ข่าว

  • เฉพาะติดต่อโฆษณา Contact Line : @kapooclub  (มี@ด้วยครับ)




ผู้เขียน หัวข้อ: การบ้านย้อนหลัง อารมณ์เเบบว่า พิมพ์ไปเสียวไป กับ น้องออก้า Funky spa  (อ่าน 132 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออฟไลน์ นายสตีฟ

  • Level 4 กะปู๋โด่ ๆ จิ๊กโก๋ โตใหญ่
  • *
  • กระทู้: 160
  • Like: 7
วันนี้ขอนำเสนอ การบ้านย้อนหลังกับ น้องออก้า funky spa ครับผม  เจอกันครั้งที่ 2 ระยะห่างน่าจะเกือบ ๆ 1 ปีครับ คิดถึงน้องมากๆ อยากเจอน้องมากๆและแล้วดวงชะตาก็เป็นจริง   จัดการโทรจองกับพีอาร์ครับ รีบเคลียร์ธุระเสร็จ ก็บางมาที่ร้านโดยทันที
       เมื่อมาถึงที่ร้านได้มาเจอน้อง น้องบอกจำผมได้ ผมดีใจมากๆครับ กลับมาครั้งนี้น้องขาวเนียน สวยขึ้นกว่าเดิมมากๆ ก่อนอื่นอธิบายก่อนครับ น้องหน้าตาน่ารักสุดเลยครับ ผมสั้น ออกเเนวสาวใต้ หน้าสวยมากๆ ผิวขาวเนียน สะโพกบั้นท้ายงอนเป็นสง่า ภูเขาสองลูกดูดีครับ   แค่ได้เห็นน้องชายผมก็ตั้งโด่แล้ว  ผมเดินตามน้องขึ้นมาที่ห้อง พอถึงห้องผมเริ่มพูดคุยทักทายกับน้อง น้องเป็นคนคุยดีครับ ได้คุยถึงเรื่องที่ผ่านมามากมายที่ไม่ได้เจอกัน เรียกได้ว่าเฟรนลี่เลย พูดจาสุภาพอ่อนหวาน มีค่ะลงท้ายทุกคำ  อ่อนน้อมถ่อมตน  น้องเริ่มถอดเสื้อผ้าออก น้องเนื้อตัวเนียนมากๆ แต่อยู่ในเกณฑ์ที่กำลังดีจริงๆ ไฟหน้าของน้อง  จับแล้วเต็มไม้เต็มมือ ก้นสะโพกเธอดูสวย จับแล้วนุ่มและแน่นดีจริงๆ จิมิ๊อูมเด่นเป็นสง่า  ปลูกหญ้าได้บางๆไม่รกตา  แต่ก็ดูมีเสน่ห์มากๆ น้องลงมืออาบน้ำให้ผมอย่างประณีต สองมือน้องค่อยๆถูไปทุกๆส่วน จนน้องชายต้องแข็งโด่ ใจผมก็ตื่นเต้นครับ พยายามชวนน้องคุยไปเรื่อยๆเพราะกลัวจะร่มปากอ่าวซ่ะตั้งแต่ตอนแรก เพราะมือผมเองก็ทั้งลูบ ทั้งคลำ ทั้งบีบน้องไปทุกส่วน พาให้ขนลุกซ่าไปทั้งตัว น้องมีลีลาการอาบน้ำที่ดี ไม่ได้หวือหวามาก  จัดแบบเสียวเป็นระยะๆ แต่ได้มาตรฐานที่ดีครับ           
                    มา ถึงที่เตียงน้องถามว่า นวดก่อนดีไหมคะ ผมก็เลยบอกไปว่า จัดเต็มเลยน้อง นวดข้างหน้าเลยดีกว่า เพราะรู้สึกว่าคิดถึงมากๆไม่ได้เจอกันนาน ไม่ทันขาดคำครับ  น้องบิ๊วเลยทันที น้องเนื้อตัวหอมกรุ่นมากๆ กลิ่นกายของน้องพาให้ผมเหมือนกำลังตกอยู่ในพวังค์อะไรประมาณนั้น  น้องใช้ลิ้นที่ดูซาบซ่านและเร่าร้อนทำงานอย่างต่อเนื่อง ไล่มาตั้งแต่หน้าผาก กกหู แก้มทั้งสองข้าง ซอกคอ หน้าอกของผม ไล่มาจน.....ถึงตรงนั้น  สุดจะพรรณนา อยากชมว่า น้องใช้ลิ้นได้เก่งพอสมควรครับ มือน้องเองก็ซุกขนใช้ได้ เริ่มถูไข่สไลน์หนอนตามสเต็ป ทั้งคลึง ทั้งหมุนซ้าย-ขวา ทั้งชักขึ้นชักลง ไม่นานนัก ไฟหน้าของน้องก็เริ่มทำงานอีก บีบสองเต้าอันงดงามถูไปถูมากับน้องชายของผม จนผมต้องคลางออกมาแบบเสียงหลง เรียกว่างานของน้องไม่ใช่งานบู๊ครับ เพียงแต่เป็นไปอย่างเนิบๆค่อยเป็นค่อยไปแต่ก็ได้เสียวเหมือนกัน  ผมเองก็ตั้งรับซักพัก ก็คงถึงเวลาที่ต้องตอบโต้เอาคืนบ้าง บีบไฟหน้าทั้งสองเต้าน้องอย่างเมามัน ทั้งดูด ทั้งเลีย จนแทบจะกลืนกิน  สลับกับหอมแก้มน้องทั้งสองข้าง ขอบอกว่าช๊อตนี้ฟินๆๆๆมากๆ ต่างคนต่างทำหน้าที่ให้กันอย่างเต็มใจ  ทั้งมือนึงที่สาวไปมาชักไปมาอย่างไม่หยุดยั๊ง อีกมือนึงทั้งดูด ทั้งเค้นสองเต้าน้องอย่างเมามัน  นัวกันไปนัวกันมาซักพัก น้องโหลดซีดีให้ผม แล้วก็ใช้ลิ้นบิ้วต่อ พร้อมทั้งอมน้องชายไปด้วยเป็นสเตป  อารมณ์ตอนนี้พร้อมจะเตลิดด้วยกันทั้งคู่  ผมก็บิ้วน้องและสำรวจถ้ำไปด้วย ปรากฏว่าในตอนนี้น้ำเริ่มท่วมป่าไปหมดแล้ว ราวกับน้ำป่าไหลหลากเลย  หลังจากนั้นน้องขึ้นขย่มควบม้า เปิดเกมรุกใส่ผมก่อนเลยแทบไม่ได้ตั้งตัว ผมเองก็เปลี่ยนจากรับเป็นรุกน้องด้วยท่าเบสิค แล้วสุดท้ายก็ขอจบที่ท่าประจำครับ จับน้องไปที่หน้ากระจกแล้วอัดท่า Doggy เลย ผมเองไม่อาจจะต้านทางความเสียวซ่านในท่านี้ได้เรียกว่า หลังจากนั้นพากัปล้างตัว น้องมานวดตัวแบบผ่อนคลายให้ จนหมดเวลา พากันลงมาที่ร้านกันอีกรอบ  มันมีความสุขและว่ามันคุ้มค่ามากๆ กับสาวใต้เเนวเด็กมหาลัยตัวท๊อปGF ทะลุล้าน ทอนกันแบบกระจาย  ซักวันผมคงได้กลับมาพบน้องคาซี๊ดอีกครั้ง ต้องมาซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 3 แน่นอน น้องออก้าคนนี้บอกเลยว่าต้องลองๆครับ คนนี้อีกครั้ง คนที่ทำให้สุขทั้งกายและใจไม่รู้ลืม ฝากน้องออก้าคนนี้ด้วยนะครับ