไร อย่าซีเรียสครับ

เข้าใจที่ท่านอธิบายมาอยู่ครับ เพราะตอนถามผมก็คิดเรื่องประมาณนี้ แต่ที่ต้องถามเพราะ เท่าที่เคยเที่ยวที่นี่มาบางคนเรียกจบพันเดียวบางคนเรียกสามพันก็มี ผมเลยไม่อยากไปเสี่ยงเอาหน้างาน ความจริงถ้าเค้าตอบมาว่า ต้องคุยกับน้องเองหรือบอกไม่ได้อะไรงี้ผมยังโอเคกว่าอ่านละไม่ตอบเลยครับ แต่สุดท้ายเราก็ไปเที่ยวที่เราสบายใจดีกว่าครับ ที่มาตั้งกระทู้พูดถึงเพราะผมเคยใช้บริการร้านนี้มาก่อนและเคยรู้สึกได้รับการบริการที่โอเคกว่านี้ มันเลยรู้สึกเฟลครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: พญากระปู๋ ที่ ตุลาคม 13, 2018, 11:43:09 PM
ตอบแบบ ไม่อวย นะครับ จริงอย่างท่าน kapooror ว่า

บางที line ไป กว่าจะตอบช้า อันนี้พอเข้าใจได้ ว่าลูกค้าเยอะ

แต่ line ไปไม่ตอบเป็นวันๆ ผมก็เคยโดน ขึ้นอ่านแล้วด้วยซึ่ง น่าจะตอบไปเลยว่า ได้หรือไม่ได้ คนรอคำตอบจะได้ไม่เสียเวลา

หลังๆ ร้านนี้ผมคิดว่าเด็กใหม่ๆ งานแกว่งๆ ไปหน่อย ล่าสุดก็ไปหล่นมา หล่นตัวดังๆ ที่เขาว่าทอนๆ ด้วยดิ

เรื่องการตอบช้านี่ และไม่ได้คำตอบนี่เป็นทั้ง lovely และ Funky ครับ

อันนี้ผมพูดในฐานะคนใช้บริการนะ ถ้า Fanboy ร้านนี้ จะมาถล่มผม เราไม่ว่ากัน

คุยกันด้วยเหตุผล ครับ 
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: seeui ที่ ตุลาคม 14, 2018, 12:59:08 AM
ผมประจำครับ ตอบช้ามากกกกกก  ถามตอนเลิกงาน ตอบมาอีกที อยู่บนที่นอนจะนอนละ 55 เเต่ผมก้ยังไปบ่อยๆๆนะครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: E-MOS ที่ ตุลาคม 14, 2018, 08:00:10 AM
อย่าว่าแต่ตอบใลน์เลยครับบางร้าน PR มีคนเดียวลูกค้าเข้าตลอดต้องรับโทรศัพท์ รับลูกค้า บางคนคุยง่าย บางคนคุยครึ่งชั่วโมงยังไม่เลือกใครเลยน่าเห็นใจครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: Raiden 4289 ที่ ตุลาคม 14, 2018, 03:36:55 PM
เข้าใจดีเลยครับ ตอบแบบไม่อวยเหมือนกันผมเที่ยวร้านนี้มาเกือบจะ2ปีละ ผมว่าพีอาร์น่าจะทำงานได้ดีกว่านี้
จากที่ผมได้ลองไปนั่งดูที่ร้าน พีอาร์ตอบไลน์กันเยอะจริงๆ ไหนจะคุยหน้าร้านอีก
อันนี้ผมไม่รู้นะครับว่ามีการดองไลน์หรือป่าว แต่ผมเคยลองสังเกตดูคือ เรื่องตารางงานน้องๆอีกบางวันก็อัพครั้งเดียว
บางวันก็อัพต่อเนื่องเป็นเวลาผมว่าเจ้าของมาดูส่วนนี้หน่อยก็น่าจะดี
เรื่องต่อไปเป็นเรื่องของระบบครับ ระบบแต่ละร้านไม่เหมือนกัน อีกหนึ่งระบบที่ตะหงิดๆใจ
คือเรื่องระบบราคานี้อะละครับ ราคาไม่เท่ากันซึ่งอิงตามที่น้องเรียก ขอเสียก็คือลูกค้าก้ต้องมาคอยถามนี้ละครับ
แต่บางร้านที่เรทเท่ากันหมดเลย ซึ่งน้องต้องรับรู้แล้วตกลงก่อนที่จะทำที่ร้านนี้
ระบบแบบนี้ทำให้การเข้าถึงร้านดีกว่าครับ
ถ้าใช้ระบบนี้ต่อไปอย่างน้อยก็ช่วยเข้าใจลูกค้าหน่อยครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: oozar205 ที่ ตุลาคม 14, 2018, 09:00:58 PM
เปลี่ยนร้านครับ อย่าไปง้อ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: เอเลี่ยน Jacky ที่ ตุลาคม 15, 2018, 12:58:41 AM
เรื่องตอบไลน์ช้า ยอมรับว่า จริง... เกิดขึ้นบ่อย และ ก็หลายคน

ตัวเอเลี่ยน เอง ก็เคย ช้าสุด คือ 4 ชั่วโมงครึ่ง...

ระยะหลังนี้ ใช้วิธี โทรศัพท์ เอา ซึ่ง รับทันที ตอบทันที... ได้คำตอบชัดเจน...

มีสองสามครั้ง ที่ พลาดรับสาย แต่ไม่เกิน 5 นาที ร้านจะโทรกลับทันที ทุกครั้งไป...

สำหรับเอเลี่ยน ที่อยู่วงการนี้มา หลายปี เที่ยว นกป ก่อนที่จะมีเว๊ปนี้ซะอีก...

ในฐานะที่เอเลี่ยน ก็ลูกค้าประจำของ ฟังกี้สปา... ขอตอบความเห็นส่วนตัวล้วน ๆ ดังนี้...

- เรื่องตอบไลน์ช้า เป็นกันทุกคน ทุกวันนี้ก็ยังเป็น ยังเจอกันอยู่ เราเลือกตัดปัญหาได้ด้วยการโทรศัพท์...

- เรื่องราคาที่ถาม นั่นเพราะ เกณฑ์วัดให้ราคาค่าคอร์ส ว่ากันไปตามโปร์ไฟล์... เนื้อตัว... และความสามารถงาน ยกตัวอย่างเช่น... สก๊อยสักยันต์เต็มตัว... จะให้ค่าคอร์สเท่ากับ เด็กมหาลัยรัฐชื่อดัง ได้อย่างไร... หรือ สก๊อยจะเท่า พริตตี้ยืนรถมอเตอร์โชว์ คงไม่ได้...

- เรื่องที่บอกว่า มีคอร์สจบไหม อะไรอย่างไร อยากให้ท่านเข้าใจว่า... เขา playsafe ไว้ก่อน อย่างที่เม้นท์ด้านบนบอก นี่คือ นกป. เขาไม่รู้คุณมาดี มาร้าย ถามดี ถามร้าย อะไรยังไง... พีอาร์ ได้ทำหน้าที่ถูกต้องแล้ว... แต่อาจผิดตรงที่ ไม่ได้ตอบกลับ บอกชัด ให้ท่านกระจ่างแก่ใจ...

- พีอาร์ก็ผิด ที่อ่านแต่ไม่ตอบ ปล่อยเงียบ ถ้าหากว่าลืม ไม่ว่ากัน แต่ควรมีการ กลับมานั่งโต๊ะคอม ครอสเช็ค อีกเครื่อง เลื่อนดูไลน์ ตอบ ไม่ตอบ อ่าน ไม่อ่าน... เขาผิดตรงนี้ แต่เรื่องเขาไม่ตอบเรื่องคอร์สจบ ยังถือว่า ถูกนะ... นี่คือ นกป. จ้า...

- ต่างกรรม ต่างวาระ มีจริง ได้เสมอ... เอเลี่ยนที่ว่า ชำนาญการของวงการนี้ ปีที่แล้ว ยัง หล่น 2 คน... เลย... หล่นถึงขั้นที่ว่า ออกจากห้องก่อนเลย ไม่อาบน้ำ ไม่อะไรทั้งนั้น ทิ้งน้องไว้ในห้อง เลยด้วยซ้ำ... หัวร้อนกันขนาดนั้นเลย 5555

- ฟังกี้สปา ในมุมมองของเอเลี่ยน ถือว่า มีมาตรฐานด้านการ เทคแคร์ลูกค้า สูงมากกว่าใคร หลังจากจบงาน พีอาร์ จะวิ่งมาถาม feedback feeling เราเสมอ... ซึ่งยอมรับว่า แบบนี้.. มีไม่ถึง 5 ร้าน ด้วยซ้ำ... หากมีดราม่าแบบคุณ เชื่อว่า ร้านมีการรับผิดชอบ ไม่มากก็น้อย ให้อย่างแน่นอน...

สุดท้ายนี้... อยากให้ท่านทั้งหลาย เที่ยวอย่างสนุก... คิดบวกเข้าไว้... เรามาซื้อความสุข... เรามาผ่อนคลาย... หากเจออะไรไม่ถูกใจ ลองปิดตาข้างนึงดู ไม่รกจิต ไม่รกใจ ความสุขก็พลั่งพรูกันขึ้นมาเอง... เข้าใจนะ คนเราต้นทุนไม่เท่ากัน... บางคน งบมีแค่นี้ ด้วยรายได้ ฐานะ... คุณค่าการจ่าย กำลังการซื้อไม่เท่ากัน... เลยอยากหวังเยอะ สมใจบ้าง.... อันนี้ไม่ว่ากัน...

แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกจริง ๆ คือ คิดบวกเข้าไว้... แล้วท่านจะทั้ง แฮ๊ป ทั้ง ปี้ กันเลยล่ะครับ...
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: kapooror ที่ ตุลาคม 15, 2018, 01:03:38 AM
เข้าใจดีเลยครับ ตอบแบบไม่อวยเหมือนกันผมเที่ยวร้านนี้มาเกือบจะ2ปีละ ผมว่าพีอาร์น่าจะทำงานได้ดีกว่านี้
จากที่ผมได้ลองไปนั่งดูที่ร้าน พีอาร์ตอบไลน์กันเยอะจริงๆ ไหนจะคุยหน้าร้านอีก
อันนี้ผมไม่รู้นะครับว่ามีการดองไลน์หรือป่าว แต่ผมเคยลองสังเกตดูคือ เรื่องตารางงานน้องๆอีกบางวันก็อัพครั้งเดียว
บางวันก็อัพต่อเนื่องเป็นเวลาผมว่าเจ้าของมาดูส่วนนี้หน่อยก็น่าจะดี
เรื่องต่อไปเป็นเรื่องของระบบครับ ระบบแต่ละร้านไม่เหมือนกัน อีกหนึ่งระบบที่ตะหงิดๆใจ
คือเรื่องระบบราคานี้อะละครับ ราคาไม่เท่ากันซึ่งอิงตามที่น้องเรียก ขอเสียก็คือลูกค้าก้ต้องมาคอยถามนี้ละครับ
แต่บางร้านที่เรทเท่ากันหมดเลย ซึ่งน้องต้องรับรู้แล้วตกลงก่อนที่จะทำที่ร้านนี้
ระบบแบบนี้ทำให้การเข้าถึงร้านดีกว่าครับ
ถ้าใช้ระบบนี้ต่อไปอย่างน้อยก็ช่วยเข้าใจลูกค้าหน่อยครับ

บวกให้เลยครับ ผมคิดแบบนี้เลย เจ้าของร้านเค้าจะรู้มั้ย ว่าเค้าจะได้ลูกค้าประจำเพิ่มอีกมากแค่ไหน ถ้าเค้าใส่ใจการตอบคำถามของพีอาร์ หรือระบบจัดการราคาของเค้าให้ดีกว่านี้
เอาจริงๆ ผมไปเที่ยวบางร้านแล้วหล่น แต่ถ้าพีอาร์คุยดี ผมก็ยังกลับไปเที่ยวครับ เพราะผมรู้ดีเรื่องต่างกรรมต่างวาระ แต่ถ้าการบริการก่อนขายเป็นแบบนี้มันเหมือนปิดประตูไล่ลูกค้าตั้งแต่ยังไม่ได้เข้าร้านแล้วครับ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: tukkie ที่ ตุลาคม 15, 2018, 06:01:38 AM
Pr. ร้านถือว่าสำคัญครับ
บางร้านพีอาร์โคตรเก็กเลย
ผมก็ไม่เที่ยวนะ
หาร้านที่ Pr บริการดีคุยดีๆ ดีกว่า :044:
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: Ferry ที่ ตุลาคม 15, 2018, 11:35:38 AM
อร้ายยยย!!!!

เฟอร์ขอพูดบ้าง เรื่องจริงคะ นู๋มีปัญหากะพีอาร์ พูดจาเสียดสีลับหลัง แอบงงว่า คุณคือพีอาร์ คุณต้องเป็นคนกลาง

ตอนแรกนู๋คิดเข้าข้างตัวเองว่า เค้าก็คนเหมือนเรา มีเหนื่อย มีเบื่อ แต่นู๋น่าจะเป็นคนที่คุยง่ายมากแล้ว แต่คุณพีอาร์โกหกนู๋บ้าง

พูดจาแย่ๆใส่บ้าง นู๋ไม่เคยนั่งรวมห้องรับลูกค้า เพราะมันไม่เวิร์ค ยอมไปนั่งร้อนๆเล่นกะแม่บ้าน ช่วยพับผ้าดีกว่า

จัดรอบเบียดทับกันมั่ว พีอาร์บางคนเสียดแทงลูกค้าหนักมาก เลือกนานไม่ได้ นั่งนานไม่ได้ มาปุ๊ปต้องเลือก ต้องขึ้นเลย

ค่าคอร์สไม่มีมาตรฐาน ใครจะตั้งเท่าไหร่ก็ได้ เรียกน้องเป็นเลขเหมือนอ่าง แถม ถ้าตะเอางานต้องมีขนมให้พีอาร์

ประจบเลียขา นู๋เห็นมาหมด รับไม่ได้คะ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: seeui ที่ ตุลาคม 15, 2018, 01:21:46 PM
Ferry พูดถูกครับ บางที่เราไปเเล้วเจอ เเละ สับสน เเต่ตัดสินใจจะขึ้นใคร pr ก้จะเหวี่ยงๆใส่ พูดเสียดบ้าง มีเเค่คนเดียวเท่าที่ผมเจอ ผมจำชื่อ pr ไม่ได้  คนคอมเเพลนเยอะมากร้านก้น่าจะเอาข้อมูลไปปรับเพื่อธุรกิจ  เเต่ผมก้ไปเรี่อยๆๆส่วนมากจะไปหาคนที่เคยขึ้น
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: CherBour@FK ที่ ตุลาคม 15, 2018, 02:31:39 PM
สวัสดีค่ะ เฌอขออนุญาต แสดงความคิดเห็นในฐานะน้องคนหนึ่งนะคะ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: CherBour@FK ที่ ตุลาคม 15, 2018, 02:53:10 PM
ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจ ที่พี่ได้รับความไม่ประทับใจจากการบริการ

 จากการทำงานที่นี่มาระยะเวลาหนึ่ง ทำให้เข้าใจว่า
 เรื่องการบอกรายละเอียดคอร์สจบ เป็นสิ่งที่พีอาร์ต้องระมัดระวังและสแกนก่อนในเบื้องต้น
 เพื่อป้องกันความไม่ปลอดภัยในเรื่องที่เราทราบกันดี ของวงการนี้ค่ะ

 เพียงแค่การอ่านไลน์แล้วไม่ตอบอาจทำให้พี่รู้สึกไม่โอเค
ซึ่งเฌอคิดว่าหากพี่โทรหรือ walk in มาที่ร้าน ก็จะได้รับคำตอบที่ชัดเจนมากขึ้นค่ะ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: CherBour@FK ที่ ตุลาคม 15, 2018, 02:55:06 PM
สิ่งหนึ่งที่เฌอประทับใจ และทำให้รู้สึกว่าร้านใส่ใจลูกค้าคือ
 พีอาร์จะบอกน้องทุกคน ทุกครั้ง ก่อนทำงานว่า พี่เค้าเป็นลูกค้า ดูแลพี่เค้าดีดีนะลูก
 ใรห้องที่น้องเก็บตัวหรือทานข้าว ก็จะมีป้ายเขียนข้อความเตือนใจ
 ให้น้องๆ ตั้งใจทำงานและปฏิบัติกับลูกค้าให้ดีที่สุดค่ะ
 ทุกครั้งที่ส่งลูกค้ากลับ พีอาร์ก็จะเดินไปถามส่วนตัวว่าน้องดูแลดีไหม

 เฌอเคยไปนั่งที่เคาน์เตอร์และได้เห็นการทำงานของพีอาร์ รู้สึกว่า
 บางครั้งร้านอาจตอบไลน์ช้า อยากให้พี่มั่นใจว่าคงไม่ได้เกิดจากความไม่ใส่ใจ
 ไม่มีการนั่งเฉยๆ หรือใช้เวลาทำธุระอื่นที่ไม่ใข่งานค่ะ

 เพียงแต่พีอาร์คนหนึ่งอาจกำลังรับลูกค้าหน้าร้าน
 กำลังตอบรายละเอียดลูกค้าที่ถามเรื่องน้อง ขอรูป หรือสอบถามเรื่องคอร์ส
 หรืออัพเดตรายละเอียดน้องเพื่อโปรโมทว่ามีใครเข้าบ้าง
 บางครั้งก็มีพีอาร์คนเดียวในตอนดึก ทำหลายอย่างพร้อมกัน
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: CherBour@FK ที่ ตุลาคม 15, 2018, 02:59:05 PM
ส่วนเรื่องค่าคอร์สคงเป็นนโยบายของแต่ละร้านที่ไม่เหมือนกัน
 แต่เฌอคิดว่าที่ไม่เท่ากันคงเป็นเพราะโปรไฟล์ของน้องต่างกัน
 แต่ทั้งนี้ทุกคนถูกสอนให้มีมาตรฐานของงานและบริการที่ดีค่ะ
 ซึ่งตรงนี้เป็นการคัดสรรโดยธรรมชาติว่า ถ้าเราแพงเราก็ต้องทำงานให้ดีตามด้วย
 เพราะถ้าราคาสูงแต่ไม่ตั้งใจทำงาน ลูกค้าไม่ประทับใจ เราก็อยู่ได้ไม่นานค่ะ

 ที่สุดแล้วหัวใจของงานบริการก็คือการเอาใจเขามาใส่ใจเรา
 และดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดค่ะ
 หากผิดพลาดอย่างไรกราบขออภัยนะคะ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: +Funky+(เสนา.ซ.17) 09AM-06AM=21H T:0855027899#Line:funkyclub ที่ ตุลาคม 15, 2018, 07:35:26 PM
ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆจากลูกค้าทุกท่าน และขออนุญาตตอบเรื่องไลน์ถามมาแล้วรอนาน ทางร้านจะพยายามตอบให้ไว และพัฒนาตรงจุดนี้อยู่อย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยอมรับว่าบางครั้งอาจมีบ้างที่ไม่ทัน หากกรณีที่ลูกค้ามาพร้อมๆกัน ทางเราต้องให้บริการลูกค้าหน้าร้าน แล้วจังหวะที่รับสมัครน้องใหม่ ซึ่งมีอยู่สม่ำเสมอนั้น จะทำให้มีความล่าช้าในช่วงนั้นได้ จึงขออภัยอย่างยิ่ง  และจะทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้น้อยที่สุด ขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจ และแนะนำการโทรกรณีต้องการคำตอบเลย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งได้เสมอจ้ะ ทางร้านขอสนับสนุนแนวทางนี้เช่นกัน หากเร่งด่วนสามารถโทรมาได้ทันที เพราะไลน์จะใช้เวลาอีกเล็กน้อย

ลูกค้าที่ไม่ประทับใจทุกท่านจากในนี้ ทางร้านขออนุญาตชดเชยให้สำหรับความผิดพลาดที่ผ่านมาและจะพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ทั้งท่านkapooror ท่านแล้วแต่ ท่านmecnic ท่านพญากระปู๋ ท่านseeui ท่านE-MOS ท่านRevengeance ท่านoozar205 ท่านเอเลี่ยน Jacky ท่านtukkie และน้องFerry น้องCherBour@FK
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: Toook13 ที่ ตุลาคม 17, 2018, 08:01:59 AM
เยี่ยมครับที่ทางร้านเข้ามารับฟังความคิดเห็นจากลูกค้าและนำไปปรับปรุง ร้านนี้ผมไปมาหลายครับก็ถือว่าดีนะครับไม่เคยหล่น ส่วนใหญ่จะทอนมากกว่า  :92:
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: ไวไว ที่ ตุลาคม 17, 2018, 10:21:46 PM
ไม่เกี่ยวกับกระทู้แต่อยากจะบอกว่า มันนานมากแล้วสินะที่ไม่มีบรรดาน้องๆนางฟ้ามาตอบกระทู้ในเว็บนี้เหมือนในอดีต ในที่สุดก็เจอ  :044: 
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: Summer chickyspa ที่ ตุลาคม 18, 2018, 03:00:21 AM
ตอบในฐานะยัมมี่ ฟังกี้สปานะคะ 
ที่นี่พีอาร์เน้นดูแลน้องๆแบบครอบครัว แม้จะผิดไปบ้าง ถ้ามองเป็นเรื่องเล็กน้อยพอที่จะอภัยได้...ก็อภัยเถอะค่ะ
หน้างานคนเยอะเรื่องเยอะ การทำงานอาจไม่ถูกใจไปบ้างบอกกันให้แก้ไขได้ค่ะ
 เชื่อว่าพี่ๆเค้ารับฟังแน่นอน ^^
ส่วนปัญหา การจะตอบเรื่องคอรส์จบนี่พีอาร์ตอบไม่ได้แน่นอนค่ะ 555+
เหตุผลก็น่าจะพอเดาได้อยู่แล้วค่ะ  :92:
แล้วคอรส์นวดที่นี่ ไม่เท่ากันจะด้วยโปรไฟล์ เนื้อตัว ที่พี่เอเลี่ยนบอกซึ่งก็เป็นเรตที่ลูกค้าต้องตัดสินใจเองจริงๆค่า
ป.ล. เป็นกำลังใจให้จกท และพี่ๆพีอาร์ค่ะ

มี่รักทุกคน
  :82:
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: mornpee ที่ ตุลาคม 18, 2018, 10:57:10 AM
 :044:
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: mrthursday ที่ ตุลาคม 19, 2018, 03:50:52 PM
ขอตอบแบบไม่อวยเหมือนกันครับ

ปรกติก็เป็นลูกค้าประจำร้านนี้เหมือนกัน

บางทีไลน์ไป PR ก็ไม่ได้ตอบทันทีเหมือนกันแล้วแต่จังหวะลูกค้าเข้าเยอะ อาจจะตอบไม่ทัน

ส่วนใหญ่ถ้าไม่ตอบ ผมจะโทรเข้าไปเลยครับ แล้วก็จะได้คำตอบ คำแนะนำดีๆกลับมาทุกครั้ง

ส่วนเรื่องให้ข้อมูลเชิงลึก ถ้าเป็นลูกค้าประจำ ก็จะไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นลูกค้าใหม่ก็อาจจะคงมีนิดนึงที่ต้องระวังครับ


แต่โดยรวมผมว่า PR บริการดี เป็นกันเอง ให้คำแนะนำดีๆให้กับผมตลอดครับ☺️☺️✌️✌️
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: E-MOS ที่ ตุลาคม 20, 2018, 01:54:22 PM
ถ้าอารมณ์เสียร้านนี้ต้องนวดกับน้องยัมมี่
คุณจะถูกดึงให้อยู่ในห้องแห่งตัณหา
ที่คุณจะลืมเวลาและพีอาร์ทุกคน
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: Ebby ที่ ตุลาคม 25, 2018, 11:17:08 PM
เป็นกระทู้ที่รวมคนเยอะดี สนุกมาก ขอแวมไพร์ หน่อยละกันนะ

ทำร้านหน่ะ มันปวดหัว  พอลูกค้าเยอะ การบริการมันก็คงอาจไม่สมบูรณ์ไปบ้าง

การ Complain เป็นสิ่งที่ดี ไว้ให้พีอาร์ได้นำไปปรับปรุงแก้ไขครับ ดีแล้ว

แต่ไม่ต้องเสียความรู้สึกมากหรอกนะ เพราะพีอาร์ ก็อยากทำให้ดี อยากให้เจ้าของร้านชม 

แต่คงไม่มีใครทำได้ดีทุกวันทุกเวลาหรอกนะ ถูกใจทุกคนไปหมด คงหายาก

เอาเป็นว่า มองโลกแง่ดี  หนักนิดเบาหน่อยอภัยให้กันครับ 

ส่วนเรื่องระบบราคาร้าน ระบบบริหารใด ๆ   ถ้าไม่ถูกใจใครก็อย่าไปคิดมากครับ

ถ้าอยากให้ถูกใจ  เราก็เปิดร้านของเราเองเลยครับ ทุกอย่างจะได้ดีไปหมดนะ
หัวข้อ: Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
เริ่มหัวข้อโดย: siskiyou ที่ มกราคม 18, 2019, 03:18:46 AM
Line = เรื่องไม่เร่งด่วน
เร่งด่วน โทรเลยจ้าพี่จ๋า เท่าที่เที่ยวร้านนี้มา ยังไม่เคยหล่นเลยครับ
 :92:

บางทีหน้าร้านคนเยอะ pr มีคนเดียว ยังไงกะใจเย็นๆจ้า โทรไปเลย
ถ้าไม่รับ เดี๋ยวเค้าโทรกลับเองครับ