ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line ID : kapooclub.com



ผู้เขียน หัวข้อ: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky  (อ่าน 5177 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ kapooror

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 196
  • Like: 46
เกริ่นก่อนเลยว่าผมเคยใช้บริการร้านนี้มาก่อน แต่ไม่ได้ไปมาประมาณปีกว่าๆสองปีแล้ว สมัยก่อนตอนที่ไป พี่พีอาร์ผู้หญิงที่เคยเจอจะคอยต้อนรับและให้ข้อมูลของน้องแต่ละคนดีมาก บอกตลอดคนนี้งานประมาณไหน คนไหนจบได้ไม่ได้บางทีดูไปหลายคนแต่ไม่ขึ้นพีอาร์ก็ไม่เคยแสดงท่าทีไม่พอใจ

วันนี้ผมจะไปธุระแถวนั้นพอดี เลยตั้งใจจะแวะไปร้านฟังกี้ตอนเย็นๆ เลยแอดไลน์ไปถามว่ามีใครบ้าง กว่าจะได้คำตอบผ่านไป1ชม. แต่เราก็ยังไม่ซีเรียสมากตอบช้ามีกันได้ แต่ที่เราเสียความรู้สึกมากคือ เราแค่ถามข้อมูลเรื่องคอสว่าคนนี้คอสบอดี้เท่าไหร่ มีคอสจบไหม พีอาร์ตอบมาแค่ราคาคอสบอดี้ ไอเราก้เลยถามอีกทีว่า แล้วจบละครับพอจะบอกราคาได้ไหม (เรารู้อยู่แล้วจากการบ้านว่าน้องรับ แต่อยากทราบราคาก่อนเพราะน้องแต่ละคนเรียกราคาถูกแพงต่างกันมาก) พีอาร์กลับอ่านแล้วไม่ตอบ ผมก็เอ๊ะ เลยบอกไปว่า เราก้แค่ถามข้อมูลดีๆถ้าไม่ทราบหรือไม่สะดวกตอบก็บอกเราได้นิ แต่อ่านละไม่ตอบแบบนี้มันดูไม่แคร์ลูกค้าเลย สรุปตอนนี้เหมือนผมจะโดนบล๊อกจากไลน์ร้านนี้ไปละ เพราะไม่อ่านและไม่ตอบข้อความอีกเลย

อยากจะฝากหน่อยว่า งานนี้มันต้องมีความแคร์ลูกค้ากันบ้างนะครับ คุณอาจจะคิดว่าร้านคุณลูกค้าเยอะไม่ต้องง้อลูกค้า แต่สำหรับผมถึงเด็กร้านคุณจะดีจะสวยแค่ไหน แต่เจอพีอาร์บริการแบบนี้ยังไงผมก็ไม่ไปใช้บริการแน่นอนครับ

ออฟไลน์ kapooror

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 196
  • Like: 46
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #1 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 04:41:13 PM »
ล่าสุดพีอาร์ไลน์มาขอโทษแล้ว แต่ยังไงก็อยากจะขอฝากเรื่องการตอบ การบริการไว้เหมือนเดิมนะครับ อยากให้ใส่ใจกว่านี้ ถ้ายังเป็นแบบที่เล่ามาคุณทำลูกค้าเสียความรู้สึกครับ

ออฟไลน์ แล้วแต่

  • Level 2 กะปู๋เด็กๆ เล็กๆ เหี่ยวๆ
  • *
  • กระทู้: 84
  • Like: 5
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #2 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 08:07:52 PM »
เจอเหมือนกันหลายคนครับ ไลน์ไปถามคำตอบคำ ของผมปีที่แล้ว

ถามคำที่ 3-4 มันอ่านแล้วก็ไม่ตอบต่อ ไลน์ไปอีกอ่านก็ไม่ตอบอีกเลย

อย่างว่าร้านดังเค้าคงไม่ง้อลูกค้า

ออฟไลน์ mecnic

  • Level 9 กะปู๋ตอร์ปิโด ชี้โด่สุดขอบฟ้า
  • *
  • กระทู้: 1,034
  • Like: 47
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #3 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 08:51:15 PM »
อย่าคิดมากเลย ใจเขาใจเรา
ถ้าถามเรื่องจบพีอาร์คงจะตอบยากนะ
เพราะเค้าไม่รู้ว่าเรามาดีหรือร้าย
ถ้ามาดีก็เจ๊า มาร้ายก็ซวย เจอข้อหา
จัดให้มีการค้าประเวณี ใครจะรับผิดชอบเค้า
ผมเคยไลน์ไปถามว่า น้องบีนารับจบมั๊ย เค้าไม่ตอบ ผมก็ไม่ว่าอะไร อย่าซีเรียสครับ

ออฟไลน์ kapooror

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 196
  • Like: 46
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #4 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 09:25:50 PM »
อย่าคิดมากเลย ใจเขาใจเรา
ถ้าถามเรื่องจบพีอาร์คงจะตอบยากนะ
เพราะเค้าไม่รู้ว่าเรามาดีหรือร้าย
ถ้ามาดีก็เจ๊า มาร้ายก็ซวย เจอข้อหา
จัดให้มีการค้าประเวณี ใครจะรับผิดชอบเค้า
ผมเคยไลน์ไปถามว่า น้องบีนารับจบมั๊ย เค้าไม่ตอบ ผมก็ไม่ว่าอะไร อย่าซีเรียสครับ

เข้าใจที่ท่านอธิบายมาอยู่ครับ เพราะตอนถามผมก็คิดเรื่องประมาณนี้ แต่ที่ต้องถามเพราะ เท่าที่เคยเที่ยวที่นี่มาบางคนเรียกจบพันเดียวบางคนเรียกสามพันก็มี ผมเลยไม่อยากไปเสี่ยงเอาหน้างาน ความจริงถ้าเค้าตอบมาว่า ต้องคุยกับน้องเองหรือบอกไม่ได้อะไรงี้ผมยังโอเคกว่าอ่านละไม่ตอบเลยครับ แต่สุดท้ายเราก็ไปเที่ยวที่เราสบายใจดีกว่าครับ ที่มาตั้งกระทู้พูดถึงเพราะผมเคยใช้บริการร้านนี้มาก่อนและเคยรู้สึกได้รับการบริการที่โอเคกว่านี้ มันเลยรู้สึกเฟลครับ

ออฟไลน์ พญากระปู๋

  • ....นิพพานอยู่ในใจ ความจังไรอยู่รอบตัว....
  • Level 12 กะปู๋มหาเทพ ค้ำฟ้าท้าปฐพี
  • *
  • กระทู้: 4,980
  • Like: 285
  • เพศ: ชาย
  • กินข้าวเย็นเป็นพญา
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #5 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2018, 11:43:09 PM »
ตอบแบบ ไม่อวย นะครับ จริงอย่างท่าน kapooror ว่า

บางที line ไป กว่าจะตอบช้า อันนี้พอเข้าใจได้ ว่าลูกค้าเยอะ

แต่ line ไปไม่ตอบเป็นวันๆ ผมก็เคยโดน ขึ้นอ่านแล้วด้วยซึ่ง น่าจะตอบไปเลยว่า ได้หรือไม่ได้ คนรอคำตอบจะได้ไม่เสียเวลา

หลังๆ ร้านนี้ผมคิดว่าเด็กใหม่ๆ งานแกว่งๆ ไปหน่อย ล่าสุดก็ไปหล่นมา หล่นตัวดังๆ ที่เขาว่าทอนๆ ด้วยดิ

เรื่องการตอบช้านี่ และไม่ได้คำตอบนี่เป็นทั้ง lovely และ Funky ครับ

อันนี้ผมพูดในฐานะคนใช้บริการนะ ถ้า Fanboy ร้านนี้ จะมาถล่มผม เราไม่ว่ากัน

คุยกันด้วยเหตุผล ครับ 
" ผลิตการบ้าน ระดับ High Performance เท่านั้น "
รับชม สาวๆ ก่อนใคร >>>Click

ออนไลน์ seeui

  • Level 5 กะปู๋จัมโบ้ โอ้โห ใหญ่เชียว
  • *
  • กระทู้: 262
  • Like: 10
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #6 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2018, 12:59:08 AM »
ผมประจำครับ ตอบช้ามากกกกกก  ถามตอนเลิกงาน ตอบมาอีกที อยู่บนที่นอนจะนอนละ 55 เเต่ผมก้ยังไปบ่อยๆๆนะครับ

ออฟไลน์ E-MOS

  • Level 1 กาปู๋เด็กอ่อน
  • *
  • กระทู้: 40
  • Like: 1
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #7 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2018, 08:00:10 AM »
อย่าว่าแต่ตอบใลน์เลยครับบางร้าน PR มีคนเดียวลูกค้าเข้าตลอดต้องรับโทรศัพท์ รับลูกค้า บางคนคุยง่าย บางคนคุยครึ่งชั่วโมงยังไม่เลือกใครเลยน่าเห็นใจครับ

ออฟไลน์ Raiden 4289

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 303
  • Like: 16
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #8 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2018, 03:36:55 PM »
เข้าใจดีเลยครับ ตอบแบบไม่อวยเหมือนกันผมเที่ยวร้านนี้มาเกือบจะ2ปีละ ผมว่าพีอาร์น่าจะทำงานได้ดีกว่านี้
จากที่ผมได้ลองไปนั่งดูที่ร้าน พีอาร์ตอบไลน์กันเยอะจริงๆ ไหนจะคุยหน้าร้านอีก
อันนี้ผมไม่รู้นะครับว่ามีการดองไลน์หรือป่าว แต่ผมเคยลองสังเกตดูคือ เรื่องตารางงานน้องๆอีกบางวันก็อัพครั้งเดียว
บางวันก็อัพต่อเนื่องเป็นเวลาผมว่าเจ้าของมาดูส่วนนี้หน่อยก็น่าจะดี
เรื่องต่อไปเป็นเรื่องของระบบครับ ระบบแต่ละร้านไม่เหมือนกัน อีกหนึ่งระบบที่ตะหงิดๆใจ
คือเรื่องระบบราคานี้อะละครับ ราคาไม่เท่ากันซึ่งอิงตามที่น้องเรียก ขอเสียก็คือลูกค้าก้ต้องมาคอยถามนี้ละครับ
แต่บางร้านที่เรทเท่ากันหมดเลย ซึ่งน้องต้องรับรู้แล้วตกลงก่อนที่จะทำที่ร้านนี้
ระบบแบบนี้ทำให้การเข้าถึงร้านดีกว่าครับ
ถ้าใช้ระบบนี้ต่อไปอย่างน้อยก็ช่วยเข้าใจลูกค้าหน่อยครับ

ออฟไลน์ oozar205

  • Level 6 กะปู๋เป็นไฟ ลุกไหม้ ปฐพี
  • *
  • กระทู้: 309
  • Like: 6
Re: เสียความรู้สึกสุดๆกับพีอาร์ร้าน 17Funky
« ตอบกลับ #9 เมื่อ: ตุลาคม 14, 2018, 09:00:58 PM »
เปลี่ยนร้านครับ อย่าไปง้อ